Nâng cung chân mày có thực sự nguy hiểm như “lời đồn”?

Việc thực hiện các phẫu thuật dao kéo trên khuôn mặt là vấn đề e ngại của các chị em. Nâng cung chân mày là một giải pháp làm đẹp, giúp chị em cải thiện phần mí bị sụp, nhăn nheo và chảy xệ. Vậy phương pháp này có nguy hiểm không? Hãy cùng JW tìm hiểu nhé!

Nâng cung chân mày có nguy hiểm không?

Khi bạn bước vào giai đoạn lão hoá, da sẽ bắt đầu có dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ. Đặc biệt, là vùng mắt và chân mày sẽ sớm bị lão hoá nhất.

Khi đó, chân mày sẽ tụt xuống vị trí thấp hơn so với bình thường, dẫn tới tình trạng mắt bị sụp. Khiến cho khuôn mặt bạn trông mệt mỏi, già nua. Thông thường, việc này sẽ xảy ra khi bạn bước vào độ tuổi trung niên, khoảng ngoài 40 tuổi. Dù vậy, cũng có vài trường hợp bị lão hoá sớm hoặc chân mày thấp bẩm sinh.

nâng cung chân mày

Nâng cung chân mày có nguy hiểm như bạn nghĩ.

Để khắc phục tình trạng lão hoá này, phương pháp nâng cung chân mày đã được ra đời. Giúp các chị em cải thiện và điều chỉnh lại vị trí chân mày. Đồng thời, giúp trẻ hoá gương mặt thêm phần tự tin.

Đây là một phương pháp thẩm mỹ tương đối đơn giản, ít xâm lấn. Chính vì vậy, nâng cung chân mày không gây ra nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên, kỹ thuật này vẫn tồn tại các rủi ro nếu không đảm bảo quy trình.

nâng cung chân mày

Giúp giảm thiểu các nếp nhăn và tình trạng sụp mí mắt.

Một số biến chứng có thể xảy ra khi thực hiện nâng cung chân mày:

  • Hai bên không cân xứng, đồng đều gây mất thẩm mỹ.
  • Nếp nhăn xuất hiện còn nhiều hơn trước khi thẩm mỹ hoặc mắt sụp nặng hơn.
  • Kỹ thuật may kém khiến bạn bị sẹo dài, xấu và nằm lộ liễu trên gương mặt.
  • Vùng da được thực hiện phẫu thuật trở nên căng cứng. Ngoài ra, còn khó cử động hay thậm chí là bị mất cảm giác.
  • Nhiễm trùng cũng là một rủi ro có nguy cơ xảy ra cao.

Nguyên nhân khiến nâng cung chân mày trở nên nguy hiểm

Nâng cung chân mày được xem là một tiểu phẫu, phương pháp thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Mặc dù vậy, nhưng vẫn có rất nhiều bị biến chứng do nâng cung chân mày. Vậy nguyên nhân nào đã gây ra tình trạng này?

Chọn cơ sở thẩm mỹ không uy tín

Khi nhắc đến việc phẫu thuật thẩm mỹ các chị em sẽ thường bị kẹt giữa một bài toán khó. Đó là giữa giá cả và chất lượng của cơ sở thẩm mỹ. Nhiều người do không có khả năng chi trả cho những địa điểm có dịch vụ “đắt đỏ” nhưng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt và uy tín. Do đó, nhiều người đã lựa chọn những nơi có giá rẻ hơn nhiều. Và đây là một sai lầm vô cùng to lớn, bởi phần lớn đây là những cơ sở kém uy tín, không có bác sĩ chuyên môn thật sự. Ngoài ra, quy trình thực hiện không đảm bảo an toàn.

nâng cung chân mày

Nên chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện phẫu thuật.

Cũng vì lý do đó mà rất nhiều trường hợp bị biến chứng. Để lại những vết thương vĩnh viễn cho người thực hiện thẩm mỹ và gây sự sợ hãi cho người khác.

Chăm sóc vết thương sai cách

Những biến chứng do nâng cung chân mày không chỉ xuất phát từ bác sĩ hay các cơ sở thẩm mỹ. Mà đôi khi, nó còn do chính bản thân khách hàng gây ra. Điển hình đó chính là sự chủ quan của bản thân, không làm theo đúng chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Việc này đã gây ra những sự việc đáng tiếc không ai mong muốn.

nâng cung chân mày

Bạn nên chăm sóc vết thương theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Có thể kể đến như việc không giữ vệ sinh cho vết mổ, không kiêng cữ các loại thực phẩm gây hại cho vết thương. Làm cho vết thương xấu đi và để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

Có thể tham khảo cách chăm sóc đúng chuẩn qua bài viết sau:

Cơ địa không phù hợp

Cơ địa không phù hợp cũng là một nguyên nhân khiến cho bạn bị biến chứng khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này. Bất kì loại thẩm mỹ nào cũng sẽ có các đối tượng bị cấm thực hiện và nâng cung chân mày cũng không ngoại lệ. Những người có cơ địa nhạy cảm thì được khuyến cáo là không nên thực hiện thẩm mỹ. Ngoài ra, những có các loại bệnh về thần kinh hay tim mạch cũng không phù hợp.

nâng cung chân mày

Bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện phương pháp phẫu thuật này.

Nếu bạn muốn nâng cung chân mày hay tiến hành một dịch vụ thẩm mỹ nào. Trước hết, hãy tìm hiểu kĩ để tránh để lại những hậu quả đáng tiếc.

Khám phá:

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: