logo-png-benhvienjw
sdt
banner-tuyen-dung

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Điều dưỡng Trưởng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Địa điểm làm việc: 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 18:00)

- Đảm bảo quản lý, điều hành hiệu quả hoạt động hàng ngày của khối điều dưỡng.

- Đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình, tiêu chuẩn chất lượng của Bệnh viện trong việc chăm sóc, điều trị cho khách hàng.

- Hoàn thiện mô tả công việc cho các vị trí Điều dưỡng.

- Xây dựng lịch trực và giám sát tuân thủ lịch trực, đổi trực.

- Tập huấn và giám sát nhân viên tuân thủ ghi chép Hồ sơ bệnh án.

- Giám sát sử dụng thuốc - vật tư tại khoa phòng.

- Tổ chức họp định kỳ triển khai công tác tuần/tháng/quý/năm.

- Đào tạo, tập huấn liên tục về chuyên môn cho toàn thể Điều dưỡng viên.

- Xây dựng các nội dung truyền thông giáo dục sức khỏe sau phẫu thuật.

- Thực hiện 83 tiêu chí.

- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Điều dưỡng, đã có CCHN.

- Có từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương tại các Bệnh viện hoặc Phòng khám đa khoa.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày lưu loát và thuyết phục, chủ động quản lý và điều phối công việc thực tế của nhân viên tại các khoa phòng.

- Thành thạo vi tính văn phòng. Giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế lớn.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm với công việc được giao.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Nhân viên Sales Online

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thời gian làm việc : Thứ 2 - Thứ 7

- Thu nhập khi đạt 100% KPI : 10 - 15 Triệu - Thu nhập  tính theo KPI SĐT & Khách đến

- Chăm sóc khách hàng qua phần mềm quản lý Botbanhang

- Chat & Gọi chốt hẹn, mời khách hàng đến tư vấn trực tiếp

- Trả lời comment trên hệ thống online

- Báo cáo kết quả Tư vấn Online theo ngày.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Độ tuổi: 22 - 35 tuổi.

- Có 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên laptop cá nhân để trực tại nhà

- Có khả năng nắm bắt tâm lý con người, biết cách đặt câu hỏi, lắng nghe nhu cầu khách hàng để chốt hẹn.

- Kỹ năng xử lý khiếu nại khách qua kênh Online

- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc, chịu được áp lực KPI

- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.

- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản : Excel, Word....

- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng ChatGPT để tạo kịch bản

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Bác Sĩ Thẩm Mỹ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Địa chỉ làm việc: 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h - 18h)

- Trực tiếp khám, tư vấn cho khách hàng các dịch vụ PTTM

- Thực hiện các thủ thuật và phẫu thuật thẩm mỹ theo phân công

- Tái khám và hướng dẫn khách hàng chăm sóc hậu phẫu

- Quay livestream, video tik tok để tăng lượt tiếp cận khách hàng trên hệ thống online của bệnh viện.

- Nghiên cứu và nâng cao chuyên môn: tham dự đào tạo liên tục, sinh hoạt chuyên đề, bình bệnh án

- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Ưu tiên Bác sĩ nội trú, hoặc tốt nghiệp chuyên khoa I, II

- Đã có CCHN thẩm mỹ

- Cam kết gắn bó lâu dài

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Bác Sĩ Chuyên Khoa Nội Tổng Hợp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện khám, đánh giá lâm sàng, kê toa điều trị và theo dõi các bệnh lý nội khoa tổng quát (tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, nội tiết, cơ xương khớp…) cho bệnh nhân ngoại trú, nội trú.

- Phối hợp chặt chẽ với các khoa chuyên môn khác (Ngoại, Hồi sức, CĐHA, ...) trong công tác hội chẩn đa chuyên khoa, xử lý các trường hợp bệnh phức tạp.

- Trực gác theo sự sắp xếp và phân công của Bệnh viện Tham gia các chương trình khám sức khỏe định kỳ tại các cơ quan, doanh nghiệp trong địa bàn TP. HCM. Có mặt đúng giờ, làm việc nhóm hiệu quả, hỗ trợ xử lý các ca bất thường trong quá trình khám lưu động.

- Ghi chép hồ sơ bệnh án và dữ liệu khám chữa bệnh đầy đủ, chính xác theo quy định của Bộ Y tế và của Bệnh viện.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Trình độ: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, có chứng chỉ hành nghề chuyên ngành Nội.

- Ưu tiên ứng viên đã hoàn thành định hướng chuyên khoa Nội tổng quát hoặc chuyên khoa sâu.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thái độ làm việc tích cực và tinh thần trách nhiệm cao.

- Khả năng làm việc nhóm, linh hoạt trong lịch trực và công tác bên ngoài.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong khám sức khỏe doanh nghiệp.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Bác Sĩ Chuyên Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện siêu âm tổng quát và chuyên sâu (tuyến giáp, tuyến vú, siêu âm tim...).

- Đọc và phân tích kết quả hình ảnh X-quang, phối hợp với lâm sàng để hỗ trợ chẩn đoán.

- Phụ trách và giám sát các vấn đề liên quan đến An toàn bức xạ tại đơn vị.

- Tham gia hội chẩn chuyên môn cùng các bác sĩ chuyên khoa khác.

- Trực gác theo sự phân công của Bệnh viện.

- Tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các đơn vị/doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh theo kế hoạch.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Trình độ: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, có chứng chỉ hành nghề chuyên ngành Chẩn đoán hình ảnh.

- Có kinh nghiệm thực hiện siêu âm và đọc X-quang từ 1 năm trở lên là một lợi thế.

-  Am hiểu quy trình an toàn bức xạ và các quy định pháp luật liên quan.

- Tinh thần trách nhiệm, cẩn trọng và chính xác trong công việc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm khám sức khỏe định kỳ tại doanh nghiệp.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Bác Sĩ Phòng Kế Hoạch Tổng Hợp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Các công tác chuyên môn: Danh mục kỹ thuật, Phác đồ điều trị, Quy trình kỹ thuật chuyên môn.

- Báo cáo thống kê: An ninh trật tự, thống kê y tế, số liệu khám chữa bệnh, ...

- Quản lý hồ sơ bệnh án, giám sát và cập nhật.

- Giám sát quy trình vận hành chuyên môn toàn viện.

- Bình bệnh án, sinh hoạt chuyên môn định kỳ, cập nhật kiến thức chuyên môn liên tục cho toàn viện.

- Thực hiện các tiêu chí theo phân công.

- Hỗ trợ và đẩy mạnh công tác Kiểm soát nhiễm khuẩn.

- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ Y học dự phòng hoặc các ngành liên quan

- Đã có Chứng chỉ hành nghề

- Kinh nghiệm: từ 02 năm trở lên kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Am hiểu quy định ngành y tế và hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhiệt tình và có khả năng chịu áp lực cao.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng. Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra lịch hẹn và chuẩn bị các hồ sơ đầu ngày
  • Tiếp đón, khai thác thông tin khách hàng, xác định dịch vụ và tư vấn cùng Bác sĩ tại ghế
  • Tiếp nhận Hồ sơ bệnh án, hoàn tất thủ tục hồ sơ cho khách hàng, thu tiền và nhập liệu lên hệ thống phần mềm
  • Thăm hỏi khách hàng sau điều trị; gọi điện Resale khách hàng cũ
  • Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày, báo cáo hotline, dự trù văn phòng phẩm cho Nha khoa.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tư vấn các dịch vụ về Nha khoa.
  • Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc.
  • Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên, có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế lớn
  • Sử dụng tốt tin học cơ bản (Word, Excel, Email, MXH Facebook, Zalo)
  • Đảm bảo tính bảo mật tất cả thông tin về khách hàng của công ty.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Điện: Khảo sát lại toàn bộ hiện trạng hệ thống kỹ thuật của tòa nhà, các thiết bị văn phòng tại từng Khoa, Phòng
  • Nước: Thực hiện kiểm tra hệ thống, thiết bị hàng ngày theo Khoa, Phòng, có ký xác nhận của Khoa, Phòng được kiểm tra
  • Bảng hiệu quảng cáo: Ghi chép sổ nhật ký vận hành, kiểm tra (hệ thống xử lý nước thải, máy phát điện, PCCC)
  • Điện lạnh: Sửa chữa, xử lý sự cố phát sinh trong quá trình kiểm tra hệ thống, thiết bị hàng ngày, đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục
  • PCCC: Sửa chữa, xử lý sự cố phát sinh theo đề xuất của Khoa, Phòng, , đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục
  • Xử lý nước thải: Tập trung các đề xuất sửa chữa máy văn phòng/hệ thống kỹ thuật--> giám sát thực tế để trình BGĐ duyệt chủ trương sẽ xử lý thế nào
  • Máy văn phòng: Lên lịch theo dõi công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị. Liên hệ đơn vị bảo hành, bảo trì và báo cáo Ban Giám đốc, Lãnh đạo Phòng về việc kiểm tra và thực hiện công việc bảo trì, bảo dưỡng, thay thế kỹ thuật của nhà thầu, nhà cung ứng
  • Máy phát điện: Liên hệ với các cty do BGĐ chỉ định/ hoặc tự tìm... để khảo sát --> lấy báo giá --> thương lượng giá lần 1 --> trình BGĐ thương lượng giá lần 2
  • Thang máy: Giám sát các nhà thầu, nhà cung ứng dịch vụ trong quá trình thực hiện bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các hạng mục liên quan đến hệ thống kỹ thuật tòa nhà và phối hợp với Khoa, Phòng thực hiện công tác nghiệm thu.
  • Máy giặt: Phát hiện và báo cáo ngay cho Lãnh đạo Phòng, Ban Giám đốc các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình thực hiện công việc của các nhà thầu, nhà cung ứng dịch vụ
  • Máy bơm nước: Hướng dẫn vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật, máy văn phòng cho nhân viên các Khoa, Phòng.
  • Hỗ trợ công tác của bộ phận kỹ thuật trang thiết bị y tế, IT
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng, Ban Giám đốc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, các chuyên ngành kỹ thuật: Điện, Điện Điện tử, Điện lạnh
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
  • Kinh nghiệm: 01 02 năm ở vị trí tương tự
  • Hiểu biết về hệ thống kỹ thuật toà nhà, thực hiện tốt công tác bảo dưỡng và phòng ngừa trục trặc về hệ thống kỹ thuật.
  • Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Digital Marketing Leader

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hiệu quả, KPI của Digital Marketing Plan

- Duy trì & Giám sát hiệu quả tăng trưởng của hệ thống Kênh Online của công ty

- Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành ngân sách & hiệu quả các kênh quảng cáo theo KPI

- Quản lý và trực tiếp triển khai các công cụ, hệ thống phục vụ cho hệ thống kênh Online.

- Xử lý các vấn đề liên quan để khủng hoảng truyền thông trên hệ thống kênh Online

- Lập kế hoạch tuyển dụng (khi cần), quản lý, đào tạo, giám sát đội ngũ Digital Marketing

- Báo cáo hiệu quả theo ngày, tuần, tháng, năm theo yêu cầu cho Quản lý

- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có kiến thức và kỹ năng liên quan đến Facebook Ads, SEM, SEO Youtube, SEO Website, SEM, GDN, Tracking

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm vận hành và quản lý hệ thống kênh online (Facebook,Website, Tik Tok, Zalo, Youtube….)

- Có ít nhất 1-2 năm quản lý đội ngũ Digital Marketing (4-5 người)

- Có kiến thức Marketing & Từng vận hành ngân sách Quảng cáo lớn (>500 Triệu/tháng)

- Có khả năng quản lý, tư duy phân tích, sắp xếp thời gian hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề

- Trung thực và có tinh thần trách với công việc được giao.

- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Marketing/QTKD hoặc ngành học liên quan

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Địa chỉ làm việc: 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h - 17h30)

- Gọi điện liên hệ với nguồn khách hàng chất lượng theo data từ phòng Marketing cung cấp

- Chăm sóc các khách hàng tiềm năng, mời được khách hàng đến Bệnh viện để đội ngũ Tư vấn trực tiếp chốt khách.

- Lưu trữ, cập nhật những thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin

- Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng qua điện thoại, email, chat…các dịch vụ của Bệnh Viện.

- Gọi điện chăm sóc khách hàng thường xuyên, tiếp nhận ý kiến đánh giá khách hàng và lập báo cáo thống kê.

- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, ưu tiên từng làm qua ở mảng thẩm mý, làm đẹp, spa

- Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.

- Có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Email). Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế lớn.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Chuyên Viên Thiết Kế & Quay dựng Video

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thiết kế 2D (70%)
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông Marketing & Sales: brochure, banner, standee, backdrop, thư mời, tài liệu bán hàng, profile dự án..
- Thiết kế hình ảnh quảng cáo cho kênh Digital: Landing page; Giao diện Website; Thumnail; Banner..
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch/dự án: Logo, key visual, guideline..
- Xây dựng concept hình ảnh cho các chiến dịch Marketing.
- Quản lý thư viện hình ảnh – tư liệu media, đảm bảo dễ tìm kiếm và sử dụng lại
2. Quay & Dựng video (30%)
- Chỉnh sửa/dựng video: Cắt ghép video, chèn hiệu ứng, âm thanh, phụ đề, logo, intro/outro..
- Phối hợp với team Content : Dựng video ngắn đa dạng phục vụ kênh Digital.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Độ tuổi : 25 – 32
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ( 3 năm thiết kế 2D & 6 tháng - 1 năm Quay & dựng)
- Thành thạo phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign, figma,..
- Sử dụng tốt các phần dựng video: capcut, canva video (Ưu tiên ứng viên biết sử dụng: Premiere, After Effects)
- Ưu tiên ứng viên biết ứng dụng công cụ AI hỗ trợ thiết kế và dựng video (Leonardo AI / Midjourney/CapCut AI/ChatGPT..)
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành thẩm mỹ, agency, marketing-in-house

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Thực Tập Sinh Marketing Trực Page

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trả lời tin nhắn, comment khách hàng qua fanpage
- Trả lời tin nhắn & comment trên hệ thống kênh online khác: Tik Tok, Youtube..
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc dịch vụ của khách hàng qua Fanpage
- Khai thác thông tin Số điện thoại khách hàng
- Báo cáo chất lượng inbox fanpage theo ngày/tuần/ tháng
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện tuần/tháng...
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Kỹ năng tin học văn phòng, excel tốt
- Chăm chỉ, hoạt ngôn, giao tiếp tốt, tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và kỉ luật tốt.
- Ưu tiên sinh viên năm 4 ĐH ngành Marketing/Kinh Tế/ Bán Hàng/Quản trị kinh doanh/PR...

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lên kế hoạch, triển khai tổ chức các hoạt động Marketing

- Phối hợp với Digital lên kế hoạch quảng cáo, phát triển hệ thống Online

- Phối hợp với bộ phận liên quan để lên ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện, hội thảo định kỳ.

- Tìm kiếm, làm việc trực tiếp các đối tác/ Agency/Kols để triển khai các hoạt động liên quan đến Marketing

- Phối hợp với Team Content, Production thực hiện sản xuất clip, bài viết PR, ...

- Phối hợp với Design thực hiện sản xuất banner, hình ảnh, ấn phẩm Marketing, POSM,..

- Thu thập, phân tích các số liệu, insight, ... để cải thiện chất lượng nội dung trên hệ thống Social

- Phân tích xu hướng, bắt trend chủ đề/ nội dung truyền thông phù hợp từng giai đoạn, chiến dịch.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing/ PR/ Ngoại thương/Digital Marketing

- Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- 2-3 năm kinh nghiệm ngành dịch vụ

- Có kinh nghiệm lập kế hoạch Marketing, tổ chức sự kiện

- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm.

- Nắm vững về Digital Marketing, Social Marketing, Brand awareness

- Nắm vững các chỉ số đo lường truyền thông số

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Nhân Viên Telesales

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TỔNG THU NHẬP: 12-20 triệu/tháng
- Gọi điện tư vấn dịch vụ và đặt lịch hẹn theo database từ phòng Marketing (Khách thật, tỷ lệ đặt hẹn cao)
- Tư vấn online qua Fanpage/Zalo/Viber khi khách hàng yêu cầu
- Hỗ trợ trực Hotline, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Báo cáo hiệu quả cuộc gọi và khách hàng mỗi ngày/tuần/tháng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, tư vấn thuyết phục
- Kỹ năng tin học văn phòng, excel tốt, từng sử dụng hệ thống CRM
- Chăm chỉ, hoạt ngôn, giao tiếp tốt
- Đã có kinh nghiệm về telesales từ 6 tháng trở lên
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Spa/ Thẩm mỹ/ Làm đẹp/ Tài chính/BĐS
- Khả năng học hỏi kiến thức nhanh, tư duy tích cực, kiểm soát cảm xúc tốt
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và kỉ luật tốt
- Ưu tiên ứng viên có Laptop

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Senior Social Content

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lên kế hoạch và sáng tạo nội dung video trên Youtube, Tik Tok, Facebook.

- Chủ động ứng dụng các công cụ AI để hỗ trợ sáng tạo viết bài, infographic, kịch bản video và tối ưu hóa hiệu quả nội dung.

- Đăng tải video/bài viết trên hệ thống kênh Online. Soạn và gửi chatbot/email/SMS cho khách hàng theo lịch hàng tháng.

- Phối hợp Team Media lên ý tưởng chụp hình/quay video đảm bảo sản phẩm Video chất lượng, lên xu hướng.

- MC livestream dịch vụ, sự kiện trước/sau ống kính

- Booking KOLs, người nổi tiếng, agency (brand/digital ad) để triển khai chiến dịch marketing khi cần.Liên tục cập nhật, nghiên cứu xu hướng/trend phù hợp với ngành thẩm mỹ, làm đẹp trên các nền tảng social media, đề xuất các cải tiến sáng tạo cho chiến lược content video định kỳ.

- Tham gia hỗ trợ cùng team Marketing trong các nhiệm vụ:Chuẩn bị vật tư và triển khai kế hoạch các sự kiện khách hàng hàng tháng

- Phân tích dữ liệu social media để đánh giá hiệu quả, đưa ra insight và đề xuất tối ưu hóa chiến lược nội dung.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing & branding (2-3 năm)

- Có kỹ năng viết, sử dụng ngôn ngữ tốt

- Có kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc

- Có kỹ năng làm việc với các đối tác & liên phòng ban

- Yêu thích thẩm mỹ, có óc sáng tạo, gu thẩm mỹ

- Khả năng đa nhiệm và chịu áp lực

- Ưu tiên ứng viên biết chụp ảnh bằng điện thoại/máy ảnh là một lợi thế

- Ưu tiên ứng viên hoạt ngôn, hướng ngoại, có khả năng dẫn Livestream

 

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Nhân viên Kế hoạch tổng hợp - Quản lý chất lượng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thu nhập: 12 – 18 triệu/tháng

- Địa chỉ làm việc: 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h - 17h30)

- Các công tác chuyên môn: Danh mục kỹ thuật, Phác đồ điều trị, Quy trình kỹ thuật chuyên môn.

- Báo cáo thống kê: An ninh trật tự, thống kê y tế, số liệu khám chữa bệnh,

- Quản lý hồ sơ bệnh án, giám sát và xử lý vi phạm, thực hiện các tiêu chí liên quan.

- Sắp xếp và điều chỉnh lịch trực toàn viện, thư ký tại các cuộc họp giao ban.

- In ấn hồ sơ biểu mẫu, đề xuất văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm.

- Tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ , bình bệnh án, bình toa thuốc 1 lần/tháng.

- Giám sát chất lượng chung (check list đầu ngày các khoa phòng, vệ sinh 5S, khảo sát hài lòng người bệnh, ...)

- Đầu mối chính triển khai 83 tiêu chí (Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc thành viên Hội đồng QLCL chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị cuộc họp, báo cáo, đề xuất, tiếp đoàn kiểm tra, giữ vững điểm năm trước và lên kế hoạch tăng điểm cho năm sau)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cử nhân các chuyên ngành Quản trị Bệnh viện, Y tế công cộng, Bác sĩ Y học dự phòng, …

- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Bệnh viện

- Am hiểu quy định ngành y tế và hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhiệt tình và có khả năng chịu áp lực cao.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Sale - Lễ Tân Nha Khoa

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Địa điểm làm việc: 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 18:00)

- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ nha khoa.

- Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại, để mở rộng tệp khách hàng.

- Tư vấn dịch vụ, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, voucher cho khách hàng thông qua điện thoại, email, zalo,..

- Tiếp nhận hồ sơ, hoàn tất thủ tục thanh toán cho khách hàng.

- Kiểm tra lịch hẹn, chuẩn bị hồ sơ, nhập liệu trên hệ thống phần mềm HIS/ CRM mỗi ngày.

- Thực hiện báo cáo doanh thu, kết quả tư vấn chốt sales, Hotline và báo cáo số liệu khác theo yêu cầu.

- Tham gia tour trực theo phân công từ quản lý.

- Thực hiện livestream, quay clip khách hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có ngoại hình ưa nhìn (gương mặt sáng, răng đẹp) và có kiến thức về dịch vụ nha khoa (sẽ được đào tạo thêm)

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tư vấn dịch vụ nha khoa/ răng hàm mặt

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về Sales/ Telesales

- Tư duy nhạy bén, xử lý tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( ưu tiên có bằng MOS)

- Đam mê công việc sale, giao tiếp tốt, hoạt ngôn

- Khả năng Livestream và giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, truyền thông, ngôn ngữ học, tâm lý học,..

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Bác sĩ Răng Hàm Mặt (Niềng Răng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Địa điểm làm việc: 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 18:00)

- Trực tiếp khám, tư vấn, điều trị tổng quát, chuyên sâu về chỉnh nha, niềng răng

- Chẩn đoán & xử lý các bệnh lý răng miệng thường gặp

- Kiểm tra các thiết bị y tế, vật tư y tế, thuốc men,..đảm bảo phục vụ tốt cho bệnh nhân.

- Thực hiện các công việc quản lý chuyên môn theo yêu cầu từ BGĐ

- Quay livestream, video tik tok để tăng lượt tiếp cận khách hàng trên hệ thống online
của bệnh viện.

- Chụp hình kết quả trước- trong- sau điều trị của bệnh nhân.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa Răng Hàm Mặt, có CCHN từ 05 năm trở lên

- Ưu tiên bác sĩ Nội trú, CKI, CKII, Đại học Y Dược TP.HCM

- Có kinh nghiệm về niềng răng từ 5 năm trở lên

- Có kỹ năng chụp hình, quay phim răng bệnh nhân

- Hoạt ngôn, giao tiếp tốt, có khả năng quay livestream, quay clip chia sẻ kiến thức.

* QUYỀN LỢI:

- Nghỉ phép, Lễ Tết theo quy định
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt
động của Bệnh viện
- Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ/bên ngoài nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn,
kỹ năng ứng xử, ...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Du lịch nghỉ mát hàng năm (Khách sạn tiêu chuẩn 4 – 5 sao, các hoạt động văn hóa,
văn nghệ, thể thao dành cho nhân viên Bệnh viện)
- Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, sinh nhật nhân viên, hiếu hỷ
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa hằng tháng
- Khen thưởng đối với nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc, Best seller hằng tháng/quý/năm
- Khen thưởng đối với tập thể truyền thông thương hiệu JW xuất sắc
- Các chương trình quà tặng nhân ngày Phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em nhân viên
như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu, ...
- Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng
- Các vị trí quản lý và quy hoạch quản lý được hỗ trợ đào tạo quản lý chuyên môn từ cấp
trung đến cao
- Được tạo điều kiện tham gia các hội nghị Quốc tế về chuyên môn, quản lý, báo cáo đề
tài nghiên cứu trong và ngoài nước
- Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện JW Hàn Quốc

* HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

- Ứng viên vui lòng gửi CV trực tiếp qua email: phongnhansu.jw@gmail.com

- SĐT liên hệ: 0286 286 2626 – Phòng Nhân sự JW

- Địa điểm làm việc: 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

* QUYỀN LỢI:

- Được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, thân thiện

- Được đào tạo và cung cấp kiến thức thực tế về Marketing nói chung

- Được hưởng các chế độ của Bệnh viện về đào tạo trong thời gian thực tập

- Được Bệnh viện hỗ trợ chi phí ăn trưa - Sinh viên nào làm tốt sẽ có thưởng

- Được trợ giúp chuyên môn trong thời gian chuẩn bị “Chuyên đề thực tập”

- Đặc biệt trong quá trình thực tập nếu làm việc tốt sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Bệnh viện.

- Bệnh viện hỗ trợ chi phí ăn trưa hằng tháng

- Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của BV

- Được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, thân thiện

- Được đào tạo và cung cấp kiến thức thực tế về Marketing nói chung

- Được hỗ trợ dấu mộc phục vụ cho việc hoàn thành khóa luận tại Trường

- Du lịch nghỉ mát hàng năm (Khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)

- Sau quá trình thực tập, nếu đạt yêu cầu và có mong muốn gắn bó lâu dài sẽ đề xuất lên nhân viên chính thức (không cần thử việc nữa).

- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định.

- Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên được hưởng theo năng suất KPI mức độ hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.

- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hoạt động của Bệnh viện.

- Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của BV

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Du lịch nghỉ mát hàng năm (Khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)

- Thưởng lễ tết, sinh nhật,…

- Hỗ trợ chi phí ăn trưa.

- Có thưởng cho nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc.

- Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện JW Hàn Quốc.

* HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

- Ứng viên vui lòng gửi CV trực tiếp qua email: phongnhansu.jw@gmail.com

- SĐT liên hệ: 0286 286 2626 – Phòng Nhân sự JW

- Địa điểm làm việc: 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.