Vạch trần sự thật mà bác sĩ không bao giờ nói về Bọc răng sứ

Bọc răng sứ thường được biết đến với vẻ hào nhoáng rằng mang lại vẻ đẹp trắng sáng tự nhiên cho răng. Nhưng không phải răng sứ nào cũng có thể sử dụng để tân trang bộ răng. Vậy sự thật là thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết bên dưới nhé!

bọc răng sứ như thật

Cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện các biện pháp tân trang hàm răng

Những dấu hiệu cần cảnh giác khi Bọc răng sứ – Lời khuyên từ chuyên gia

Đánh giá hiện trạng răng sơ sài

Một hàm răng phải đủ khỏe thì mới có thể bọc răng sứ. Nếu hàm răng bạn đang nhạy cảm hay gặp bất kỳ bệnh lý nha khoa nào, thì bạn phải xem xét kỹ lưỡng đề xuất của nha khoa đó. Bọc răng sứ không đơn thuần là một giải pháp làm đẹp răng tạm thời, mà nó còn để lại rất nhiều hậu quả đáng báo động. Có không ít người cho biết họ rất hối hận khi bọc răng sứ. Tuy có trắng sáng, nhưng hàm răng rất hôi, cộm, bất tiện trong ăn uống. Thậm chí, nhiều nha khoa còn làm ẩu đến nỗi bọc hở răng, khiến cho nơi đó viêm nhiễm nặng nề.

bọc răng sứ kỹ lưỡng

Thăm khám trước khi bọc răng sứ là một bước rất quan trọng

Yêu cầu thực hiện mài răng thật

Mài răng là một loại tác động vật lý hết sức tàn nhẫn đối với hàm răng. Việc rung lắc, chuyển động của máy mài làm cho chân răng yếu đi rất nhiều. Việc mài răng thật có thể gây ra những hệ lụy như:

  • Ê buốt răng lâu dài ảnh hưởng đến ăn nhai.
  • Tổ chức tủy răng bị kích thích dẫn đến viêm tủy, tủy chết.
  • Nhiễm trùng ở đỉnh của chân răng (cuống răng) và răng phải chữa tủy.

bọc răng sứ hư răng thật

Mài răng rất nguy hiểm

Dụ dỗ bạn bằng hàng loạt mức giá siêu hời

Nhu cầu làm đẹp răng của mọi người ngày càng cao nên sự cạnh tranh trong ngành nha khoa cũng ngày càng gay gắt. Phương pháp cạnh tranh về giá được sử dụng nhiều và cũng rất hiệu quả. Bạn đừng để bị lừa. Hãy nhớ rằng, không có gì là miễn phí. Giá tiền luôn đi đôi với chất lượng. Một mức giá quá rẻ thì hiển nhiên vật liệu sử dụng không phải là loại chất lượng tốt. Một khi bạn chấp nhận một mức giá như thế để Bọc răng sứ thì nguy cơ đối diện với hàng loạt bệnh về răng miệng là rất lớn.

Nạn nha “tặc” hoành hành khắp nơi

Hàng loạt nha khoa kém chất lượng mọc lên như nấm. Với chiêu trò quảng cáo giá rẻ, tung hô ngút trời, các nha khoa này đang dần phá hủy sức khỏe răng miệng của hàng nghìn khách hàng.

>> Xem thêm về Những hệ lụy khủng khiếp khi Bọc răng sứ tại các cơ sở nha “tặc”

Theo số liệu thống kê của các cơ quan đầu ngành, có đến hơn 50% nha khoa, cơ sở không có giấy phép kinh doanh dịch vụ răng hàm mặt. Đặc biệt, tỷ lệ này ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh là một con số khá lớn, gần 70%.

Nha khoa kém chất lượng, sử dụng loại vật liệu dỏm

Các cơ sở nha “tặc” này hoạt động trái phép, tùy tiện. Tuy nhiên, sẽ rất khó phát giác được phòng nha “tặc” bởi chúng rất tinh vi. Không còn dáng vẻ cũ kỹ, tạm bợ như mọi người vẫn nghĩ về các nha khoa kém chất lượng, ngày nay, các đơn vị này đã đầu tư rất lớn về cơ sở vật chất, nhất khu vực đón tiếp khách hàng. Nhằm mục đích dẫn dụ khách hàng rơi vào bẫy mua hàng của họ.

bọc răng sứ dỏm

Bọc răng sứ bằng vật liệu kém chất lượng

Sau đó, họ đưa ra hàng loạt máy móc, trang thiết bị nha khoa gắn mác cao cấp. Nhưng thực tế, vật liệu mà họ thao tác cho bạn đều là loại kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hàng loạt khách hàng rơi vào trường hợp này đều phải hối hận. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàm răng của họ xuống cấp nghiệm trọng. Nhất là khi họ Bọc răng sứ. Tình trạng đau răng, viêm sưng chân răng, hôi miệng diễn ra ngày một dày đặc. Ngoài ra, còn có thể có nhiều biến chứng nha khoa nguy hiểm như: viêm tủy răng, viêm nướu, đen chân răng, chảy máu.

Bác sĩ tạp nham, không bằng cấp, không chuyên môn

Đội ngũ y bác sĩ tại các phòng nha “tặc” hầu hết đều là tay ngang, đạo nhái bác sĩ. Theo một nghiên cứu gần đây, nguồn nhân lực ngành y khoa răng hàm mặt tại Việt Nam đang thiếu hụt nghiêm trọng, gần 37%. Những người này không có kiến thức y khoa về răng hàm mặt, cũng như thiếu kinh nghiệm xử lý các vấn đề răng miệng cho khách hàng.

>> Xem thêm trường hợp thực tế của vị khách hàng suýt mất cả hàm răng chỉ vì bọc răng sứ tại nha “tặc”

Vậy ở đâu Bọc răng sứ tốt nhất?

Khoa Răng hàm mặt – Bệnh viện JW là một địa chỉ tái tạo, phục hình răng tốt nhất Việt Nam, liên tục dẫn đầu thương hiệu các bệnh viện thẩm mỹ chất lượng nhất do Sở Y tế TP.HCM công bố.

Tại Bệnh viện JW, quy trình thiết kế nụ cười bằng răng sứ được thực hiện theo đúng quy chuẩn chuyển giao từ Hàn Quốc. Cùng với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm. Kết hợp với hệ thống máy móc thiết bị đạt chuẩn quốc tế, mỗi trường phụ hình răng đều đã đạt được kết quả tốt nhất.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: