Thư ngỏ: Nhan sắc mới – Khởi đầu mới 2020

Chào đón bạn đã đến với hành trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” 2020!

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn thật khác biệt về phẫu thuật thẩm mỹ. Để thấy rằng, dù trong bất kì khó khăn nào, cuộc sống vẫn luôn có những cơ hội, với những khởi đầu mới tươi đẹp đang chờ đón chúng ta ở phía trước.

“Thay nhan sắc – Đổi vận mệnh”

Trong suốt hành trình vừa qua, Ban Tổ Chức (BTC) đã nhận được hơn 20.000 tâm thư gửi về. Chứa đựng trong đó là những tâm sự trải lòng, về nghị lực sống. Những khát khao, muốn vươn mình vượt qua nỗi mặc cảm tự ti khi bản thân rơi vào nỗi khổ sở, khó khăn cùng cực mà khiếm khuyết ngoại hình mang lại.

Hơn 2.500 ca phẫu thuật miễn phí, mang đến “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” cho các thí sinh khi tham dự chương trình. BTC vẫn luôn nỗ lực hàng ngày, hàng giờ để con số này được nhân lên gấp nhiều lần.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, BTC chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” kỳ vọng, mỗi nhan sắc mới sẽ gắn liền với những khởi đầu mới. Khởi đầu của sự thành công và hạnh phúc.

Sự góp sức của chúng tôi ngày hôm nay, là đang gieo một hạt mầm sẻ chia cho cộng đồng, tiếp thêm sức mạnh, trao thêm cơ hội cho những người gặp khiếm khuyết ngoại hình tiến gần hơn tới thành công mai sau.

 Đừng để khiếm khuyết ngoại hình là rào cản chặn đứng ước mơ và thàng công của bạn.  Thay vì sống trong sợ hãi khi nhìn về tương lai mù mịt, hãy để “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”  sẻ chia,  đồng hành cùng bạn, kiến tạo thành công và hạnh phúc cho cuộc đời.

Xem ngay thể lệ đăng ký tham gia chương trình TẠI ĐÂY.

Trân trọng.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: