Hút mỡ cánh tay – Hiệu quả lâu dài ở đâu tốt 2024

Hút mỡ cánh tay là phương pháp giúp loại bỏ lượng mỡ thừa không mong muốn bằng công nghệ Laser Lipo. Đây là kỹ thuật hiện đại nhất giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng mỡ thừa ở phần cánh tay.

Phương pháp hút mỡ cánh tay là như thế nào?

Vùng cánh tay chứa nhiều mỡ sẽ là khuyết điểm lớn trên cơ thể phụ nữ. Ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin của nhiều chị em. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, nó còn là hạn chế khi chị em diện những bộ cánh ngắn. Phương pháp hút mỡ cánh tay bằng công nghệ Laser Lipo sẽ khắc phục nhanh chóng tình trạng mỡ thừa ở phần này.

hut mo canh tay

Vùng cánh tay chứa nhiều mỡ

Mỡ phần cánh tay khiến hoạt động bị hạn chế, cơ thể bất cân xứng, tác nhân gây ra các căn bệnh khác. Khiến sự linh hoạt của cánh tay bị hạn chế nhiều trong sinh hoạt.

Vị trí cánh tay là phần thường xuyên tích mỡ nhưng cũng là phần khó tiêu giảm mỡ nhất trên cơ thể. Các phương pháp hút mỡ truyền thống không có tác dụng khắc phục hiệu quả tình trạng này. Hoặc là những bài tập thể dục cũng không thể khắc phục hết những khuyết điểm mỡ cánh tay. Đó là lý do khiến nhiều người ngại ngùng khi mặc áo ngắn tay. Giờ đây, công nghệ Laser Lipo hút mỡ bắp tay đã ra đời và mang lại niềm hy vọng mới.

mo canh tay

Vị trí cánh tay là phần thường xuyên tích mỡ

Hút mỡ cánh tay không chỉ giúp cải thiện vóc dáng. Mà còn mang lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể. Đây là một lựa chọn phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ. Giúp chị em sở hữu cánh tay thon gọn và tự tin hơn.

Hút mỡ cánh tay ở đâu uy tín và quy trình thực hiện 

Với sự phát triển không ngừng Bệnh viện JW luôn cập nhật xu hướng. Đón đầu những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Phương pháp hút mỡ cánh tay Laser Lipo tại JW đã được ứng dụng tiên phong tại Việt Nam. Nhằm hỗ trợ những khách hàng có cánh tay to được khắc phục hiệu quả. Với công nghệ hiện đại và tay nghề bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

mo canh tay 1

Phương pháp hút mỡ cánh tay Laser Lipo tại JW

Hút mỡ cánh tay là kỹ thuật được thực hiện để loại bỏ mỡ thừa từ vùng cánh tay. Quy trình này thường được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ Laser Lipo. Và các kỹ thuật tiên tiến để hút đi lượng mỡ thừa mà không gây tổn thương lớn cho mô xung quanh. Hút tới đâu là săn chắc tới đó, hoàn toàn không gây ra hiện tượng da chùng nhão. Giúp cánh tay thon gọn, săn chắc hơn tức thì. 

Quy trình thực hiện:

Thăm khám: Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám để xem xét mức độ mỡ thừa. Và tư vấn về kỹ thuật hút mỡ bắp tay. Dựa trên kết quả thăm khám. Bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp hút mỡ cánh tay hiệu quả.

Kiểm tra sức khỏe: Xét nghiệm sức khỏe tổng quát để đảm bảo tính an toàn cho khách hàng khi thực hiện hút mỡ.

Đo vẽ vị trí mô mỡ cần loại bỏ: Khi đã xác định được lượng mỡ cần loại bỏ, Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và khoanh vùng sẽ chích hút mỡ. 

Tiêm thuốc mê và cầm máu: Tiêm thuốc mê hay thuốc tê giúp khách hàng thoải mái và yên tâm bước vào ca phẫu thuật. Ngoài ra, Bác sĩ sẽ bơm muối sinh lý hoặc epinephrine, lidocain để cầm máu trong quá trình hút mỡ.

hut mo bap tay

Cánh tay thon gọn, săn chắc

Tiến hành hút mỡ bắp tay: Sau khi gây tê, bác sĩ dùng máy Laser Lipo đưa ống hút vào cánh tay,  máy hóa lỏng mỡ và hút ra ngoài một bình chứa có sẵn. Ống hút siêu nhỏ 0,5-1cm nên hoàn toàn không để lại sẹo sau khi hút. Lượng mỡ hút ra khỏi bắp tay phụ thuộc vào thể trạng và sức khỏe của từng khách hàng, để ngăn chặn nguy cơ xảy ra rủi ro.

Đóng kín vết mổ: Khi đã lấy hết phần mỡ dư thừa ra khỏi bắp tay, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khâu kín vết mổ.

Tái khám: Tái khám và thực hiện chăm sóc đúng hướng dẫn của bác sĩ

Một số hướng dẫn chăm sóc sau hút mỡ cánh tay tại JW

Sau khi thực hiện hút mỡ cánh tay, việc chăm sóc là cực kỳ quan trọng. Giúp bạn hồi phục nhanh chóng và có kết quả tốt nhất. Bạn nên lưu ý những việc dưới đây để đảm bảo an toàn: 

Chế độ ăn uống: Ăn uống lành mạnh, đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Bạn nên đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể với các thực phẩm chứa protein, vitamin, chất xơ,… Tránh việc ăn quá nhiều gây tích tụ mỡ.

Theo dõi kỹ vết thương: Thường xuyên theo dõi vết thương để phát hiện sớm các dấu hiệu nhiễm trùng, chẳng hạn như sưng tấy, đỏ, đau, chảy dịch mủ,… Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường, bạn cần đến gặp bác sĩ ngay lập tức.

mo bap tay

mo bap tay 1

Hình ảnh trước và sau khi hút mỡ cánh tay tại JW

Thay băng theo quy định: Thay băng đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo vết thương được sạch sẽ và khô ráo.

Vệ sinh cơ thể: Cần tránh để nước dính vào vết thương. Vết thương sẽ khó lành hơn nếu thường xuyên trong môi trường ẩm ướt.

Tập thể dục nhẹ nhàng: Thực hiện các động tác theo chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, bạn cần tránh các bài tập nặng hoặc vận động mạnh trong vòng 6 tháng sau phẫu thuật.

Kết luận

Tại Bệnh viện JW, nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm hút mỡ cánh tay đều hoàn tin tưởng. Vì công nghệ hiện đại Laser Lipo giúp hút tới đâu là săn chắc tới đó. Hoàn toàn không gây ra hiện tượng da chùng nhão. Nếu bạn còn thắc mắc về Hút mỡ cánh tay thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 0968681111 để được bác sĩ tư vấn giúp mình nhé.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc