Bác sĩ Tú Dung dự Hội thảo Xu hướng Nâng ngực Motiva Hybrid năm 2024

Sáng nay, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Tổng Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc. Vinh dự được mời tham gia Hội thảo “Xu hướng Nâng ngực với kỹ thuật Motiva Hybrid” tổ chức tại Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày ngày 11/5/2024. 

Bác sĩ Tú Dung vinh dự được mời tham gia hội thảo Motiva Hybrid năm 2024

Hội thảo khoa học “Xu hướng Nâng ngực với kỹ thuật Motiva Hybrid” do Motiva phối hợp tổ chức cùng Bệnh viện Chợ Rẫy. Với sự tham gia của hơn 400 tiến sĩ, bác sĩ, các chuyên gia đầu ngành về Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

bac-si-tu-dung-tai-hoi-nghi-motiva-hybrid4

Bác sĩ Tú Dung tham gia Hội nghị Motiva Hybrid tại Bệnh viện Chợ Rẫy 

bac-si-tu-dung-tai-hoi-nghi-motiva-hybrid14

Bác sĩ Tú Dung giao lưu cùng với mọi người

Hội thảo diễn ra với sự chủ trì của PGS.TS.BS Đỗ Quang Hùng – Phó chủ tịch Hội Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ Việt Nam (VSAPS), Trưởng khoa Tạo hình Thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy và PGS.TS.BS Lâm Việt Trung – Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy. Giáo sư Marcos Sforza và Bác sĩ Sangmun Choi – chuyên gia thẩm mỹ từ Motiva. Cùng với Ban lãnh đạo, quý y bác sĩ từ các bệnh viện lớn trên địa bàn TP.HCM.

bac-si-tu-dung-tai-thao-motiva-hybrid19

Bác sĩ Tú Dung chụp hình cùng với Giáo sư Marcos Sforza và Bác sĩ Sangmun Choi
– chuyên gia thẩm mỹ từ Motiva

Tại hội thảo, Bác sĩ Tú Dung đã trực tiếp lắng nghe các chuyên gia trình bày về công nghệ nâng ngực Motiva Hybrid. Những ưu điểm nổi bật của phương pháp này. Công nghệ khác gì so với những các phương pháp nâng ngực truyền thống.

bac-si-tu-dung-tai-hoi-nghi-motiva-hybrid9

bac-si-tu-dung-tai-hoi-nghi-motiva-hybrid7

bac-si-tu-dung-tai-hoi-nghi-motiva-hybrid5

Bác sĩ Tú Dung bắt tay với PGS.TS.BS Lâm Việt Trung – Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy

Bác sĩ Tú Dung gặp gỡ 400 chuyên gia hàng đầu trong ngành 

Ngoài ra, hiện nay nhiều báo chí đưa tin nhiều trường hợp thực hiện Nâng ngực. Tại các cơ sở thẩm mỹ “ chui” không được cấp phép hoạt động và giá thành lại rẻ. Nhiều chị em không trang bị đủ kiến thức về làm đẹp, nên đã gây ra nhiều biến chứng.

Motiva Hybrid ra đời với hy vọng giảm thiểu tối đa số lượng biến chứng trong thẩm mỹ ngực. Đồng thời kiến tạo vòng 1 đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Buổi hội thảo cũng chính là cơ hội để bác sĩ Tú Dung cùng trò chuyện, giao lưu, chia sẻ những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm với các y bác sĩ đầu ngành. Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ phục vụ Quý khách hàng.

bac-si-tu-dung-tai-hoi-nghi-motiva-hybrid2

bac-si-tu-dung-tai-hoi-nghi-motiva-hybrid15

bac-si-tu-dung-tai-hoi-nghi-motiva-hybrid1

Bác sĩ Tú Dung chụp hình kỷ niệm cùng các giáo sư, y bác sĩ tại Hội thảo

bac-si-tu-dung-tai-hoi-nghi-motiva-hybrid11

Bác sĩ Tú Dung bắt tay cùng với Giám đốc Trung tâm -TS. Lâm Đình Tuấn Hải

bac-si-tu-dung-tai-hoi-nghi-motiva-hybrid10

Hội thảo khép lại và Bác sĩ Tú Dung có một ngày gặp lại các đồng nghiệp và thầy cô 

Motiva Hybrid – Công nghệ nâng ngực thế hệ mới

Bác sĩ Tú Dung người trực tiếp sang Mỹ mang công nghệ Nâng ngực Motiva Hybrid về Việt Nam cho biết: “Motiva Hybrid thực chất chính là công nghệ nâng ngực Golden Line đã được Bệnh viện JW phát triển từ lâu. Cũng như nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Với những nội dung trình bày hôm nay, bệnh viện JW sẽ tiếp tục phát triển công nghệ này để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ.”

nang-nguc-bang-motiva-hybrid-co-dep-nhu-loi-don-1

Công nghệ Motiva Hyrbid đã có mặt tại Bệnh viện JW từ rất lâu 

Được biết, công nghệ Motiva Hybrid phối hợp kỹ thuật nâng ngực nội soi và cấy mỡ ngực tự thân. Từ đó giúp mang lại vòng một căng tròn quyến rũ với độ to như mong muốn, nhưng vẫn mềm mại tự nhiên. Không sợ lộ túi căng cứng.

Motiva Hybrid, mang lại những ưu điểm vượt trội như sau:
Đảm bảo an toàn: tại JW sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. 100% bác sĩ có chứng chỉ hành nghề. Sẽ không xảy ra tình trạng biến chứng và không ảnh hưởng đến tuyến sữa. Của phụ nữ trước và sau khi sinh em bé.
Tính bền vững: Khi thực hiện công nghệ, khuôn ngực sẽ hoàn hảo sau 1 lần thực hiện. Bạn không phải lo về tình trạng biến chứng.
Tính thẩm mỹ cao: Phương pháp tạo ra một khe ngực gợi cảm, sexy nhất cho chị em. Vừa căng tròn, đẫy đà nhưng vẫn mềm mại quyến rũ.
Vừa nâng ngực vừa hút mỡ: Với kỹ thuật này không chỉ giúp chị em nâng to vòng 1 mà còn thu gọn 1 phần vùng bụng và đùi.

khach-hang-sau-khi-nang-nguc-tai-jw2

khach-hang-sau-khi-nang-nguc-tai-jw1

khach-hang-sau-khi-nang-nguc-tai-jw

Kết luận

Công nghệ Nâng ngực Motiva Hybrid là một phương pháp mà chị em không thể bỏ qua. Để sở hữu được vòng 1 căng tròn, sexy và đầy quyến rũ. Tại JW, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và tay nghề lâu năm. Nên chị em không lo lắng về vấn đề biến chứng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 09.6868.1111 để được bác sĩ vấn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc