Bác sĩ Tú Dung tham dự hội thảo nâng mũi cấu trúc nâng cao 2023

Ngày 25-26/5/2023, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Tổng giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc đã tham gia báo cáo chủ đề ” Nâng mũi S Line và chiến thuật điều trị những ca mũi khó” tại Viện 108. Cùng với sự tham gia với nhiều chuyên gia, bác sĩ hàng đầu của ngành tạo hình thẩm mỹ tại Hà Nội. 

Nơi hội tụ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong và ngoài nước

Hội thảo khoa học “Cập nhật và chia sẻ kiến thức trong tạo hình mũi” diễn ra tại Hội trường trung tâm Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 trong 2 ngày 25-26 tháng 5. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, Viện 108 tổ chức hội thảo khoa học về tạo hình mũi để các bác sĩ chuyên ngành cập nhật kiến thức thông qua 12 bài báo cáo khoa học, phần hỏi đáp và xem trình diễn 2 ca mổ của 2 giáo sư phẫu thuật chỉnh hình hàng đầu thế giới.

Hội thảo với 600 giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành tạo hình thẩm mỹ

Trong buổi hội thảo chuyên sâu, bác sĩ Tú Dung có cơ hội giao lưu, học hỏi với hơn 600 chuyên gia, bác sĩ tại các cơ sở y tế tiên tiến trong và ngoài nước. Ngoài bài báo cáo chuyên sâu, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung còn đảm nhận chủ tọa phiên buổi chiều trong ngày cuối buổi hội thảo cùng GS. Dong Hak Jung, GS.Eduardo Chua Yap, TS. Nguyễn Thành Nhân, PGS.TS. Vũ Ngọc Lâm.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trao đổi với GS. Dong Hak Jung (Hàn Quốc)

Tại Hội thảo, các báo cáo tập trung một số chủ đề như chỉnh trụ, tạo hình cánh mũi, trụ mũi, vách mũi và sống mũi với các chất liệu tự thân như sụn sườn, sụn tai, hay sụn nhân tạo e-PTFE, PCL… . Ứng dụng sửa chữa mũi biến dạng trên người Châu Á – Đông Nam Á. Điều này giúp các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ điều trị hiệu quả, cải thiện được những tổn khuyết và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho người bệnh. Đồng thời trao đổi những phương pháp hữu hiệu nhằm phòng tránh và xử lý những tai biến trong thực hành phẫu thuật.

Bác sĩ Tú Dung báo cáo về vấn đề chỉnh sửa những ca mũi khó

Trong số 12 bài báo cáo, bác sĩ Tú Dung chia sẻ với chủ đề “Chiến thuật trong tạo hình sửa chữa mũi khó”. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi cấu trúc cùng với chỉnh sửa thành công nhiều trường hợp mũi hỏng nặng, nhiễm trùng, hoại tử…

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Tổng Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc báo cáo chủ đề “Chiến thuật trong tạo hình sửa chữa mũi khó”.

Theo thống kê từ năm 2019 đến nay, Bệnh viện JW Hàn Quốc tiếp nhận hơn 511 ca biến chứng thẩm mỹ, trong đó có tới 31% số ca liên quan đến mũi. Đó là thông tin được đề cập trong bài báo cáo chuyên đề “Chiến thuật trong tạo hình sửa chữa mũi khó” của bác sĩ Tú Dung.

Bác sĩ Tú Dung đã chia sẻ những thách thức gây trở ngại trong việc tạo hình những trường hợp mũi bị co rút, đồng thời trình chiếu nhiều video mổ thực tế, phân tích cụ thể về từng phương pháp trong tái phẫu thuật sửa chữa mũi khó. Dựa trên những trải nghiệm thực tế, cũng như đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật tạo hình mũi khó khác nhau, bài báo cáo của Bác sĩ Tú Dung đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc cho toàn thể thính giả tại hội trường.

Bác sĩ Tú Dung tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành tạo hình thẩm mỹ

Thực tế tại Việt Nam hiện nay, rất nhiều bệnh viện công, bệnh viện tư và nhiều trung tâm thẩm mỹ đều triển khai các kỹ thuật tạo hình mũi, từ đơn giản tới phức tạp. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra nhiều bất cập trong công tác quản lý, cũng như lo ngại về chuyên môn và chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ, đặc biệt ở các phòng khám tư, đã xảy ra rất nhiều tai biến, biến chứng của tạo hình mũi, từ viêm tại chỗ, tới áp xe vùng mặt và thậm chí tử vong. Do đó, việc cập nhật và trao đổi kiến thức liên quan tới lĩnh vực tạo hình mũi giữa các bác sĩ thẩm mỹ là rất quan trọng, nhằm tối ưu hóa hiệu quả và hạn chế tối đa biến chứng.

Đây là dịp để các bác sĩ học hỏi, trao đổi những xu hướng cũng như kiến thức tạo hình mũi

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung cho biết: “Rất nhiều khách hàng đến với Bệnh viện JW trong tâm trạng hoảng loạn, bất an vì sở hữu dáng mũi với những biến chứng nguy cấp. Đây chính là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người. Mỗi người trước khi đưa ra quyết định thẩm mỹ nên chọn đúng địa điểm uy tín, hiểu rõ về kỹ thuật và tìm đến bác sĩ có tay nghề chuyên môn để hạn chế thấp nhất những nỗi lo về biến chứng”.

Luôn chú trọng công tác bảo đảm an toàn,  Bệnh viện JW ghi dấu ấn khi 5 năm liên tục 2018-2022 dẫn đầu bệnh viện thẩm mỹ chất lượng tại TP.HCM, với số điểm an toàn phẫu thuật ở mức 5/5, khẳng định là bệnh viện thẩm mỹ đạt chất lượng an toàn tại TP.HCM. Bệnh viện JW chính là bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp bổ sung danh mục kỹ thuật đại phẫu và siêu phẫu nhiều bậc nhất năm 2021.

Năm 2021, Bệnh viện JW đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Thành tích nghiên cứu và điều trị hội chứng MRS cho anh Mến liên tiếp mang về nhiều giải thưởng: Bằng khen vinh danh của Bộ Y Tế năm 2020, cúp vàng Thành tựu Y khoa Việt Nam năm 2020, và Giải Á Quân tại Hiệp hội nội khoa Hoa Kỳ, Huân chương lao động hạng 3 cho cá nhân TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Tổng giám đốc Bệnh viện.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là đầu tàu dẫn dắt thành công Bệnh viện JW Hàn Quốc.

Thời gian tới, Bác sĩ Tú Dung sẽ tiếp tục báo cáo nhiều công trình nghiên cứu y khoa mang giá trị thực tiễn, tiếp thêm động lực và truyền tải nhiều kiến thức giá trị, đặc biệt gửi đến các y bác sĩ trẻ.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc