Thẩm mỹ mắt lật mi đôi khi một vết trượt nhỏ là một thảm kịch báo trước

Nữ khách hàng đáng thương là nạn nhân của phẫu thuật thẩm mỹ mắt lật mi. Chị nhiều lần chịu đau đớn khi phẫu thuật cứu chữa đôi mắt tận hơn 10 lần. Quá xót xa bác sĩ Tú Dung quyết tâm cứu chữa để chị lấy lại đôi mắt bình thường của mình. 

Nữ khách hàng vui mừng sau ca mổ lần thứ 11 sẵn sàng đón một cái Tết hạnh phúc

Nguồn cơn sóng gió bất hạnh bủa vây đời chị

Cũng như bao người phụ nữ khác, nữ khách hàng mong muốn có được đôi mắt ấn tượng thu hút người nhìn. Chị bắt đầu có suy nghĩ tìm đến một thẩm mỹ viện cải thiện nhan sắc. Theo bước chân thời gian, đôi mắt chị không giữ được nét trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Dấu hiệu tuổi tác lộ rõ qua đôi mắt chị khiến chị cảm thấy mặc cảm. Da dư và mỡ thừa xuất hiện quá nhiều ở vùng mi dưới. Và đó là động lực thúc đẩy chị mau chóng tìm cơ sở thẩm mỹ thực hiện lấy mỡ mi mắt dưới.

Sau 3 lần mổ xử lý tại mỗ cơ sở thẩm mỹ khác mắt bệnh nhân luôn đau xốn

Ban đầu chỉ là một ca tiểu phẫu cắt bỏ da thừa mí mắt dưới. Tưởng chừng như là một ca mỗ nhỏ mà bác sĩ thẩm mỹ nào cũng có thể làm được. Nhưng sau đó là chuỗi ngày đen đuổi bám theo bệnh nhân. Hành trình địa ngục của nữ khách hàng không may mắn bắt đầu từ đây. Mắt chị bỗng xuất hiện biến chứng, phần mí dưới bị trợn ngược lại do hệ quả của thẩm mỹ chui. Thay vì là đôi mắt ấn tượng, thì giờ đây chị phải sống chung với đôi mắt bị trợn ngược do thẩm mỹ mắt lật mi. Đôi mắt vô cùng mất thẩm mỹ do thấy cả giác mạc bên trong.

Lần mổ thứ 10 cũng một ca phẫu thuật tại một cơ sở thẩm mỹ khác

Hành trình đầy đau đớn và nước mắt do bị thẩm mỹ mắt lật mi

Việc thẩm mỹ mắt lật mi như thế khiến chị bị ăn ngủ không yên. Không đơn thuần là gây xấu về mặt thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Mắt chị luôn trong tình trạng khô rác giác mạc, chảy nước mắt…Mang tâm lý nặng  nề và bất lực khi nhìn chính mình trong gương. Chị quyết định tiếp tục thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cứu chữa lại đôi mắt hỏng của mình.

Lần mổ căng da mặt điều trị lật mi trước đó tại một bệnh viện khác

Tuy nhiên hành trình cứu chữa mắt biến chứng của chị không trơn tru. Khi bác sĩ Tú Dung nghe bệnh nhân kể về hành trình chữa trị đôi mắt lật mi. Bác không khỏi chua xót không tin rằng sao một vận xui lại đeo bám chị mãi như thế. Thương cho chị, trải qua 3 năm trời ròng rã với 10 lần mổ thất bại trước đó. Cứ lần mổ sau thì độ phức tạp hơn lần mổ trước và kết quả lại càng tệ hơn. Cấp độ phẫu thuật từng bước tăng dần và hiệu quả lại càng tệ đi.

Chảy máu sau mổ căng da mặt

Khi tiếp nhận bệnh nhân đặc biệt này, bản thân bác sĩ Dung cũng rất trăn trở và luôn dặn lòng phải cố gắng hết sức. Bất khi ai khi nghe về hành trình 10 lần phẫu thuật mặt lật mi và xem những tấm hình đã mổ trước đó chắc chắn không kìm được nước mắt. Đối với 3 năm là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn. Nhưng đối với chị đó là chặn đường dài ám ảnh nhất trong cuộc đời. Có những lần nằm viện trong đau đớn khóc trong lòng. Cứ tưởng bản thân không qua khỏi.Bên cạnh đó là những xáo trộn cuộc sống gia đình. Mối quan hệ tan vỡ từ hệ lụy các lần phẫu thuật thất bại này.

Bác sĩ Tú Dung và cuộc chiến định mệnh giành lại đôi mắt bị cướp mất

Cho dù là một bác sĩ lừng danh trong việc phẫu thuật tái tạo cho hàng ngàn ca phẫu thuật hỏng. Nhưng trước bắt đầu phẫu thuật, bác và ekip không khỏi lo lắng. Đối với một trường hợp khó nhằn trải qua 10 lần phẫu thuật vẫn hỏng. Đến khi được bác chính thức tiếp nhận đã là lần thứ 11, nhưng bác vẫn không bỏ cuộc. Khó khăn của lần này là các vết sẹo xơ và đường dao mổ không có một giọt máu khiến bác càng thêm lo lắng. Vị bác sĩ này trăn trở nhiều với câu hỏi không biết mô ghép có sống hay không? Bởi trong phẫu thuật ghép da mà mô xơ chai, không có máu thì khả năng sống còn của vạt ghép rất thấp.

Lần mổ thứ 11 tại Bệnh Viện JW đã trả lại đôi mắt bình thường cho chị

Trải qua trận chiến đấu với số phận của nữ bệnh nhân kém may mắn. Cuối cùng bác sĩ Tú Dung và ekip Bệnh viện JW Hàn Quốc đã thành công lấy lại đôi mắt bình thường cho chị. Tính từ thời điểm phẫu xong đến hiện tại được 2 tuần ghép vạt da. Nữ khách hàng vui vẻ và đầy sức sống mà cả đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện JW vô cùng hạnh phúc. Dẫu công việc và cuộc sống có nhiều điều áp lực. Nhưng mỗi bệnh nhân thành công là một liều thuốc động lực cho người bác sĩ mỗi ngày.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: