Nâng mông bao lâu thì ngồi được? Những điều cần lưu ý sau nâng mông

Nhiều chị em băn khoăn không biết nâng mông bao lâu thì ngồi được? sau khi thực hiện phương pháp làm đẹp này. Nâng mông được nhiều người ưa chuộng vì nó phương pháp cải thiện vóc dáng nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thắc mắc xung quanh phương pháp làm đẹp này. Hôm nay hãy cùng bệnh viện JW giải đáp nâng mông bao lâu thì ngồi được nhé.

Nâng mông bao lâu thì ngồi được?

Phẫu thuật nâng mông giúp cải thiện vòng 3 của phụ nữ bằng cách đặt túi độn có kích thước phù hợp

Nâng mông bao lâu thì ngồi được?

Phẫu thuật nâng mông giúp cải thiện vòng 3 của phụ nữ bằng cách đặt túi độn có kích thước phù hợp. Đây là phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến ở Mỹ và Việt Nam. Nâng mông giúp cải thiện tình trạng mông chảy xệ và nâng cao sự tự tin cho phụ nữ. Vậy nâng mông bao lâu thì ngồi được?

Một ca nâng mông diễn ra trong khoảng 2 giờ đồng hồ, bệnh nhân phải nằm viện từ 1 đến 2 ngày để theo dõi.

Thuốc kháng sinh và thuốc giảm đau được kê đơn trong 5 đến 7 ngày. Sau 7 ngày, sẽ được cắt chỉ. Sau 48 giờ, bạn có thể đi lại và tắm rửa bình thường.

Nằm sấp trong 1 tuần và tránh các hoạt động tác động vào mông trong 3 tháng đầu. Đặc biệt là không nên ngồi trong 10 ngày đầu tiên.

Nâng mông bao lâu thì ngồi được cũng như các phương pháp làm đẹp khác, thông thường, nâng mông cần thời gian hồi phục từ 1 – 2 tuần, tùy cơ địa và cách chăm sóc.

Yếu tố ảnh hưởng đến nâng mông bao lâu thì ngồi được?

Ngoài việc quan tâm nâng mông bao lâu thì ngồi được? bạn cũng nên tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến việc hồi phục sau nâng mông.

Để có được kết quả nâng mông như mong muốn và đảm bảo sức khỏe, hãy xem xét những điều sau:

Trình độ, tay nghề bác sĩ

Bác sĩ thực hiện nâng mông phải có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, có chứng chỉ phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo an toàn và làm đẹp cho khách hàng.

Vì bác sĩ phẫu thuật quyết định đến 95% thành công của một ca nâng mông và nâng mông bao lâu thì ngồi được? Do chọn sai địa chỉ thẩm mỹ và bác sĩ không có tay nghề cao nên ngày nay có rất nhiều biến chứng sau nâng mông. Trước khi nâng mông nên tham khảo ý kiến của bạn bè, gia đình và lựa chọn đơn vị, bác sĩ thẩm mỹ uy tín.

Công nghệ nâng mông

Chị em phải lựa chọn bác sĩ giỏi và tìm hiểu kỹ về công nghệ nâng mông để có được vẻ đẹp như mong muốn và chỉnh sửa những khuyết điểm.

Yếu tố ảnh hưởng đến nâng mông bao lâu thì ngồi được?

Hãy tham tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn phương pháp cải thiện vòng 3 phù hợp

Có hai công nghệ nâng mông chính là nâng mông bằng túi độnnâng mông bằng mỡ tự thân. Mỗi công nghệ đều có những ưu nhược điểm và phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từng dáng người khác nhau. Tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn phương pháp cải thiện vòng 3 phù hợp. Tham khảo dịch vụ nâng mông nội soi 4.0

Chăm sóc sau hậu phẫu

Nâng mông bao lâu thì ngồi được còn tùy thuộc vào chế độ chăm sóc sau phẫu thuật. Vì quá trình chăm sóc ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian hồi phục nâng mông.

Sau khi phẫu thuật nâng mông, bạn phải chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt thể dục, thói quen sinh hoạt, tái khám, sử dụng thuốc… Nếu thực hiện đúng lời khuyên của bác sĩ và có lối sống lành mạnh, bạn sẽ nhanh chóng hồi phục hiệu quả. Phương pháp làm đẹp này có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng nếu bạn chăm sóc không đúng cách.

Những điều cần lưu ý sau nâng mông

Hầu hết khách hàng sau khi nâng mông đều bị sưng, đau và lo lắng. Tuy nhiên đây là điều bình thường sau khi can thiệp dao kéo.

Cần chú ý những lưu ý chăm sóc sau phẫu thuật để phục hồi nhanh hơn và quyết định nâng mông bao lâu thì ngồi được. Bạn cần:

  • Mặc đồ nịt định hình
  • Kê gối dưới mông khi ngồi
  • Hạn chế quan hệ tình dục
  • Tránh hoạt động thể chất mạnh

Bệnh viện JW – Địa chỉ nâng mông uy tín

Bệnh viện JW là đơn vị phẫu thuật nâng mông hàng đầu. Khách hàng có thể có được cặp mông tròn, hấp dẫn nhờ nâng mông Nano Chip.

Bệnh viện JW Hàn Quốc tiên phong nâng mông Nano Chip an toàn tại Việt Nam. JW sử dụng máy móc chất lượng để phẫu thuật nâng mông.

Bệnh viện JW - Địa chỉ nâng mông uy tín

Bệnh viện JW Hàn Quốc tiên phong nâng mông Nano Chip an toàn tại Việt Nam

Điểm đặc biệt nâng mông Nano Chip của bệnh viện JW:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tận tâm, giàu kinh nghiệm
  • Mô phỏng 3D giúp khách hàng trước khi phẫu thuật nâng mông.
  • Nâng mông an toàn, chất lượng cao
  • Túi nâng mông Nano Chip của Motiva mang đến tính thẩm mỹ vượt trội.
  • Chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật nâng mông nội soi

Nâng mông tại Bệnh viện JW có phiếu bảo hành. Do đó, chị em có được cặp mông tự nhiên, hấp dẫn và được hỗ trợ, tư vấn tận tình các chăm sóc sau phẫu thuật.

Bài viết giải đáp thắc mắc nâng mông bao lâu thì ngồi được của chị em sau phẫu thuật thẩm mỹ. Hi vọng, những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có được kết quả nâng mông tốt nhất.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: