Chào hè 2022 Bệnh viện JW dành tặng hàng ngàn suất phẫu thuật hô móm cho học sinh-sinh viên

Hiểu được tâm tư các bạn học sinh- sinh viên luôn muốn thay đổi diện mạo sau mỗi dịp hè. Để một năm học mới thật hứng khởi và mở ra nhiều thành công trong cuộc sống. Có nhiều bạn trẻ bị khiếm khuyết về hàm mặt nhưng hoàn cảnh kinh tế chưa phải lúc phù hợp để phẫu thuật. Đừng nản lòng, 11/6 Bệnh viện JW sẽ dành tặng cho tất cả học sinh- sinh viên trên toàn quốc hàng ngàn suất phẫu thuật hô móm miễn phí.

Chương trình hỗ trợ chi phí cho học sinh-sinh viên thay đổi diện mạo

Cơ hội để các bạn học sinh- sinh viên tìm kiếm cho mình tấm vé may mắn 

Trên chặn đường 20 năm hoạt động, Bệnh viện JW Hàn Quốc đã trao cho nhiều mảnh đời khiếm khuyết hình thể, hoàn cảnh sống khó khăn nhưng ý chí không ngừng vươn lên để thay đổi và phát triển. Bệnh viện đã hỗ trợ chi phí điều trị phẫu thuật thẩm mỹ để họ tìm thấy một cơ hội tươi sáng trong cuộc đời.

Hàng ngàn suất thẩm mỹ đổi đời 

Bệnh viện JW Hàn Quốc tiếp tục trở lại với sự kiến đáng được mong chờ nhất năm. Sau 1 năm trì trệ và dự định đành phải gác lại do dịch bệnh COVID-19. Năm 2022, Bệnh viện JW mong muốn tiếp tục được tài trợ 100% chi phí phẫu thuật hô móm cho các bạn học sinh- sinh viên. Như là món quà chào hè cũng như khích lệ tinh thần cho một năm học mới đầy ấn tượng.

Đối tượng học sinh-sinh viên trên toàn quốc được hỗ trợ 100% chi phí  phẫu thuật hô móm

Các bạn học sinh- sinh viên trên toàn quốc, không phân biệt vùng miền, từ 18 tuổi trở lên. Có những khuyết điểm về hàm mặt, như hàm hô hàm móm phát triển vượt xa mức bình thường. Mong muốn được phẫu thuật về tạo hình thẩm mỹ nằm trong giới hạn có thể cải thiện để thay đổi diện mạo ưa nhìn hơn.

Một trong những nhân vật đổi đời nhờ phẫu thuật hàm mặt 

Cơ hội các bạn trẻ sẽ nhận được mức hỗ trợ từ Bệnh viện JW Hàn Quốc là 100% chi phí. Miễn phí thăm khám và phẫu thuật hàm mặt. Ưu tiên những đối tượng là học sinh- sinh viên có học lực giỏi, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Nỗ lực vươn lên thay đổi nghịch cảnh trong cuộc sống và không ngừng học tập.

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám Đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc bày tỏ: “Hy vọng rằng, đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng những người chủ nhân tương lai của tổ quốc. Tôi sẽ cố gắng đóng góp phần sức lực nhỏ bé của mình để mang lại nhiều sự thay đổi tích cực về mặt thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của những bạn trẻ kém may mắn ở khuyết điểm hàm mặt. Tìm về cho các bạn sự tự tin vốn có trong cuộc sống như câu nói “Thay diện mạo, tạo tương lai””.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: