Túi nâng ngực Motiva có tốt không? Loại nào tốt và hiệu quả lâu nhất?

Trùng tu vòng 1 bằng các phương pháp đặt túi nâng ngực không quá xa lại với chị em. Trong đó túi nâng ngực Motiva được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng. Vậy túi nâng ngực Motiva có tốt không? Duy trì hiệu quả bao lâu? Và có những loại nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nâng ngực bằng túi là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn.

Túi nâng ngực Motiva là gì?

Túi nâng ngực Motiva là một dòng cấy ghép và nâng cấp vòng 1. Chúng được sản xuất bởi thương hiệu cung cung cấp Silicon lớn nhất thế giới – Motiva. Cấu tạo của dáng túi này có khoảng 3-4 lớp vỏ bao quanh một lớp gel. Và chúng có nhiều dạng và kích thước cho người tiêu dùng lựa chọn. Túi nâng ngực Motiva này được đánh giá rất tốt và được nhiều nước sử dụng như Hoa Kỳ; Anh; Nhật Bản;… Và cả Việt Nam.

Những đối tương phù hợp với túi nâng ngực Motiva:

  • Phụ nữ trưởng thành, sức khỏe ổn định
  • Khung ngực nhỏ
  • Phù hợp với cả những thường xuyên vận động mạnh
  • Cơ địa nhạy cảm; hay gặp phải các biến chứng

Kiến thức phẫu thuật nâng ngực túi Motiva

Túi nâng ngực Motiva vô cùng đa dạng.

 

Túi nâng ngực Movita có những loại nào?

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, công ty Motiva đã cho ra đời nhiều loại túi nâng có những ưu điểm phù hợp với từng người. Những loại túi nâng ngực Motiva được chị em người Việt tin dùng:

Motiva Ergonomix

Loại túi này được thiết kế dạng tròn, hơi thuôn nhẹ phía bên dưới. Lớp vỏ được bao bọc bởi gel kết dính Progressive Gel Ultima cực kì mềm và dẻo. Túi này được cải tiến với dạng Ergomix giúp chị em cảm nhận được độ mềm và tăng độ săn chắc của ngực.

Đây là loại túi phố biến nhất hiện tại.

Motiva Round

Như tên gọi, túi này có dạng tròn cân đối, nhô cao nhất so với những loại khác. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có mô vú dày và thích dáng ngực săn chắc thể thao năng động. Bên cạnh đó, kết cấu gel dạng Progressive Plus mang tới độ rắn chắc hơn so với Ergomix.

Anatomical TrueFixation

Hình dáng tương tự giọt nước. Đồng thời, hình dáng dáng nền có nết tương đồng với dáng ngực đa số phụ nữ nên được nhiều người ưa chuộng. Bên trong túi ngực được lấp đầy bởi Progressive Gel Plus, độ bền chắc để chống xoay chuyển hay di lệch khỏi vị trí. Thêm vào đó, bề mặt Smooth thích ứng cao với tế bào mô vú mang lại cảm giác ngực vô cùng tự nhiên.

Loại túi này mang lại cảm giác tự nhiên chân thực.

Gluteal Armonic

Túi Gluteal Armonic được cấu tạo với bề mặt mịn, khuôn hình dạng dẹt và có độ nhô khá thấp. Vì thế phù hợp cho các đối tượng nâng ngực ở nam giới hoặc chị em muốn “upsize” vòng 1 ở mức vừa phải. Chất liệu gel phiên bản độc quyền, dạng Progressive Contour chắc khỏe để nâng đỡ các nhóm cơ ngực, tạo vẻ tự nhiên cho vòng 1.

Đây là loại túi phù hợp cho những bạn chuyển giới.

Ưu điểm túi nâng ngực Motiva

Túi nâng ngực Motiva có tốt không và dưới đây là những ưu điểm nổi trội của túi nâng này

Chip thông minh

Ưu điểm nổi trội nhất của túi Motiva chính là có vi mạch tần số vô tuyến. Bạn có thể truy xuất nguồn gốc, nơi sản xuất, và đăng ký bảo hành thông qua các thiết bị hỗ trợ. Tuổi thọ của con chíp này là vô hạn, giúp bạn theo dõi túi ngực trọn đời. Bạn có thể kiểm soát được tình trạng ngực thông qua con chip này. Đây chính là ưu điểm mà chỉ có Movita mới sở hữu.

Bảo hành toàn cầu

Lại thêm một chính sách ưu ái dành cho khách hàng sử dụng túi nâng ngực Motiva. Khi sử dụng túi Motiva bạn sẽ được bảo hành toàn cầu. Vì vậy nếu đi đến những nơi mà Motvia phân phối vẫn có thể bảo hành túi giúp đảm bảo an toàn

Độ bám dính và chống bao xơ cực tốt

Trải qua nhiều cuộc nghiên cưu, tỷ lệ người gặp biến chứng khi sử dụng Motiva dưới 1%. Những trường hợp gặp biết chứng hầu hết là do túi nâng không phù hợp và chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật. Với tỉ lệ này, túi nâng ngực Motiva được đánh giá là an toàn nhất trong tất cả các loại túi nâng đang có trên thị trường.

Độ bền cực cao

Cấu trúc và thành phần túi Motiva được chế tạo cực kì cao và có độ kết dính cực kì tốt. Chúng đã được thử nghiệm rất nhiều cách và chúng đã đến động bền tối ưu nhất.

Túi nâng ngực Motiva chịu lực rất tốt.

Túi nâng ngực Motiva có tốt không?

Thực chất, tất cả mọi việc đều có thể tồn tại rủi ro. Tuy nhiên, công ty Motiva luôn đặt uy tính lên hàng đầu nên chỉ cung cấp cho những nơi thẩm mỹ lớn; có thể giữ uy tín của họ. Thêm vào đó việc chọn size và cách thức thực hiện rất quan trọng. Vì vậy bạn cần chọn nơi uy tín và phương pháp phù hợp với bản thân.

Bệnh viện JW – Nơi nâng ngực Motiva uy tín

Bệnh viện JW tự hào là nơi được công ty Motiva tin tưởng cung cấp túi nâng ngực chính hãng. Bên cạnh đó, với cơ vật chất thiết bị hiện đại; cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được có được kết quả như ý muốn.

Nếu có thắc mắc về dịch vụ thẩm mỹ liên hệ ngay 0968681111 để được tư vấn và giải đáp.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: