Bệnh viện JW ra mắt chương trình siêu đặc biệt dành cho các Quý khách hàng luôn yêu thương và lựa chọn JW. Phiếu đặc quyền khách hàng JW như một tấm thẻ quyền năng tích lũy, chi trả càng nhiều tích lũy càng lớn. Nhanh tay đến JW để trải nghiệm nào!
1. Thông tin chương trình
* Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng tại JW (bao gồm khách tham khảo và khách làm dịch vụ)
* Áp dụng đồng thời với Chương trình khuyến mại cùng thời điểm.
* Thời hạn áp dụng: Từ 16.7 – 31.12.2022
Hình minh họa Phiếu đặc quyền khách hàng JW
2. Chính sách Phiếu đặc quyền khách hàng JW
1/ Điều kiện tích điểm:
– Khi khách hàng sử dụng 1 hoặc nhiều dịch vụ Thẩm mỹ/Nha khoa/ Skincare có tổng hóa đơn từ 15 triệu, khách hàng sẽ được tích 1 ô điểm.
– Nhân viên Thu ngân tại JW sẽ thực hiện tích điểm cho khách hàng ngay sau khi thanh toán hóa đơn.
– Khi tích điểm được tối thiểu 3 lần thì khách hàng có thể đổi điểm thưởng thành giá trị tiền mặt. Số tiền mặt vừa quy đổi được trừ trực tiếp vào lần thanh toán dịch vụ kế tiếp. (Không quy định hạn mức dịch vụ cho lần thanh toán này. Áp dụng cho tất cả dịch vụ thẩm mỹ, nha khoa và skincare).
Lưu ý:
- Nếu lần thanh toán thứ 4, khách hàng áp dụng chính sách quy đổi điểm thưởng thì KHÔNG TÍCH LŨY ĐIỂM cho lần thứ 4 này. Chỉ khi khách đến làm dịch vụ trên 15 triệu lần thứ 5 mới tích lũy lại từ đầu.
- Trường hợp khách hàng chưa muốn quy đổi điểm thưởng trong lần thanh toán dịch vụ lần thứ 4, thì tiếp tục tiến hành tích lũy điểm thưởng cho khách.
2/ Điều kiện sử dụng:
– Mỗi dấu tích điểm tương đương 500.000 VNĐ.
– Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
– Được giảm theo số tiền tích lũy vào dịch vụ tiếp theo.
– Áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác.
– Phiếu tích điểm phải có chữ ký xác nhận của nhân viên thu tiền + kèm ngày thu tiền
– Hạn sử dụng: 1 năm (Kể từ ngày tích điểm lần đầu tiên).
* Nhân viên Thu ngân khi tích điểm cho khách hàng lần đầu tiên thì phải ghi thời hạn bắt đầu sử dụng Phiếu đặc quyền.
3/ Quy định về Phiếu đặc quyền khách hàng JW hợp lệ
- Là phiếu nguyên vẹn, không rách, không tẩy xóa, không chắp vá.
- Tích điểm bằng cách ký tên nhân viên thu ngân, thời gian, Khoa/Phòng. Phải có đủ 3 thông tin trên thì phiếu được coi là hợp lệ.
- Đối chiếu xác nhận có thông tin khách hàng trên hệ thống dữ liệu.
- Bệnh viện JW không giải quyết các trường hợp mất phiếu, quên phiếu.
3. Quy trình Triển khai Phiếu đặc quyền khách hàng JW
Quy trình triển khai:
– Bước 1: Nhân viên Sale tại 3 Khoa có nhiệm vụ tư vấn, giới thiệu và tặng phiếu Đặc quyền cho khách hàng. (cần kiểm tra xem khách hàng đã có phiếu hay chưa trước khi tặng phiếu, nếu khách hàng đã có phiếu thì sẽ tích điểm trên phiếu hiện có)
– Bước 2: Khi khách hàng thanh toán hóa đơn trên 15 triệu, nhân viên Thu ngân sẽ tiến hành tích điểm cho khách hàng bằng cách ký tên và ghi rõ thời gian vào ô tròn trên phiếu.
* Lần tích điểm lần đầu tiên được tính là ngày kích hoạt sử dụng thẻ và bắt đầu tính hạn sử dụng cho thẻ (1 năm).
– Bước 3: Thư Ký Y Khoa cập nhật danh sách khách hàng đang sở hữu phiếu đặc quyền lên hệ thống.
– Bước 4: Khi khách hàng có nhu cầu quy đổi điểm thưởng, Thư Ký Y Khoa phải kiểm tra đầy đủ, chính xác thông tin khách hàng.
– Bước 5: Sau đó, Thư Ký Y Khoa thông báo với nhân viên Thu ngân về tình hình hồ sơ tích lũy điểm và nguyện vọng quy đổi điểm thưởng của khách. Nếu thỏa điều kiện, thì Thu ngân tiến hành quy đổi cho khách hàng.