Tạo hình thành bụng giải pháp hoàn hảo cho vòng eo nhăn nheo, chảy xệ

Da và mỡ thừa ở bụng thường làm cho các chị em trở nên tự ti hơn. Ngoài ra, đối với những chị em sau sinh da bụng sẽ bị nhăn nheo và xuất hiện những vết rạn. Nhằm lấy lại được sự tự tin vòng 2 thì phương pháp tạo hình thành bụng đã ra đời.

Tạo thành bụng là gì?

Phẫu thuật tạo hình thành bụng là phương pháp cắt bỏ phần da xấu bị giãn, có sẹo, nhăn nheo, bị rạn ở thành bụng. Sau đó, kéo căng phần da còn lại xung quanh để hình thành phần da bụng mới. Trong quá trình cắt cũng có thể kết hợp hút mỡ thừa để đạt hiệu quả cao hơn.

Tạo thành bụng là gì?

Các bác sĩ có thể kết hợp phương pháp hút mỡ bụng để loại bỏ mỡ thừa.

Thông thường khoảng 1 năm sau khi phẫu thuật tạo hình thành bụng, vùng bụng của bạn sẽ trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Các loại hình phẫu thuật tạo thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn bộ

Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch một vết cắt lớn ở vùng bụng dưới, ngay phía trên khu vực mu từ eo đến hông. Vết cắt thứ hai sẽ được thực hiện để giải phóng rốn khỏi các mô xung quanh. Kế đó, bác sĩ sẽ tiến hành tácH da khỏi thành bụng. Tiếp đến, định vị lại các cơ bụng, loại bỏ mỡ tích tụ và da thừa tại đây. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tạo hình lại rốn mới và phần ra còn lại sẽ được kéo căng ra và khâu lại với nhau.

Các loại hình phẫu thuật tạo thành bụng

Có hai phương pháp phẫu thuật để tạo hình thành bụng.

Phẫu thuật tạo hình thành bụng một phần (mini)

Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ rạch một vết cắt ngắn ở bụng dưới. Sau đó, tách da ra khỏi thành bụng bên dưới rốn. Bác sĩ lấy mỡ và thừa ra. Và tiến hành kéo các phần còn lại khâu vào với nhau. Phẫu thuật tạo hình thành bụng một phần phù hợp với những người có mỡ bụng dưới.

Các đối tượng có thể thực hiện phẫu thuật

Phương pháp phẫu thuật này được chỉ định cho một số đối tượng cụ thể dưới đây. Để đảm bảo an toàn cho người phẫu thuật.

  • Phụ nữ sau khi sinh ít nhất 6 tháng.
  • Người sau khi giảm số kí lớn hay giảm cân đột ngột. Khiến da bụng bị chảy xệ, thừa da do không co lại kịp.
  • Người bị thừa cân, béo phì, có vòng bụng lớn.
  • Người bị thừa da quá nhiều sau khi hút mỡ.
  • Áp dụng cho người trên 18 tuổi.

Các đối tượng có thể thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng

Bạn cần xem xét và cân nhắc kĩ xem mình có bị chống chỉ định để thực hiện phẫu thuật không.

Phẫu thuật ở đâu an toàn, uy tín

Hiện nay, thị trường ngành thẩm mỹ đang bị nhiễu bởi những cơ sở thẩm mỹ chui. Điều đó, khiến các chị em có thể tìm được một cơ sở uy tín và an toàn. Ngoài ra, cũng cần có giá thành hợp lí và chất lượng dịch vụ tốt.

 Phẫu thuật tạo hình thành bụng ở đâu an toàn, uy tín

Việc chọn nơi uy tín để thực hiện phẫu thuật cũng là một phần quan trọng để đảm bảo an toàn cho bạn.

Đến Bệnh viện JW bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất mang đẳng cấp quốc tế. Sỡ hữu các công nghệ làm đẹp tiên tiến như: Trẻ hóa khuôn mặt Midface 3 in 1, Hút mỡ bụng Laser Lipo….. và hệ thống nha khoa và skincare. Mô hình làm đẹp chuyên sâu được chuyển nhượng 100% từ Hàn Quốc. Bệnh viện JW tại Việt Nam sở hữu công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu, đứng Top 1 về tiêu chuẩn trong tất cả các bệnh viện. Đến với JW bạn có thể yên tâm về cả chất lượng dịch vụ trước và sau khi phẫu thuật.

Các bác sĩ có chuyên môn, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề. Các bác sĩ chuyên khoa hút mỡ và tạo hình đã được đào tạo chuyên sâu với hơn 15 năm kinh nghiệm. Bệnh viện JW đã được cấp phép và chứng nhận đầy đủ của Bộ Y tế. Bạn có thể an tâm về mọi vấn đề khi làm đẹp tại đây.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: