Cải lão gương mặt 3M có thực sự giúp cải lão hoàn đồng như lời đồn?

Hiện nay, cải lão gương mặt 3M là công nghệ được nhiều người lựa chọn để trẻ hoá gương mặt, níu kéo thanh xuân. Nhưng liệu phương pháp này có thực sự giúp cải lão hoàn đồng như người ta vẫn nói? Bài viết này sẽ tiết lộ sự thật.

Sự già nua – nỗi ám ảnh không của riêng ai

Không chỉ phụ nữ mà cả đàn ông, ai cũng muốn mình luôn trẻ trung và giàu sức sống. Tuy vậy, bánh xe thời gian không thiên vị bất kì ai. Bước vào tuổi trung niên, tác động của thời gian cùng với những lo toan trong cuộc sống khiến ta trở nên kém sắc, già nua. Các dấu hiệu lão hoá xuất hiện ngày càng nhiều. Phải kể đến như: làn da nhăn nheo, chảy xệ, hai má và thái dương hóp lại, rãnh cười sâu, da sạm nám, đồi mồi, vết chân chim, …

Cải lão gương mặt 3M

Làn da không còn căng bóng, sáng mịn như xưa.

Ta vốn cho rằng đây là quy luật của tự nhiên. Thế nhưng vẫn có những cách giúp các quý ông, quý bà chống lại quy luật này. Trong đó phải kể đến Cải lão gương mặt 3M – phương pháp trẻ hoá tiên tiến nhất hiện nay.

Cải lão gương mặt 3M có thực sự giúp cải lão hoàn đồng?

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện JW là người nghiên cứu ra Công nghệ cải lão gương mặt 3M. Bệnh viện JW cũng chính là đơn vị sở hữu độc quyền công nghệ ưu việt này tại Việt Nam. Đây là công nghệ mới phối hợp 3 phương pháp trẻ hoá vốn được nhiều người ưa chuộng tại Bệnh viện JW. Đó là Căng da mặt Mesh Lift, Trẻ hóa Midface 3 in 1 và Cấy mỡ mặt Baby Face. Khi đến thăm khám, bạn sẽ được bác sĩ chuyên môn tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng lão hoá. Có thể kết hợp cả 3 phương pháp với nhau, kết hợp 2 trong 3, hoặc chỉ 1 phương pháp duy nhất để trẻ hoá tức thì.

Ra mắt công nghệ mới của bệnh viện JW.

1. Căng da mặt Mesh Lift

Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng một loại chỉ chuyên dụng, thông qua lỗ nhỏ 0,5mm ở sát đường chân tóc để nâng cơ và kéo căng da mặt. Ngay lập tức, các nếp nhăn sẽ biến mất. Rãnh cười giảm sâu đáng kể. Làn da chảy xệ sẽ được khắc phục hoàn toàn.

Phương pháp này mang đến cho bạn gương mặt căng bóng, mịn màng. Sự già nua giờ đây thay bằng vẻ đẹp thuần khiết và tươi trẻ.

cải lão hoàn đồng như lời đồn

Khách hàng căng da mặt Mesh Lift tại JW.

2. Trẻ hóa Midface 3 in 1

Trong Cải lão gương mặt 3M, Trẻ hóa Midface 3 in 1 là kỹ thuật thẩm mỹ toàn diện và tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này có thể xóa bỏ vùng da chảy xệ bọng mắt dưới, xóa nhăn toàn diện rãnh mũi má và nâng cơ chảy xệ vùng gò má. Tất cả chỉ trong 1 quy trình với 1 đường mổ duy nhất.

Những khách hàng có cấp độ lão hoá nghiêm trọng, sau khi thực hiện phương pháp này, sẽ trở nên trẻ trung ngay lập tức. Gương mặt được trẻ hoá toàn diện, không còn nếp nhăn, mỡ thừa hay da chảy xệ. Trả lại cho bạn làn da không tuổi.

Qúy bà hồi xuân trẻ ra 10 tuổi.

3. Cấy mỡ mặt Baby Face

Do lão hoá hay bẩm sinh, nhiều người không may sở hữu gương mặt hốc hác, khắc khổ với hai má hoặc thái dương bị hóp lại. Phương pháp Cấy mỡ mặt Baby Face chính là cứu tinh của những khách hàng như vậy. Bác sĩ sẽ lấy mỡ thừa ở những vùng khác trên cơ thể, tách chiết lấy các tế bào mỡ chất lượng nhất. Sau đó cấy vào các vùng bị lõm trên gương mặt.

Sau khi cấy mỡ tự thân, gương mặt sẽ trông đầy đặn hơn. Làn da cũng trở nên căng bóng, mịn màng. Phương pháp này có thể giúp bạn trông trẻ ra đến 20 tuổi, tươi tắn và phúc hậu hơn.

mẹo khắc phục gương mặt già trước tuổi

Gương mặt đầy đặn hơn sau Cấy mỡ mặt Baby Face.

Như vậy, có thể thấy Cải lão gương mặt 3M thực sự giúp bạn “cải lão hoàn đồng”. Các phương pháp khi áp dụng riêng lẻ hoặc phối hợp với nhau có thể khiến cho bạn trẻ ra 10 – 20 tuổi. Có thể nói Cải lão gương mặt 3M là công nghệ thẩm mỹ ưu việt, thách thức tuổi tác.

Ưu điểm của công nghệ Cải lão gương mặt 3M tại JW

Tại Bệnh viện JW, chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm và từng tu nghiệp tại Hàn Quốc. Cùng với đó là trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân. Vì vậy khi đến Cải lão gương mặt 3M tại JW, bạn sẽ được:

  • Khắc phục toàn diện các vấn đề lão hoá. Gương mặt trẻ ra 10 – 20 tuổi
  • Hiệu quả duy trì bền vững lên đến 10 năm
  • Không để lại sẹo, không gây đau nhức hay biến chứng
  • Đảm bảo an toàn cao, kết quả như mong muốn
  • Hiệu quả tức thì, thấy được kết quả ngay trên bàn mổ
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí. Thời gian thực hiện chỉ 30 – 60 phút
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: