Niềng răng trong suốt AI: ưu và nhược điểm của quá trình

Quá trình niềng răng trong suốt AI, diễn ra có phức tạp hay không? Đây có lẽ là thắc mắc rất nhiều của các bạn trẻ có ý định niềng răng hiện nay. Nhưng đối với phương pháp này sẽ có nhiều đặc ưu việt như: kỹ thuật hiện đại, thẩm mỹ cao…..  Cùng Bệnh viện JW Hàn Quốc tìm hiểu một số thông tin dưới đây nhé!

Bạn hiểu thế nào về niềng răng trong suốt AI?

Quá trình niềng răng trong suốt AI còn được gọi là niềng răng tháo lắp và không cố định. Niềng răng không mắc cài, niềng răng vô hình hiện nay. Đây chính là kỹ thuật tiên tiến trên thị trường, sẽ giúp người đối diện khó nhận thấy. Có 2 loại niềng răng trong suốt sau đây:

  • Niềng răng trong suốt AI: là phương pháp niềng răng trong suốt, được sản xuất từ Mỹ vào năm 1997. Khay niềng trong suốt với phần mềm mô phỏng 3D, sản xuất ra từng khay tương ứng với từng giai đoạn. Số lượng khay niềng được sử dụng trong quá trình điều trị thường dao động từ 25 đến 40. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng khách hàng khác nhau.
  • Niềng răng Clear Aligner: là một phương pháp niềng răng trong suốt tương tự như AI. Nhưng được sản xuất tại Việt Nam. Sử dụng các khay niềng trong suốt kết hợp với các mắc cài siêu nhỏ. Để di chuyển răng, giúp điều trị chỉnh nha mà không cần dùng đến nẹp niềng răng. Cũng như mắc cài hay dây kim loại.

Quá trình niềng răng trong suốt AI

Trong đó, kỹ thuật niềng răng trong suốt AI đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. 

Điểm nổi bật của niềng răng trong suốt AI:

Quá trình niềng răng trong suốt AI, sẽ có những ưu điểm ưu việt nhất hiện nay:

  • Tiện lợi : dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh răng miệng, ăn uống, sinh hoạt hằng ngày
  •  Không vướng víu gây khó chịu như những loại mắc cài truyền thống
  • Tiết kiệm : Tiết kiệm thời gian – Công sức – Chi phí
  •  AI Smile giúp khách hàng ở xa dễ dàng tư vấn Online nhanh chóng. Không cần đến tận nơi chờ tư vấn
  •  Itero 5D tiết kiệm thời gian thăm khám và quét dấu răng
  •  Máng trong suốt đa điểm chạm: đối với 1 số trường hợp răng,việc niềng răng từng điểm sẽ giúp răng chạy nhanh hơn.
  •  Tiết kiệm thời gian đến gặp bác sĩ nha khoa. Khách hàng dễ dàng tự tháo lắp tại nhà.
  • Thời thượng: ứng dụng công nghệ trí tạo… siêu công nghệ đang dẫn đầu thế giới và gây sốt nhất hiện nay
  • Máng trong suốt đạt độ thẩm mỹ tối đa vì ưu điểm niềng răng vô hình

Quá trình niềng răng trong suốt AI

Sử dụng máng trong suốt 

 Món trang sức đắt giá cho hàm răng..khiến việc đeo niềng răng ko còn là nỗi ám ảnh, mà khiến người đeo máng trong suốt có nụ cười sang trọng, đắt giá & thời thượng hơn

Quá trình niềng răng trong suốt AI và nhược điểm:

Đối với phương pháp này, nhược điểm lớn nhất chính là chi phí điều trị. Thông thường mắc giá niềng răng trong suốt AI dao động từ 60 -100 triệu. Cao gấp nhiều lần so với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống.

Ngoài ra, khách hàng phải đảm bảo thời gian đeo niềng đầy đủ theo yêu cầu của bác sĩ. Đeo đầy đủ 22h/ngày như vậy mới đảm bảo được quá trình điều trị của bác sĩ. 

Ngoài ra, để được kết quả quá trình niềng răng trong suốt AI như mong đợi. Khoa Răng hàm mặt JW, hiện nay đang có phương pháp điều trị thế này. Việc “ chọn mặt gửi vàng” là một điều vô cùng quan trọng trong quá trình điều trị. Nếu có sai sót ngay từ đầu, thì mình có thể lựa chọn phương pháp và nơi điều trị phù hợp hơn. 

Kết Luận:

Niềng răng trong suốt AI, chính là một phát minh vĩ đại nhất hiện nay. Mang đến những trải nghiệm và lợi ích tuyệt vời nhất cho những ai đang gặp tình trạng răng không như ý muốn. Tuy nhiên, để đảm bảo được tình thẩm mỹ cũng như răng miệng. Bạn nên cân nhắc một số ưu nhược điểm của quá trình niềng răng trong suốt AI và lựa chọn nơi uy tín nhất để thực hiện.

Quá trình niềng răng trong suốt AI

Quá trình niềng răng trong suốt AI

Quý khách có thể lựa liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 0968681111 hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Để nhân viên chúng tôi tư vấn về phương pháp và quá trình điều trị nhé. 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: