6.000 cuốn sách Nghèo là vốn liếng được bán ra, quyên góp 1 tỷ vào Quỹ “Nuôi Em Đến Trường”

Vừa qua, sự kiện ra mắt cuốn sách “Nghèo là Vốn Liếng” của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng độc giả. Đây không chỉ là một câu chuyện truyền cảm hứng về nghị lực vươn lên, cuốn sách còn mang đến ý nhân văn sâu sắc khi góp 1 tỷ đồng quyên góp vào Quỹ “Nuôi Em Đến Trường”.

1 tỷ đồng tiếp bước ước mơ tươi sáng cho quỹ “Nuôi em đến trường”

100% số tiền thu được từ việc bán sách sẽ được quyên góp vào Quỹ “Nuôi Em Đến Trường”. Đây là một tin vui đối với hàng ngàn em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Mở ra cơ hội được đến trường và theo đuổi ước mơ của mình.

buoi hop bao sach ngheo la von lieng

Lễ ra mắt sách trực tiếp diễn ra tại Bệnh viện JW

Chia sẻ với nhà báo, phóng viên tại buổi lễ ra mắt sách. Bác sĩ Tú Dung đã công bố thành lập Quỹ “Nuôi Em Đến Trường” – một dự án cộng đồng do TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung sáng lập. Theo đó, toàn bộ lợi nhuận bán sách đều được quyên góp vào Quỹ “Nuôi Em Đến Trường”. Với sứ mệnh hỗ trợ nhiều trẻ em khó khăn, vùng sâu vùng xa được tiếp bước trên con đường học tập. Trở thành những nhân tài giúp đất nước Việt Nam phát triển thịnh vượng. Tác giả kỳ vọng sẽ gây dựng được nguồn quỹ 1 tỷ đồng. Từ việc phát hành được 6.000 cuốn sách trong năm 2024.
bac si tu dung jw

Bác sĩ Tú Dung ký sách tặng các bạn độc giả 

Chia sẻ về lý do sáng lập Quỹ Nuôi em đến trường. Bác sĩ Tú Dung không khỏi bồi hồi: “Cũng từng là 1 đứa trẻ sinh ra trong 1 hoàn cảnh nghèo khó, nên tôi đồng cảm với những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng vẫn khao khát được học tập, được đến trường nên khi quyết định phát hành cuốn sách Nghèo là vốn liếng. Tôi đã quyết định thành lập Quỹ nuôi em đến trường, dùng 100% tiền bán sách (giá bìa). Giúp các em học sinh, sinh viên tiếp bước ước mơ học đường”.

sach ngheo la von lieng

Cuốn sách do TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đích thân viết

Bán hơn 1500 cuốn sách trong ngày ra mắt sách Nghèo là vốn liếng

Trong ngày 10/8, đại diện bệnh viện JW đã công bố có hơn 1500 cuốn sách được bán. Trong đó có 534 cuốn sách được bán trước lễ ra mắt sách và 1000 cuốn được bán tại lễ ra mắt sách. Trước sự chứng kiến của các nhà báo, phóng viên và nhiều khách mời khác.

cong ty ung ho sach ngheo la von lieng

Quý đối tác đại diện Công ty TNHH KenCare Việt Nam

Buổi lễ khép lại với những cảm xúc lắng đọng từ toàn thể khách mời tham dự. “Nghèo Là Vốn Liếng” không đơn thuần là một tác phẩm văn học truyền cảm hứng

tích cực, mà cuốn sách còn mang lại những giá trị nhân văn đầy ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng. Dự án “Nuôi Em Đến Trường” không chỉ cung cấp hỗ trợ tài chính, mà còn mang đến niềm tin và động lực cho các em học sinh. Qua đó, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Nơi mà mọi trẻ em đều có cơ hội được phát triển.

bac si tu dung va bac si son

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung ký tặng sách

Cuốn sách không chỉ để kể về câu chuyện của tác giả. Mà còn muốn truyền động lực cho những người trẻ. Đặc biệt là những người đang gặp khó khăn. Ông mong muốn mỗi người sẽ tìm thấy trong cuốn sách những bài học quý giá. Và có thêm động lực để vượt qua thử thách.

Kết luận

Rất nhiều độc giả đã chia sẻ cảm xúc của mình sau khi đọc cuốn sách. Họ cho biết, “Nghèo là Vốn Liếng”. Đã giúp họ nhận ra giá trị của cuộc sống của những khó khăn và cả những cơ hội. Cuốn sách cũng truyền cảm hứng cho họ sống có mục đích. Và luôn hướng tới những điều tốt đẹp.

bac si tu dung ky sach tang doc gia

Nhiều cánh nhà báo, phóng viên không khỏi bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến tác phẩm

Cuốn sách và dự án “Nuôi Em Đến Trường” đã chứng minh sức mạnh của cộng đồng. Khi chúng ta cùng nhau chung tay, những điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Hãy tiếp tục ủng hộ những dự án ý nghĩa như thế này để cùng nhau xây dựng một xã hội văn minh và phát triển. Mọi người có thể mua sách “Nghèo là vốn liếng” qua các kênh online của hệ thống nhà sách Fahasa và Phương Nam trên toàn quốc hoặc mua trực tiếp tại Nhà sách Fahasa, nhà sách Phương Nam. 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc