Top 5 cuốn sách hay nên đọc để phát triển bản thân

Đọc một cuốn sách hay có thể giúp bản thân chúng ta nhìn nhận mọi vấn đề dễ dàng hơn. Hoàn thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày, chính là dành 30 phút để đọc sách mình yêu thích. Cùng Bệnh viện JW, tìm hiểu về nội dung sau đây nhé!

1. Nghèo là Vốn Liếng 

Cuốn sách Nghèo là Vốn Liếng của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung chia sẻ về cuộc đời của chính mình. Dành cho tất cả các độc giả đang trên hành trình theo đuổi ước mơ của mình. Tìm kiếm những điều ý nghĩa trong cuộc sống hơn, mang đến cho bạn động lực to lớn. Để vượt qua mọi rào cản và nghịch cảnh trong cuộc sống chạm đến ước mơ. 

ngheo la von lieng

Nghèo là Vốn Liếng một tác phẩm tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ hiện nay

Những bạn trẻ đang hoài nghi về bản thân của mình, cuốn sách sẽ giúp bạn tin tưởng hơn về khả năng của mình. Khơi dậy niềm tin, tạo động lực cho bạn hơn nữa. Mang đến cho bạn những giá trị nhân văn, sâu sắc của một vị bác sĩ tử tế. Nghèo ở đây không phải là rào cản, mà là động lực cho bạn. Hãy đam mê, kiên trì và tử tế nhé.

Xem thêm: Sách “Nghèo là vốn liếng” Biến nghèo thành cơ hội thành công.

2. Tư duy ngược 

Bạn có bao giờ tự hỏi liệu mình có thực sự hạnh phúc không? Bạn có đang sống đúng với con người mình, hay chỉ đang tuân theo những quy chuẩn của xã hội? Bạn có đủ can đảm để vượt qua mọi định kiến?Phá vỡ những lối mòn và khẳng định bản sắc riêng của mình? Những câu hỏi này, liệu bạn đã từng tự vấn và tìm ra câu trả lời cho chính mình?

tu duy nguoc

Tư duy ngược giúp bạn khám phá được con người thật bên trong của chính mình

Cuốn sách hay này, sẽ giúp bạn khám phá con người thật của chính mình. Hiểu rõ về tư duy ngược để đạt được thành công và hạnh phúc. Cùng những phương pháp giúp bạn đủ can đảm để sống cuộc đời mà bạn hằng mong muốn

Xem thêm: Sách “Tư duy ngược” mua trực tiếp tại Website tiki.vn.

3. Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Đã bao giờ bạn mất đi một công việc, bỏ lỡ một mối quan hệ tuyệt vời chưa? Hay đơn giản chỉ cảm thấy khó khăn trong việc giao tiếp với mọi người? Có khi nào bạn tự hỏi liệu có phải do kỹ năng giao tiếp của mình chưa đủ tốt? Chưa thể thuyết phục được người khác? Thay vì đổ lỗi cho số phận hay vận may chưa tới. Hãy dừng việc than trách và bắt đầu hành động để thay đổi bản thân.

Cuốn sách “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” của Trác Nhã. Sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi đó. Với ngôn từ rõ ràng, gần gũi, cuốn sách mang đến những kỹ năng và phương pháp giao tiếp thực tiễn. Chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp của mình.

kheo an noi se co duoc thien ha

Cuốn sách giúp bạn rèn luyện thêm kỹ năng ăn nói và giao tiếp của mình

Xem thêm: Cuốn sách Nghèo là Vốn Liếng Rèn luyện tư duy kiên trì vượt khó cho giới trẻ.

4. Hiểu về trái tim

“Hiểu về trái tim” là một cuốn sách hay và đặc biệt do thiền sư Minh Niệm viết nên. Với phong thái giản dị và lối văn gần gũi với đời sống của người Việt. Thầy Minh Niệm đã thực sự truyền tải tinh thần dân tộc vào từng trang sách.

Cuốn sách mang đậm tính nhân sinh là sự kết hợp giữa triết lý tu hành và những suy tư sâu sắc về cuộc đời. Trong đó, người đọc sẽ thấy hạnh phúc và đau khổ, tình yêu và cô đơn, hy vọng và tuyệt vọng. Lười biếng và yếu đuối, buông xả và tỉnh thức… Nhưng tất cả những cảm xúc này đều được thầy khoác lên một tấm áo mới, trong sáng và tinh khôi. Sẽ giúp người đọc cảm nhận mọi thứ nhẹ nhàng hơn, sâu lắng hơn.

hieu ve trai tim

Một tác phẩm của thầy Minh Niệm giúp bạn hiểu hơn về khía cạnh tình yêu và cuộc sống

Xem thêm: Sách “Hiểu Về Trái Tim” mua trực tiếp tại Website nhasachphuongnam.com

5. Đắc nhân tâm 

Cuốn sách phát triển bản thân đầu tiên mà Glints muốn giới thiệu đến bạn là “Đắc Nhân Tâm”. Của Dale Carnegie, xuất bản lần đầu vào năm 1936. Tác phẩm này tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng giao tiếp, xây dựng và quản lý các mối quan hệ. Cùng với việc đạt được thành công cá nhân thông qua việc thấu hiểu và tôn trọng người khác.

Với phong cách viết dễ tiếp cận và đầy ắp những ví dụ thực tế. “Đắc Nhân Tâm” đã trở thành nguồn cảm hứng bền vững cho hàng triệu người trên toàn cầu. Cuốn sách này là một phần không thể thiếu trong danh mục đọc của bất kỳ ai. Với mong muốn phát triển bản thân và gặt hái thành công trong cả cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp.

Xem thêm: Sách “Đắc nhân tâm” mua trực tiếp tại Website fahasa.com

Kết luận

Hy vọng, bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm hiểu và đọc được 5 cuốn sách hay này. Mỗi tác phẩm đều mang lại mốt ý nghĩa, thông điệp và những câu chuyện viết khác nhau. Tùy vào sở thích của mỗi người và có thể lựa chọn đọc. 

Ngoài ra, sách Nghèo là Vốn Liếng của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung có một điều đặc biệt.100% tiền bán sách (giá bìa) sẽ được quyên góp vào “Quỹ Nuôi Em Đến Trường”.

Bạn có thể đặt mua sách qua số HOTLINE: 09.6868.1111. Sách còn được bán tại nhà sách: Fahasa, Phương Nam, Tiki, Tik Tok shop bạn có thể đặt mua nhé. 

Xem thêm: 5 cách tạo thói quen thích đọc sách đơn giản tại nhà.

Xem thêm: Sách Nghèo là vốn liếng bán ở đâu, chính hãng, giao hàng nhanh?.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc