H’Hen Niê là ứng viên sáng giá cho hạng mục Mỹ nhân của năm 2019

Liên tiếp dẫn đầu Top đề cử “Ngôi sao của năm 2019” ở hạng mục Mỹ nhân của năm với lượt bình chọn cao, H’Hen Niê được dự đoán sẽ vinh danh tại Lễ tôn vinh diễn ra vào ngày 15/01/2020. 

“VIÊN NGỌC ĐEN” KHÁC BIỆT 

Năm 2017 H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chiến thắng của người đẹp nhận được sự đồng thuận tuyệt đối của Ban giám khảo.

Bên cạnh sự ủng hộ, không ít người cho rằng “nàng hậu” hoàn toàn khác biệt với vẻ đẹp truyền thống da trắng, tóc dài, nữ tính vốn quen thuộc với công chúng trong nước. Nhiều người cho rằng cô nên chỉnh sửa nhan sắc cho phù hợp với tiêu chí thẩm mỹ của số đông. Tuy nhiên, H’Hen Niê quyết tâm giữ ngoại hình chân thật nhất của mình khi đến với Miss Universe 2018.

Tiếp tục giữ vững chiến thắng trên đấu trường nhan sắc, chân dài Ê đê nổi bật giữa dàn thí sinh nhờ gương mặt góc cạnh, mái tóc tém, làn da nâu khoẻ khoắn và thân hình “nóng bỏng”. Người đẹp làm rạng danh Việt Nam khi là hoa hậu đầu tiên lọt Top 5 Miss Universe.

H’Hen Niê cũng là một trong số hiếm hoi những hoa hậu không ngại thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau.

“Cuộc sống luôn tiến về phía trước, bản thân Hen cũng phải thay đổi ngày càng hoàn thiện hơn. Hen muốn những tháng cuối cùng trong nhiệm kỳ của mình là quãng thời gian tuyệt vời nhất”, người đẹp nói.

“TÔI LÀM ĐƯỢC, BẠN CÙNG LÀM ĐƯỢC”

Tại Miss Universe 2018, H’Hen Niê tự tin giới thiệu bản thân: “Tôi là H’Hen Niê, tôi là người dân tộc thiểu số, phải kết hôn ở tuổi 14. Nhưng tôi nói không. Tôi chọn theo con đường giáo dục. Tôi đã đến được đây. Tôi làm được, bạn cũng làm được!”

Hành trình từ buôn làng vươn ra thế giới của Hoa hậu đã lay động hàng triệu trái tim khán giả trong và ngoài nước. H’Hen Niê còn trở thành người truyền cảm hứng về giá trị sống tích cực bằng loạt thành tích ấn tượng và hoạt động thiết thực cho xã hội như: Quan tâm đến trẻ em, phụ nữ và người bị nhiễm HIV, hoàn thành đại sứ toàn cầu của Room to read nhằm hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học và hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh… Trong năm 2018, H’Hen Niê được Ngoisao.net vinh danh là Ngôi sao vì cộng đồng.

Tối ngày 7/12, H’Hen Niê trao lại vương miện cho tân hoa hậu, cô quyết định mặc trang phục đồng bào Êđê, đi chân trần để thể hiện niềm tự hào là người con của buôn làng. Hình ảnh ấy một lần nữa lay động hàng triệu trái tim người Việt Nam nói riêng và cộng đồng quốc tế nói chung.

Được biết, đề cử năm nay đều là ứng viên nặng ký với 8 hạng mục bình chọn: Sơn Tùng M-TP (Ngôi sao Âm nhạc), Quốc Trường (Ngôi sao Phim ảnh), Jack & K-ICM (Ngôi sao Triển vọng)…

 

“Ngôi sao của năm” là chương trình bình chọn thường niên của báo điện tử Ngoisao.net nhằm tôn vinh những cống hiến của giới nghệ sĩ trẻ trong năm. Hoạt động nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị, tổ chức & Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự là NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG cho chương trình này.

Cơ hội gặp trực tiếp thần tượng bằng cách tham dự minigame siêu hấp dẫn

➡ Ca sĩ Sơn Tùng MTP
➡ Diễn viên Quốc Trường
➡ Bộ đôi “triệu view” Jack & K-ICM
➡ Hoa hậu H’Hen Niê
Cùng hàng loạt những Khách mời “hot” như: Chi Pu, Quân AP, Đen Vâu,Ninh Dương Lan Ngọc….
Cách thức tham gia vô cùng đơn giản:

Bước 1: Like Fanpage  của Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc và chia sẻ (share) Bài Viết Này ở chế độ công khai.

Bước 2: Comment đáp ánTag ngay 2 người bạn vào tham gia cùng.
Ví dụ cú pháp: Đáp án ANguyễn Văn A, Nguyễn Văn B, Tham gia TẠI ĐÂY

20 VÉ VIP GẶP GỠ THẦN TƯỢNG DÀNH CHO NGƯỜI TRẢ LỜI ĐÚNG NHẤT 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: