Chăm sóc da sau khi tiêm Meso C2 giúp da nhanh phục hồi

Chăm sóc da sau khi tiêm Meso C2 là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Bởi vì, đây là phương pháp không phẫu thuật, không xâm lấn nhưng mang lại hiệu quả cao. Cùng Bệnh viện JW tìm hiểu thông tin sau nhé!

Công nghệ Meso C2 là gì?

Meso C2 là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn, không để lại sẹo. Với 2 điểm tiêm trên gương mặt, 15 dưỡng chất độc quyền đưa thẳng vào bên trong da. Liệu trình này không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Mà còn cải thiện tình trạng lão hóa, làm mờ nếp nhăn, mang lại khuôn mặt baby, tươi trẻ.

Sau khi tiêm, làn da sẽ trở nên căng bóng, trắng sáng, mịn màng như em bé. Chị em phải thực hiện quá trình chăm sóc da, phục hồi, chăm sóc đặc biệt. Để tránh viêm nhiễm, kích ứng và đảm bảo dưỡng chất phát huy tối đa công dụng. Meso C2 gồm các thành phần chính như sau: Acid hyaluronic (HA), chất chống oxy hóa. Các loại vitamin và các acid amin.

meso c2

Với 1 lần tiêm Meso C2 giúp da trở nên căng bóng, mịn màng, trắng sáng

Hiệu quả tức thì sau khi tiêm Meso C2

Meso C2 là phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả nhanh chóng mà không gây đau đớn. Với những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Cải thiện độ đàn hồi cho làn da: Kích thích sản xuất collagen và elastin, 2 thành phần quan trọng giúp da giữ được độ săn chắc và đàn hồi. Điều này giúp làm mờ nếp nhăn và mang lại vẻ trẻ trung cho khuôn mặt.
  • Tái tạo và làm sáng da: Meso C2 chứa đến 15 loại dưỡng chất, giúp da tái tạo nhanh chóng và làm sáng da. Quá trình này giúp da đều màu, giảm thâm nám, da trắng sáng.
  • Dưỡng ẩm sâu vào bên trong da: Khả năng cấp nước và dưỡng ẩm sâu. Điều này giúp da không bị khô, luôn mềm mại và căng mướt. Phù hợp với những ai có làn da thiếu độ ẩm hoặc bị khô sạm.
  • Ngăn ngừa lão hóa: khắc phục các dấu hiệu lão hóa của da hiện tại. Cung cấp dưỡng chất trực tiếp vào da, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên. Giữ cho làn da luôn tươi trẻ, căng bóng, mịn màng.
  • Mang lại gương mặt Baby: Sau khi tiêm, da trở nên căng mịn, săn chắc và gương mặt trở nên bầu bĩnh Mang lại nét baby, trẻ trung tự nhiên cho gương mặt của bạn.

meso duy tri bao lau

Meso C2 giúp bạn sở hữu gương mặt baby, trắng sáng, trẻ trung như em bé

Chăm sóc da sau khi tiêm Meso C2 thế nào?

Giữ da sạch sẽ

Sau khi tiêm Meso C2, da sẽ có những vùng ửng đỏ hoặc hơi sưng. Điều này là hoàn toàn bình thường và tùy tình trạng da của mỗi khách hàng. Để tránh nhiễm khuẩn và giúp da nhanh chóng phục hồi. Việc giữ da sạch sẽ là cực kỳ quan trọng.

  • Rửa mặt nhẹ nhàng: Sử dụng nước muối sinh lý hoặc các sản phẩm làm sạch dịu nhẹ không chứa cồn để làm sạch da. Hãy tránh sử dụng nước quá nóng hoặc quá lạnh trong ít nhất 48 giờ sau khi tiêm.
  • Không chạm tay vào da: Tránh chạm tay lên da mặt để ngăn ngừa vi khuẩn tiếp xúc với các vết tiêm.

ve sinh da mat sach se

Sau khi tiêm bạn nên rửa mặt nhẹ nhàng với nước muối sinh lý

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Sau khi tiêm Meso C2, da sẽ trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị tổn thương bởi tia UV. Do đó, việc bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời là điều kiện tiên quyết. Để bạn giúp da nhanh chóng lành và không gặp các biến chứng không mong muốn.

  • Sử dụng kem chống nắng: Ngay cả khi ở trong nhà, bạn cũng nên bôi kem chống nắng với chỉ số SPF từ 30 trở lên. Hãy chọn loại không chứa hóa chất mạnh và không gây kích ứng.
  • Đội nón rộng vành hoặc dùng ô: khi ra ngoài để tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, đặc biệt trong 2 tuần đầu sau tiêm.

Cung cấp độ ẩm cho da

Một trong những lợi ích của Meso C2 là cung cấp độ ẩm sâu cho làn da. Tuy nhiên, sau quá trình tiêm, da sẽ có thể bị khô và mất nước. Việc chăm sóc da và bổ sung độ ẩm là rất cần thiết. Để da hồi phục nhanh chóng và duy trì vẻ mềm mịn.

  • Dùng kem dưỡng ẩm: Chọn các sản phẩm dưỡng ẩm có thành phần lành tính. Ưu tiên những loại chứa hyaluronic acid, glycerin, hoặc chiết xuất tự nhiên. Để tăng cường khả năng giữ ẩm và bảo vệ da.
  • Xịt khoáng: có thể giúp làm dịu và cung cấp độ ẩm tức thời cho da. Giúp da giảm cảm giác khó chịu và căng tức sau khi tiêm. 

cung cap do am cho da

Cung cấp độ ẩm cho làn da sau khi tiêm Meso C2 giúp trở nên căng bóng hơn

 Những điều nên tránh sau khi tiêm Meso C2

Bên cạnh việc chăm sóc da đúng cách, bạn cũng cần tránh một số hoạt động sau đây. Có thể gây ảnh hưởng đến quá trình phục hồi của da:

  • Không tẩy tế bào chết: Các sản phẩm tẩy tế bào chết có thể làm tổn thương da sau khi tiêm. Vì vậy hãy đợi ít nhất 2 tuần trước khi thực hiện bước này.
  • Tránh sử dụng các sản phẩm chứa acid mạnh: Những sản phẩm như AHA, BHA hoặc retinol có thể gây kích ứng da. Nên tạm thời ngưng sử dụng cho đến khi da hoàn toàn hồi phục.
  • Hạn chế xông hơi và tập thể dục cường độ cao: Nhiệt độ cao và mồ hôi có thể làm giãn nở lỗ chân lông. Ảnh hưởng đến dưỡng chất vừa được tiêm vào da.

tay da chet

Hạn chế sử dụng tẩy tế bào chết và các sản phẩm chứa acid mạnh

Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi

Cuối cùng, ngoài việc chăm sóc da bên ngoài bạn phải chăm sóc cơ thể bên trọng. Đây là vấn đề cũng rất quan trọng, để làn da nhanh chóng phục hồi sau khi tiêm. 

  • Bổ sung nước: Uống đủ 2 lít nước/ngày, sẽ giúp duy trì độ ẩm và hỗ trợ quá trình phục hồi da.
  • Ăn thực phẩm giàu vitamin: Ưu tiên các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C, E.  Như rau xanh, hoa quả để thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ đủ và sâu giúp cơ thể và làn da phục hồi nhanh chóng hơn.

che do an uong

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và uống đủ nước mỗi ngày

Kết luận

Việc chăm sóc da sau khi tiêm Meso C2 là yếu tố quyết định đến hiệu quả và thời gian phục hồi. Bằng cách thực hiện các bước chăm sóc đúng cách, bạn sẽ không chỉ giúp da nhanh chóng lành. Mà còn giữ được kết quả tươi trẻ, rạng ngời lâu dài. Hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 09.6868.1111 để được tư vấn nhé!

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc