Cuốn sách Nghèo là Vốn Liếng: Rèn luyện tư duy kiên trì vượt khó cho giới trẻ

Khám phá cuốn sách Nghèo là Vốn Liếng, câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình vượt khó của tác giả. Học hỏi bí quyết rèn luyện sự kiên trì và vượt qua mọi thử thách để đạt được thành công. Cùng chúng tôi, tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của sách Nghèo là Vốn Liếng

Trong cuộc sống hiện đại, khi mà công nghệ và sự phát triển kinh tế mở ra vô vàn cơ hội. Vệc đối mặt với khó khăn và thử thách trở nên không thể tránh khỏi. Đặc biệt đối với giới trẻ, việc rèn luyện tư duy kiên trì và khả năng vượt qua khó khăn là vô cùng quan trọng. 

“ Nghèo là Vốn Liếng” đã xuất hiện như một nguồn cảm hứng mạnh mẽ. Giúp các bạn trẻ nhận ra giá trị của sự kiên trì và tầm quan trọng của việc vượt qua những rào cản trong cuộc sống.

Xem thêm: Bác Sĩ Tú Dung ra mắt cuốn sách “Nghèo Là Vốn Liếng” truyền cảm hứng giới trẻ.

ngheo la von lieng

Cuốn sách giúp các bạn trẻ hiểu hơn về sự kiên trì và cố gắng trong cuộc sống

Vì sao TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đặt tên sách có chữ “Nghèo”, đây không chỉ là một tiêu đề, mà còn là một triết lý sống. Cuốn sách nhấn mạnh rằng sự nghèo khó không phải là một yếu tố ngăn cản thành công. Mà ngược lại, nó chính là nguồn động lực và kinh nghiệm quý báu giúp mỗi người trưởng thành và vươn lên. 

Tác giả chia sẻ những câu chuyện đời thực của chính mình. Những câu chuyện về sự cố gắng, những con người đã biến nghèo khó thành cơ hội. Để tận dụng những thử thách để phát triển bản thân và đạt được thành công.

Rèn luyện một tư duy kiên trì và đam mê

Một trong những điểm mạnh của cuốn sách, chính là cách mà tác giả chia sẻ đến độc giả. Những câu chuyện về sự cố gắng, kiên trì và đam mê thời sinh viên của mình. Cuốn sách Nghèo là Vốn Liếng, giúp bạn trẻ hiểu rõ hơn về sức mạnh của sự kiên nhẫn. Khả năng chịu đựng và sự quyết tâm và lòng tin từ chính mình. Từ đó, mỗi người có thể xây dựng một tâm thế vững vàng, sẵn sàng. Đối mặt với mọi khó khăn và thách thức trong cuộc sống.

Sách Nghèo là Vốn Liếng câu chuyện truyền cảm hứng

Cuốn sách chứa đựng nhiều câu chuyện truyền cảm hứng, từ tác giả đã từng trải qua giai đoạn khó khăn nhưng không bỏ cuộc. Ông không chọn bỏ cuộc, mà thay vào đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Những câu chuyện mà tác giả kể lại. không chỉ khích lệ mà còn cho thấy rằng mọi khó khăn đều có thể vượt qua. Nếu chúng ta có đủ lòng kiên trì và niềm tin vào bản thân. Để cuối cùng đạt được thành công rực rỡ. 

ngheo la von lieng JW

Nghèo không phải là kết thúc, mà bạn phải làm sao để thoát khỏi cái Nghèo

Mua sách Nghèo là Vốn Liếng ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua sách tại nhiều địa chỉ khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Nhà sách Fahasa: Đây là một trong những nhà sách lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Fahasa có hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước và website bán hàng trực tuyến tiện lợi. Sẽ giúp bạn dễ dàng tìm và mua sách tại đây. 
  • Nhà sách Phương Nam: Cũng là một nhà sách lớn và uy tín, Phương Nam cung cấp đa dạng các loại sách. Bạn có thể mua sách trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua website của nhà sách.
  • Tiki: Đây là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Tiki cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chính sách đổi trả hàng thuận tiện. Giúp bạn có thể mua sách “Nghèo là vốn liếng” một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tik Tok Shop: Ngoài các nền tảng bán hàng truyền thống, bạn cũng có thể tìm mua sách trên Tik Tok Shop. Đây là một kênh mua sắm mới mẻ và đang ngày càng phổ biến, mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thú vị.

ngheo la von lieng ban o dau

Nghèo là Vốn Liếng được bán tại Nhà sách Fahasa, Phương Nam, Tiki, Tik Tok Shop

Kết luận

Bất kể bạn là ai, ở độ tuổi nào, cuốn sách Nghèo là Vốn Liếng đều có thể mang đến cho bạn những bài học giá trị. Về sự kiên trì, đam mê và chính là động lực to lớn để theo đuổi ước mơ và sống một cuộc đời ý nghĩa. 

Bạn có thể đặt mua sách qua số HOTLINE: 09.6868.111. Đặc biệt, Toàn bộ 100% tiền bán sách (giá bìa) được đóng góp vào dự án “Nuôi em đến trường”.

Xem thêm: Đọc sách mỗi ngày khoản đầu tư sinh lời cho cuộc sống.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc