Trẻ hóa mắt không phẫu thuật và những điều bạn cần biết

Trẻ hóa mắt không phẫu thuật, phương pháp ngày càng được nhiều tín đồ làm đẹp đón nhận. Công nghệ giúp bạn lấy lại vẻ tươi trẻ cho đôi mắt mà không cần dao kéo. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết dành cho bạn nhé!

Trẻ hóa mắt không phẫu thuật là gì?

Trẻ hóa mắt không phẫu thuật còn được gọi là ( Meso mắt), phương pháp thẩm mỹ nhằm cải thiện các dấu hiệu lão hóa quanh vùng mắt. Mà không cần đến việc can thiệp phẫu thuật. xâm lấn sâu bên trong vùng mắt.

Công nghệ sẽ tiến hành tiêm trực tiếp các dưỡng chất như: HA, vitamin, chất chống oxy hóa, collagen…. vào vùng da dưới mắt. Để giảm thiểu nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt. Mang lại diện mạo tươi trẻ và rạng rỡ hơn cho đôi mắt của bạn. 

tre hoa mat la gi

Trẻ hóa mắt không phẫu thuật loại bỏ nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm mắt

Các dưỡng chất này sẽ giúp phá vỡ và loại bỏ sắc tố melanin tích tụ ở vùng mắt. Từ đó cải thiện sắc tố da quanh vùng mắt. Đồng thời,  kích thích sản sinh collagen mới, giúp làn da quanh mắt trở nên căng mịn. Giảm nếp nhăn, mang lại làn da mịn màng và tươi tắn. Kết quả mang lại sẽ giúp khuôn mặt trông trẻ trung, rạng rỡ hơn. Hiệu quả duy trì từ 9 tháng đến 1 hoặc 2 năm, tùy thuộc vào cơ địa và chế độ sinh hoạt của mỗi người.

Các phương pháp trẻ hóa mắt phổ biến không phẫu thuật

Tại Bệnh viện JW, có nhiều phương pháp trẻ hóa không xâm lấn. Bạn nên thăm khám bác sĩ để được tư vấn và đưa ra hướng điều trị hợp lý cho tình trạng. 

  • Meso mắt (Meso Baby Skin): Bác sĩ thực hiện kỹ thuật tiêm vi điểm để đưa trực tiếp các dưỡng chất như: HA; vitamin, chất chống oxy hóa, collagen…. Vào từng lớp da dưới vùng mắt, mà không cần phải phẫu thuật. Hiệu quả sẽ duy trì từ 9 tháng – 2 năm, tùy vào cơ địa của mỗi người.
  • Công nghệ laser: như Fraxel, Ultherapy giúp kích thích sản sinh collagen dưới da. Làm săn chắc và giảm các dấu hiệu lão hóa quanh vùng mắt. Phương pháp này không chỉ trẻ hóa da mà còn cải thiện tình trạng bọng mắt và quầng thâm.
  • Công nghệ RF (Radio Frequency): Sóng RF giúp tái tạo collagen và elastin dưới da, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn quanh mắt. Đây là phương pháp an toàn, không xâm lấn và có thể duy trì hiệu quả lâu dài.

doi tuong nen tiem meso

Tại Bệnh viện JW có nhiều phương pháp trẻ hóa mắt dành cho bạn

Lợi ích của trẻ hóa mắt không phẫu thuật ( Meso mắt)

  • Không cần phẫu thuật: Đây là ưu điểm lớn nhất của các phương pháp Meso mắt. Bạn không cần phải lo lắng về các biến chứng xảy ra.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Các liệu trình thường chỉ kéo dài từ 15 đến 60 phút. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và không cần nghỉ dưỡng.
  • Hiệu quả tự nhiên: Các phương pháp không phẫu thuật giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Mà không làm thay đổi quá nhiều cấu trúc khuôn mặt. Bạn sẽ có một đôi mắt trẻ trung mà vẫn giữ được những đường nét riêng biệt.
  • Ít đau đớn và không cần thời gian phục hồi: các phương pháp không gây đau đớn hoặc sưng nề. Bạn có thể trở lại công việc, sinh hoạt hàng ngày ngay sau liệu trình.

tre hoa mat khong phau thuat la gi

Loại bỏ nếp nhăn, bọng mắt, không phẫu thuật, không nghĩ dưỡng, không đau

Đối tượng nào nên thực hiện trẻ hóa mắt không phẫu thuật?

Các phương pháp trẻ hóa mắt phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những người có dấu hiệu lão hóa nhẹ đến trung bình quanh mắt. Nếu bạn gặp phải tình trạng: nếp nhăn, bọng mắt hoặc quầng thâm. Nhưng không muốn thực hiện phẫu thuật xâm lấn thì đây là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. 

Tuy nhiên, đối với những trường hợp lão hóa, nhiều nếp nhăn, da chùng nhiều hoặc bọng mắt lớn. Bạn có thể cần cân nhắc phẫu thuật để đạt được kết quả tốt nhất. Trước khi quyết định, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Để lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng da và nhu cầu cá nhân.

tre hoa mat

tre hoa mat la gi

cong nghe tre hoa mat

Hình ảnh kết quả khách hàng thực hiện trẻ hóa mặt tại JW

Kết luận

Trẻ hóa mắt không phẫu thuật là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn cải thiện vùng da quanh mắt mà không cần đến phẫu thuật. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp này ngày càng trở nên an toàn và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín. Để được bác sĩ thăm khám và tư vấn tình trạng đưa ra phương án điều trị hợp lý.

Đôi mắt trẻ trung sẽ không chỉ mang lại cho bạn sự tự tin. Mà còn giúp gương mặt trông tươi sáng và cuốn hút hơn. Hãy đến ngay Bệnh viện JW, để chúng tôi giúp bạn loại bỏ nếp nhăn vùng mắt. Sở hữu một đôi mắt tươi trẻ và rạng rời nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE:09.6868.1111 nhé!

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc