Top 5 công nghệ trẻ hóa da hiện đại nhất năm 2024

Công nghệ trẻ hóa da là một phương pháp giúp chị em lưu giữ nét xuân sắc hiện nay. Được rất nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn, cải thiện tình trạng da nhanh chóng. Cùng Bệnh viện JW, tìm hiểu về các công nghệ làm đẹp sau đây nhé!

1. Công nghệ Meso C2 Baby Face 

Meso C2 Baby Face là một phương pháp trẻ hóa da hiện đại, không xâm lấn. Giúp mang lại làn da căng mịn, tươi trẻ mà không cần phẫu thuật. Công nghệ này sử dụng kỹ thuật tiêm 2 điểm trên gương mặt. Đưa hỗn hợp 15 trong 1 dưỡng chất độc quyền đi thẳng vào lớp trung bì của da. Các loại dưỡng chất này sẽ giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào, cải thiện độ đàn hồi. Làm đầy các nếp nhăn nhỏ và tạo hiệu ứng da mịn màng như da em bé, đúng với tên gọi “Baby Face.”

meos c2 bay face

Meso C2 Baby Face kẻ thù lão hóa, đánh bay tuổi già dành tặng chị em

Điểm nổi bật của Meso C2 là sự kết hợp của 15 loại dưỡng chất được tiêm vào hai điểm quan trọng trên khuôn mặt. Giúp da phục hồi và trẻ hóa từ sâu bên trong so với các phương pháp truyền thống. Meso C2 mang lại kết quả nhanh chóng hơn, ít gây đau đớn, đồng thời giảm thiểu nguy cơ gây ra các tác dụng phụ. Nhờ vào hiệu quả cao trong việc tái sinh làn da và tạo nên gương mặt trẻ trung, căng bóng. Công nghệ Meso C2 Baby Face đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng.

meso c2 baby face

meso

2. Công nghệ trẻ hóa da Laser

Đây là một trong những phương pháp phổ biến nhờ chi phí hợp lý, hiệu quả cao và an toàn. Đặc biệt không gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng như phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng tia laser cường độ cao tác động vào vùng da bị lão hóa. Giúp loại bỏ hắc sắc tố da như: nám, sạm, tàn nhang và kích thích sự tái tạo của các tế bào da mới. Kết quả là làn da được cải thiện đáng kể về độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và tình trạng chảy xệ.

laser tre hoa da

Trẻ hóa laser tại JW Luxury loại bỏ được các tình trạng nám, tàn nhàng, sẹo….

Công nghệ laser không chỉ mang lại kết quả rõ rệt, mà còn được ưa chuộng nhờ tính an toàn. Ít xâm lấn, thời gian điều trị nhanh chóng và không gây đau đớn. Dù có thể xuất hiện một số tác dụng phụ nhẹ tạm thời như đỏ da, sưng, ngứa rát hay bong tróc. Nhưng các triệu chứng này thường tự biến mất trong vài ngày.

3. Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da

Ngày nay, việc duy trì làn da trẻ trung, săn chắc và đầy sức sống là mong muốn của nhiều chị em. Dưới đây là 3 phương pháp nâng cơ không phẫu thuật như sau: 

  • Thermage: sử dụng sóng tần số vô tuyến (RF) để làm nóng sâu các lớp da. Giúp kích thích sản sinh collagen và elastin. Quá trình này giúp giảm nếp nhăn, làm căng mịn và cải thiện độ đàn hồi của da. 
  • Ultherapy: sử dụng năng lượng nhiệt siêu âm cường độ cao để tác động sâu vào lớp dưới da, kích thích tái tạo collagen và elastin. Ở nhiệt độ từ 60-70°C, Ultherapy giúp săn chắc cơ, loại bỏ nếp nhăn và mang lại làn da căng mịn.
  • HIFU Liftera: sử dụng năng lượng siêu âm để tác động vào các lớp sâu của da, nơi chứa nhiều collagen và elastin. Công nghệ này giúp tái tạo cấu trúc da từ sâu bên trong, mang lại làn da tươi trẻ, căng mịn và săn chắc.

HIFU

Hifu Smas tại JW Luxury sẽ không làm chị em thất vọng đâu 

4. Công nghệ trẻ hóa da PRP

Khi được tiêm vào cơ thể, PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) sẽ kích thích sự phát triển của nguyên bào sợi. Loại tế bào chịu trách nhiệm tạo nên cấu trúc nền của da. Những tế bào này không chỉ sản xuất collagen mà còn kích thích tạo ra hyaluronic acid. Giúp da duy trì độ ẩm và độ đàn hồi.

Ngoài ra, các tiểu cầu trong PRP khi vỡ ra sẽ giải phóng lượng lớn yếu tố dinh dưỡng và tăng trưởng. Giúp điều hòa quá trình sản xuất collagen, thúc đẩy sự phát triển của tế bào gốc và hình thành mạch máu mới. Kết quả là làn da được tái sinh tự nhiên, trở nên khỏe mạnh, tươi sáng và đầy sức sống.

tre hoa da prp

Trẻ hóa da PRP làm chậm quá trình lão hóa, đánh bay nếp nhăn, lỗ chân lông

PRP có rất nhiều ứng dụng trong ngành thẩm mỹ, bao gồm:

  • Làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Giúp da trắng sáng tự nhiên.
  • Xóa mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông.
  • Trị sẹo rỗ, làm đầy các rãnh da.
  • Điều trị rụng tóc, hói đầu.
  • Dưỡng ẩm, tăng sức đề kháng cho làn da.

5. Trẻ hóa da từ tế bào gốc 

Tế bào gốc từ lâu đã được coi là một giải pháp tiềm năng và an toàn để trẻ hóa làn da hiệu quả. Có khả năng tự tái tạo và biến đổi thành nhiều loại tế bào khác nhau. Đóng vai trò quan trọng trong việc sửa chữa, tái tạo mô và duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

Phương pháp này kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi. Còn àm mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông,và làm sáng da. Thêm vào đó, việc sử dụng tế bào gốc tự thân giúp giảm thiểu nguy cơ dị ứng và các phản ứng phụ không mong muốn. Bạn có thể duy trì trong nhiều năm, giúp bạn giữ được làn da tươi trẻ, rạng rỡ và khỏe mạnh lâu dài.

tiem te bao goc

Tế bào gốc Multi+ kích thích sản sinh collagen, elastin và cải thiện độ đàn hồi

Kết luận

Công nghệ trẻ hóa da đang giúp nhiều chị em sở hữu một làn da căng bóng mịn màng như em bé. Mỗi công nghệ sẽ mang đến nhiều ưu điểm và kết quả khác nhau. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất hãy nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da, hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 09.6868.1111 nhé. 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc