Bệnh viện JW chi tiền tỷ sở hữu Công nghệ hút mỡ J-Plasma tân tiến nhất Châu Âu

Vừa qua, Bệnh viện JW đã diễn ra “ Lễ chuyển giao Công nghệ J – Plasma kỹ thuật hút mỡ bụng tiên tiến hiện nay”. Giữa TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Tổng Giám đốc Bệnh viện JW và ông Mr.Keith – Giám đốc thương mại khu vực Châu Á Thái Bình Dương – Công ty Apyx Medical.

Bệnh viện JW chính thức sở hữu Công nghệ hút mỡ bụng J – Plasma

Tại buổi lễ, Bác sĩ Tú Dung cùng đại diện Công ty Apyx Medical đã thực hiện chuyển giao công nghệ J – Plasa được sản xuất tại Châu Âu. Công nghệ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, trong quá trình thực hiện hút mỡ toàn thân. Kỹ thuật hút mỡ tiên tiến sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng:

  • Mẹ bỉm sau sinh gặp tình trạng vòng 2 to,da chùng nhão, bụng phì đại
  • Mỡ bắp tay
  • Mỡ nọng cằm 
  • Mỡ đùi
  • Mỡ lưng 
  • Mỡ hông

Kỹ thuật mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Co da tối đa, hạn chế vấn đề lồi lõm sau hút mỡ
  • Không đau, không để lại sẹo, không căng tức
  • Áp dụng trong tái tạo toàn diện thẩm mỹ mặt và điêu khắc cơ thể
  • Cá nhân hóa trải nghiệm, hiệu quả an toàn tuyệt đối

benh vien jw

Không gian buổi ký kết chuyển giao công nghệ J-Plasma 

hut mo bung

bac si tu dung

bang ky ket chuyen giao

Bác sĩ Tú Dung và Mr.Keith ký kết chuyển giao thành công công nghệ J-Plasma 

Công nghệ hút mỡ bụng J – Plasma là gì?

J-Plasma là công nghệ tiên tiến đến từ châu Âu, ứng dụng năng lượng plasma lạnh. Để phá hủy các mô mỡ dưới da mà không gây tổn thương cho các mô xung quanh. Điểm đặc biệt của J-Plasma là sự kết hợp giữa sóng RF (Radio Frequency) và khí helium. Giúp tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa mà không cần phẫu thuật xâm lấn.

Khác với các phương pháp truyền thống, J-Plasma có khả năng làm tan chảy mỡ một cách nhanh chóng và an toàn. Đồng thời hỗ trợ làm săn chắc da ngay sau khi thực hiện. Công nghệ này, đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về hiệu quả và mức độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

J-plasma

J-Plasma là công nghệ tiên tiến đến từ châu Âu và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận

Vì sao Bệnh viện JW đầu tư vào Công nghệ hút mỡ bụng J-Plasma?

Bệnh viện JW luôn cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Lần này, JW đã quyết định đầu tư mạnh mẽ vào Công nghệ J-Plasma. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và kết quả hoàn hảo. Dưới đây là những lý do nổi bật khiến JW quyết định chi mạnh tay cho công nghệ này:

  • An toàn tuyệt đối cho khách hàng: Hút mỡ bụng J-Plasma giúp phá hủy mô mỡ một cách chọn lọc. Không làm ảnh hưởng đến các mô lành xung quanh. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ biến chứng và đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng. 
  • Hiệu quả cao trong thời gian ngắn: J-Plasma không chỉ giúp loại bỏ mỡ thừa mà còn giúp làm săn chắc vùng da sau khi thực hiện. Chỉ sau một liệu trình ngắn, khách hàng có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về vóc dáng.
  • Không cần phẫu thuật xâm lấn: Đối với những ai sợ phẫu thuật hoặc có mong muốn giảm mỡ mà không muốn để lại sẹo. J-Plasma chính là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. 
  • Tối ưu thời gian hồi phục: Sau khi thực hiện hút mỡ, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường. Mà không cần nghỉ dưỡng dài ngày như các phương pháp truyền thống. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu bất tiện trong cuộc sống.
  • Ứng dụng đa dạng: Công nghệ J-Plasma có thể được áp dụng cho nhiều vùng cơ thể như: bụng; đùi; bắp tay; lưng;nách và cả vùng mặt. Đây là những vị trí mà mỡ thường khó giảm bằng phương pháp tập luyện hoặc ăn kiêng thông thường.

Kỹ thuật hút mỡ bụng J-Plasama giúp chị em sở hữu ngay vòng eo con kiến

Tại sao bạn nên chọn Bệnh viện JW để hút mỡ bụng?

Bệnh viện JW không chỉ nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Mà còn là địa chỉ uy tín, luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Việc đầu tư mạnh tay vào công nghệ hút mỡ bụng J-Plasma là minh chứng rõ ràng. Việc mang đến giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng là điều thiết yếu của JW.

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất của JW được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm thoải mái nhất trong suốt quá trình thẩm mỹ. Các phòng phẫu thuật, khu vực hồi sức đều được trang bị thiết bị y tế hiện đại. Giúp tối ưu hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

hut mo bung tai jw

Ông Mr.Keith chia sẻ thông tin đầy đủ về công nghệ J-Plasma

bac si tu dung phat bieu

Bác sĩ Tú Dung luôn mang đến những công nghệ hiện đại nhất dành cho khách hàng

bac si tu dung

Bác sĩ Tú Dung và Mr.Keith chụp ảnh lưu niệm cùng nhau

Kết luận

Công nghệ hút mỡ bụng J-Plasma đang là xu hướng thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội về hiệu quả, an toàn và thời gian hồi phục nhanh chóng. Bệnh viện JW đã không ngần ngại đầu tư mạnh tay vào công nghệ này. Nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất. 

Nếu bạn đang có nhu cầu giảm mỡ nhanh chóng và an toàn, J-Plasma tại Bệnh viện JW chắc chắn là lựa chọn lý tưởng. Giúp bạn sở hữu vóc dáng hoàn hảo mà không cần phải lo lắng về những rủi ro của phẫu thuật. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 09.6868.1111 để được tư vấn nhé!

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc