Bác sĩ Tú Dung nâng tầm đẳng cấp Thẩm mỹ Việt tại Hội nghị Quốc tế RSA ở Bắc Kinh, Trung Quốc

Vừa qua, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Tổng giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc đã vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất tham gia Hội nghị Quốc tế RSA lần 2 được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Hội nghị tạo hình mũi châu Á RSA (Asian Rhinoplasty Society) được biết đến là một tổ chức chuyên môn quốc tế. Được thành lập vào năm 2016, có trụ sở chính tại Hàn Quốc.

Hội tạo hình mũi châu Á RSA (Asian Rhinoplasty Society)

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng phẫu thuật tạo hình mũi và thúc đẩy sự phát triển của ngành thẩm mỹ châu Á. Hiệp hội Tạo hình Mũi Châu Á là một tổ chức quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đến từ các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan,…. 

hoi nghi tao hinh mui chau a

bac si tu dung tai hoi nghi quoc te rsa

Bác sĩ Tú Dung tại Hội nghị Quốc tế RSA Bắc Kinh, Trung Quốc

Với sự đa dạng về quốc tịch, các thành viên của hội mang đến những kinh nghiệm và kỹ thuật phẫu thuật phong phú. Góp phần nâng cao trình độ và phát triển ngành thẩm mỹ mũi trong khu vực. Các hoạt động chính của hội tập trung vào việc tổ chức các hội thảo, khóa đào tạo chuyên sâu và hội nghị khoa học. Nhằm chia sẻ kiến thức, cập nhật những xu hướng mới nhất. Và cùng nhau nghiên cứu, công bố các công trình khoa học về phẫu thuật tạo hình mũi châu Á.

Bác sĩ Tú Dung – Bác sĩ Việt Nam đầu tiên 2 nhiệm kỳ liên tiếp nắm giữ vị trí Thư ký Quốc gia Hiệp Hội Thẩm mỹ mũi châu Á RSA

Có tổng cộng 393 thành viên, chia ra làm 7 nhóm bao gồm: 

+ Thành viên sáng lập

+ Ban Thư Ký Quốc Gia 

+ Thành viên chính thức

+ Thành viên liên kết giữa các hội

+ Thành viên trọn đời

+ Thành viên danh dự

+ Cố vấn

bac si tu dung 1

Bác sĩ Tú Dung 2 nhiệm kỳ liên tiếp nắm giữ vị trí Thư ký Quốc gia Hiệp Hội Thẩm mỹ mũi châu Á RSA

Cùng với đó là những Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện JW Hàn Quốc trở thành – thành viên chính thức của hiệp hội RSA được xứng tên như sau:

+ THS. BS Lê Thiện Hiếu

+ Bác sĩ Trần Trung Tín

+ Bác sĩ Nguyễn Phan Tín

+ Bác sĩ Nguyễn Thế Hải

Hiệp hội tạo hình mũi Châu Á ra đời với tầm nhìn sứ mệnh:

  • Giúp cải thiện các kỹ thuật về phẫu thuật mũi Châu Á.
  • Nâng cao tay nghề cũng như kỹ thuật, đối với các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ mũi.
  • Thiết lập, sửa đổi và duy trì các hướng dẫn về an toàn cho bệnh nhân. Trong các kỹ thuật và vật liệu phẫu thuật mũi Châu Á.
  • Tăng cường tình bạn giữa các thành viên của RSA.
  • Hỗ trợ giáo dục về quá trình phẫu thuật mũi tại các quốc gia. Nếu chưa được thiết lập hệ thống đào tạo thường xuyên.

bac si tu dung

Hội nghị Quốc tế RSA lần 2 được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc

Bác sĩ Tú Dung – Ngôi sao sáng của Thẩm mỹ Việt Nam tỏa sáng tại Bắc Kinh

Vì cấu trúc giải phẫu mũi của người châu Á rất khác biệt so với những người phương Tây. Đòi hỏi những kỹ thuật phẫu thuật chuyên biệt. Sự khác biệt này đã thúc đẩy sự phát triển của một ngành thẩm mỹ mũi châu Á độc lập. Với những đặc trưng riêng biệt về phương pháp, tư liệu nghiên cứu. Và thậm chí cả cách tiếp cận khách hàng. Tất cả những yếu tố này đều chịu ảnh hưởng sâu sắc từ văn hóa và xã hội của từng quốc gia. Hội nghị RSA không chỉ tạo ra một cộng đồng chuyên gia vững mạnh. Mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mũi trong khu vực.

bac si tu dung bao cao tai trung quoc

Bài báo cáo của Bác sĩ Tú Dung đã nhận được sự quan tâm lớn từ các chuyên gia quốc tế

Bác sĩ Tú Dung – một trong những chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Đã vinh dự đại diện nước nhà tham gia hội nghị khoa học quốc tế RSA tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Với bài báo cáo ấn tượng chủ đề “Treatment Of Contracted And Infected Nose” (tạm dịch: Phẫu thuật tái tạo mũi co rút và nhiễm trùng). Ông đã góp phần nâng tầm vị thế của ngành thẩm mỹ Việt Nam trên trường quốc tế.

hoi nghi rsa tai bac kinh trung quoc

hoi nghi quoc te rsa lan 2

Bác sĩ Tú Dung báo cáo chủ đề “Treatment Of Contracted And Infected Nose”

Tại hội nghị, Bác sĩ Tú Dung đã trình bày ấn tượng về bài báo cáo chuyên sâu về chủ đề “Treatment Of Contracted And Infected Nose”. Với kinh nghiệm dày dặn và những thành công trong lĩnh vực này. Bài báo cáo của ông đã nhận được sự quan tâm lớn từ các chuyên gia quốc tế.

Sự thật ít ai biết về Bác sĩ Tú Dung – Tổng Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc 

Hành trình “sửa lỗi tạo hóa” của bác sĩ Tú Dung bắt đầu từ hơn hai thập kỷ. Trải qua bao năm tháng, niềm đam mê với tạo hình thẩm mỹ. Và mong muốn giúp đỡ những người kém may mắn luôn thôi thúc bác sĩ không ngừng phấn đấu. Cơ hội được học tập và làm việc cùng Hiệp hội Tạo hình Mũi Châu Á tại Hàn Quốc. Đã mở ra một chương mới, giúp bác sĩ thực hiện ước mơ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin cho nhiều người. Đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, khiếm khuyết, … giúp họ thay sắc đổi đời và có cuộc sống tốt hơn.

bac si tu dung 2

Bác sĩ Tú Dung góp phần nâng tầm vị thế của ngành thẩm mỹ Việt Nam

Hàn Quốc không chỉ là nơi Bác sĩ Tú Dung học hỏi kiến thức. Mà còn là nơi bắt đầu một hành trình mới, mối lương duyên sâu sắc với GS.TS.Man Koon Suh. Lời hứa phát triển thương hiệu JW đã trở thành động lực lớn lao, thôi thúc bác sĩ không ngừng nỗ lực. Với bác sĩ, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ là một ngành nghề mà còn là một sứ mệnh giúp mọi người trở nên xinh đẹp và hạnh phúc hơn.

bac si tu dung 3

Hội nghị Quốc tế RSA lần 2

Bác sĩ Tú Dung là một trong những chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bản quyền tác giả Nâng mũi S line, một kỹ thuật mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

nang mui s line

Bác sĩ Tú Dung đại diện Việt Nam duy nhất nhận Tác quyền Nâng mũi S Line

Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm quý báu 

bac si tu dung 4

bac si tu dung 5

GS Li Dong – Chủ tịch Hội Tạo hình Thẩm mỹ Trung Quốc

Mỗi ngày, chúng ta trải nghiệm những điều thú vị từ cuộc sống dù ở bất cứ nơi đâu, dù khác nhau về văn hóa, địa lý nhưng đều đáng trân trọng. Mỗi nơi chúng ta đi đều là những trải nghiệm tuyệt vời. Để thấy rằng bản chất của cái đẹp không theo bất cứ quy chuẩn nào. Mỗi nơi, mỗi văn hoá xã hội mà cách nhìn về cái đẹp sẽ luôn khác nhau. Sự tham gia của Bác sĩ Tú Dung tại hội nghị khoa học quốc tế RSA tại Bắc Kinh. Là một minh chứng rõ ràng cho sự phát triển vượt bậc của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam. Với những đóng góp không ngừng nghỉ, ông đã và đang góp phần đưa tên tuổi của Việt Nam lên bản đồ thẩm mỹ thế giới.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc