1500+ bộ ngực to, đẹp – Bí quyết có vòng 1 chuẩn người mẫu

Ngực to là mơ ước của rất nhiều chị em. Đây cũng được xem bộ phận quyến rũ nhất của các cô gái.  Thế nhưng có phải cứ vòng 1 to là chuẩn và đẹp? Đâu mới là phương pháp phù hợp để có vòng 1 đẹp? Hãy cùng Bệnh viện JW chiêm ngưỡng những hình ảnh và khám phá bí quyết nhé!

Chiêm ngưỡng 1500+ bộ ngực to, đẹp

Những bộ ảnh ngực to, căng tròn, quyến rõ khiến người xem choáng ngợp 

Vòng 1 bao nhiêu là chuẩn?

Thắc mắc này được giải đáp qua 7 điều cơ bản về số đo vòng 1. Không có một chỉ số cụ thể nào xác định ngực to là chuẩn hay không. Mà đó là phản ánh sự cân đối của cơ thể. Vòng 1 lớn quá so với thân hình gầy có thể không hợp lý, nhưng vòng 1 nhỏ quá trên một thân hình đầy đặn cũng không phải là chuẩn.

Số đo vòng 1 được tính bằng cách trừ số đo vòng chân ngực từ số đo đỉnh ngực. Vòng 1 được xem là cân đối khi số đo vòng đỉnh ngực chiếm khoảng ½ chiều cao cơ thể. Để kiểm tra sự cân đối này, có thể tham khảo các thông số sau:

  • Chiều cao 1m50: Số đo vòng đỉnh ngực từ 75 đến 80cm là cân đối.
  • Chiều cao 1m55: Số đo vòng đỉnh ngực từ 81 đến 85 là cân đối.
  • Chiều cao 1m60-1m69: Số đo vòng đỉnh ngực từ 86 đến 90 là cân đối.
  • Chiều cao 1m70 trở lên: Số đo vòng đỉnh ngực từ 91 đến 95 là cân đối.

Vòng 1 cân đối với chiều cao và cân nặng được xem là kích thước đẹp nhất

Nhìn chung, để đánh giá ngực to có phải ngực chuẩn hay không, quan trọng nhất là phải xem xét sự cân đối với toàn bộ cơ thể. Đừng tự ti nếu vòng 1 của bạn không nở nang nhưng hãy tự tin với sự cân đối tổng

Bí quyết để có vòng 1 chuẩn người mẫu

Sử dụng phương pháp tự nhiên để ngực to như ý

Tập thể dục đều đặn có thể giúp cải thiện kích thước vòng 1 một cách hiệu quả. Những bài bài chuyện dụng sẽ tác động nhiều vào cơ ngực hơn là bắp tay để có kết quả vòng 1 trở nên đầy đặn hơn. Thực hiện bài tập này thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

  

Luyện tập thể thao để vòng 1 to tự nhiên 

Massage cũng là một phương pháp hiệu quả để tăng kích thước ngực. Massage nhẹ nhàng vùng bầu ngực mỗi ngày trong khoảng 15-20 phút. Thực hiện 2-3 lần/ngày có thể giúp thấy rõ kết quả nhanh chóng. Kết hợp việc xoa và đẩy ngực lên giúp cải thiện sự lưu thông trong khoang ngực và thúc đẩy sự phát triển của mô mỡ.

Lưu ý khi thực hiện massage ngực là cần làm ấm hai lòng bàn tay trước, sau đó áp chúng lên bầu ngực. Đẩy ngực lên phía trên và xoay tròn theo chiều xoắn ốc giúp tăng cường tác động. Thả lỏng tay, cổ tay, và ngón tay để áp dụng lực đều và nhẹ nhàng hơn.

Massage mỗi ngày cũng là cách để tăng kích thước vòng 1 

Ngoài ra chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện kích thước vòng 1. Thiếu hụt chất dinh dưỡng, có thể làm cho sự phát triển của mô mỡ ngực chậm lại, làm cho vòng 1 trở nên nhỏ hơn. Xây dựng một chế độ dinh dưỡng cân đối và đủ chất dinh dưỡng có thể giúp cải thiện kích thước vòng 1 mà không ảnh hưởng đến vóc dáng.

Ăn uống hợp lý để hỗ trợ quá trình chinh phục vòng 1 lý tưởng 

Tăng kích thước vòng 1 thông qua phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật nâng ngực bằng nội soi, đặc biệt là thông qua đường chân ngực. Hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ trong việc tăng kích thước vòng 1 một cách an toàn và hiệu quả. Điều này không chỉ mang lại hình dáng vóc dáng hoàn hảo mà còn nâng cao sự tự tin.

Bí quyết của phẫu thuật này chủ yếu là tận dụng ưu điểm của đường chân ngực. Đầu tiên, phương pháp này giúp tránh được sự tổn thương lớn về cấu trúc mô mềm xung quanh vùng ngực. Mục đích giúp làm giảm nguy cơ mất cảm giác và giảm đau sau phẫu thuật. Bạn chỉ cần một vết mổ nhỏ ở phía dưới đường chân ngực, giúp giảm thiểu sẹo và thời gian phục hồi sau phẫu thuật.

Ngoài ra, việc sử dụng nội soi còn giúp bác sĩ có cái nhìn chi tiết và rõ ràng hơn về cấu trúc ngực. Từ đó tối ưu hóa việc điều chỉnh kích thước và hình dáng vòng 1 theo mong muốn. Quá trình này đòi hỏi kỹ thuật chuyên sâu và kinh nghiệm của bác sĩ, nhưng mang lại kết quả tự nhiên và đồng đều trên cả hai bên.

Bên cạnh đó, nâng ngực bằng nội soi qua đường chân ngực còn giúp giảm thiểu rủi ro liên quan đến vết mổ và nhiễm trùng do không cần phải cắt vào các mô lân cận. Điều này tăng khả năng bảo toàn khả năng làm mẹ sau này.

Phẫu thuật thẩm mỹ là phương pháp được nhiều người lựa chọn 

Kết luận

Bài viết trên là hình ảnh những cô gái sở hữu ngực to lý tưởng. Hy vọng đây sẽ là nguồn động lực để các chị em cố gắng cải thiện khuyết điểm của mình. Chị em hãy nhớ, dù lựa chọn phương pháp nào, nhưng phải đặt an toàn và sức khoẻ lên hàng đầu nhé.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc