Meso C2: Giải pháp trẻ hóa da với 2 điểm tiêm đưa 15 dưỡng chất tái tạo

Meso C2 được biết đến là một công nghệ tiên tiến và hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay. Bạn đang bị nám, tàn nhang, lão hóa, sạm da? Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, trẻ hoá da, không xâm lấn, không phẫu thuật. 

Meso C2 Baby Face là gì?

Meso C2 là công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ, được thiết kế để tái tạo và trẻ hóa làn da từ sâu bên trong. Thông qua phương pháp tiêm vi điểm, công nghệ này cung cấp trực tiếp 15 loại dưỡng chất độc quyền. Vào thẳng lớp biểu bì và trung bì, giúp kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên. Tăng cường độ ẩm và cải thiện kết cấu da, loại bỏ tình trạng nám, tàn nhang, lão hóa, sạm da….. 

Đặc biệt, khi thực hiện công nghệ này khách hàng không cần phải ủ tê hay block tê trước khi tiêm.Bởi vì thuốc tế đã được trộn hỗn hợp với Redensity 15 trong 1 và đưa thẳng vào da. Nên chị em yên tâm khi thực hiện, sẽ không cảm thấy đau trong quá trình tiêm. 

meso c2 baby face jw

Meso C2 với 2 điểm tiếp, 15 dưỡng chất trong 1 hiệu quả lên đến 10 lần

Meso C2 một lần tiêm, điều trị tất cả vấn đề của da

Nhờ ứng dụng hỗn hợp Redensity 15 trong 1 với hơn 15 dưỡng chất khác nhau. Chỉ trong 1 lần tiêm gồm: HA, Arginine, Glycine, Glutathione, Zinc, Cu, Vit B6…  Gần như đã giải quyết hoàn hảo mọi vấn đề mà làn da bạn đang “kêu cứu” như:

  • Trẻ hóa làn da: Làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, giúp da săn chắc.
  • Cấp ẩm chuyên sâu: Cải thiện tình trạng khô ráp, bong tróc, sần sùi.
  • Trị thâm, nám: Làm đều màu da, sáng mịn, loại bỏ khuyết điểm xấu của da. 
  • Se khít lỗ chân lông: Cải thiện kết cấu sâu bên trong làn da.
  • Tạo hàng rào bảo vệ da: Chống Oxy hóa, tác động của tia UV
  • Tái tạo làn da: giúp bạn sở hữu ngay làn da căng bóng, trắng mịn, mờ thâm.

15 duong chat trong meso c2

Hỗn hợp Redensity 15 trong 1 dưỡng chất mang lại hiệu quả gấp 10 lần

Xem thêm:

Lợi ích vượt trội của Meso c2 Baby Face thế nào?

  • Hiệu quả nhanh chóng: Chỉ sau 1 liệu trình, bạn có thể thấy làn da cải thiện rõ rệt. Trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn, căng bóng, trắng sáng. 
  • An toàn, không đau: Phương pháp này sử dụng kim tiêm siêu nhỏ, không xâm lấn, phẫu thuật. Hạn chế tối đa cảm giác đau đớn và không để lại sẹo hay vết thâm.
  • Thời gian phục hồi nhanh: Sau khi tiêm, da có thể hơi đỏ nhẹ nhưng sẽ trở lại bình thường sau vài giờ. Không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.
  • Không đau: sử dụng kim độc quyền thay vì kim truyền thống. Dưỡng chất của sản phẩm có thành phần gây tê 
  • Không nốt sần, không sẹo: bác sĩ thực hiện đưa dưỡng chất vào 2 điểm tiêm trên gương mặt. Sau khi tiêm sẽ ko có vết tích kim trên mặt hay nốt sần đỏ.
  • Không tốn kém: thực hiện 1 lần, sử dụng hơn 2-3 năm. Không cần thực hiện tiêm thường xuyên (cách 1 tháng) như phương pháp thường.

meso c2 5 khong

Meso c2 Baby Face với 5 không: Đau, Sẹo, Nốt sần, Nghỉ dưỡng, Tốn kém

Đối tượng thực hiện Meso C2 Baby Face

Công nghệ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn cải thiện các vấn đề về da như:

  • Da khô, thiếu độ ẩm.
  • Da lão hóa, có nếp nhăn, chảy xệ.
  • Da sạm màu, thâm nám, không đều màu.

doi tuong nen tiem meso

Da lão hóa, sần sùi, sậm màu có thể hiện hiện công nghệ Meso C2

Vì sao bạn nên chọn Meso C2 tại JW Luxury?

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và hệ thống máy móc hiện đại. JW Luxury tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ mới, trong việc chăm sóc và trẻ hóa làn da. Mỗi quy trình đều được thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Đảm bảo an toàn cho khách hàng, không xảy ra các biến chứng ảnh hưởng sức khỏe. 

meos c2 bay face

Công nghệ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, đánh bay tình trạng lão hóa

JW Luxury được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, với không gian sang trọng và tinh tế. Mỗi khu vực từ phòng chờ đến phòng chăm sóc da đều được chăm chút tỉ mỉ. Mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn tối đa cho khách hàng. Sự kết hợp giữa dịch vụ cao cấp và không gian hoàn hảo giúp trải nghiệm công nghệ tại đây trở nên độc đáo và đẳng cấp.

Hình ảnh thực tế khách hàng thực hiện Meso C2 tại JW Luxury 

meso c2 baby face

meso c2 jw

meso c2 baby face

meso c2

Hình ảnh kết quả thực tết khách hàng thực hiện Meso C2 tại JW 

Kết luận

Công nghệ Meso C2 là công nghệ tối ưu giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ của làn da. Với khả năng tái tạo mạnh mẽ và sự kết hợp hoàn hảo của 15 dưỡng chất độc quyền. Công nghệ hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn sở hữu làn da không tuổi. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 09.6868.1111 hoặc đặt lịch TẠI ĐÂY!

Xem thêm:

Bệnh Viện JW Hàn Quốc