Công nghệ Meso C2 Baby Face: Sở hữu làn da tỏa sáng, gương mặt Baby Face

Meso C2 Baby Face là một phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, kết hợp giữa công nghệ hiện đại và liệu pháp trẻ hóa da không xâm lấn. Đây là một giải pháp được thiết kế để cải thiện và tái tạo làn da. Mang lại vẻ ngoài trẻ trung, mịn màng và  làn da căng bóng

Công nghệ Meso C2 Baby Face là gì?

Meso C2 là công nghệ trẻ hóa tân tiến không phẫu thuật. Sử dụng công nghệ tiêm 2 điểm Cinderella, để đưa hỗn hợp Redensity 15 trong 1 thâm nhập sâu vào các lớp da. Từ đó cung cấp 1 lượng lớn dưỡng chất, giúp làn da được tái tạo, trẻ hóa. Đặc biệt, làn da căng bóng như em bé. 

Đặc biệt, khách hàng không cần phải ủ tê hay Block tê trước khi thực hiện. Vì thuốc tê được trộn với hỗn hợp Redensity 15 trong 1 và đưa vào da lúc thực hiện Meso C2. Nên quý khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau trong suốt quá trình thực hiện.

meso c2 baby face jw

MESO C2 là phẫu thuật không xâm lấn nhưng mang lại hiệu quả gấp 10 lần cho làn da

Xem thêm:

Điểm nổi bật của Meso C2 so với Meso thường là khả năng thẩm thấu dưỡng chất nhanh và sâu hơn. Tác động hiệu quả lên các vấn đề như lão hóa, nếp nhăn, da xỉn màu và mất độ ẩm. Đồng thời, công nghệ này giúp phục hồi da sau tổn thương do mụn, giảm nám và tàn nhang. Đảm bảo một cách an toàn, không gây kích ứng cho làn da. 

Kỹ thuật tiêm Meso C2 Baby Face khác biệt Meso thường

Sử dụng kim đầu tù cannula thay thế kim truyền thống. Sẽ không làm tổn thương da, mang lại cảm giác thoải mái  trong quá trình tiêm. 

Meso thường sử dụng kỹ thuật tiêm vi điểm (nhiều điểm). Để đưa các loại dưỡng chất cơ bản như:vitamin, khoáng chất và axit hyaluronic vào bề mặt da. 

Meso C2 Baby Face chỉ dùng 2 điểm tiêm đưa 1 hỗn hợp Redensity gồm 15 dưỡng chất độc quyền. Bao gồm: HA,Glutathione, Isoleucine, Glycine, Vit B6, Lipoic acid,…) đi trực tiếp vào lớp trung bì. Giúp tái tạo tế bào da và kích thích sản xuất collagen. Đặc biệt, không nổi nốt sần trên gương mặt như phương pháp tiêm vi điểm cũ. 

Ưu điểm công nghệ Meso C2 Baby Face 

  • Không đau vì sử dụng kim độc quyền thay vì kim truyền thống và trong sản phẩm có thành phần gây tê.
  • Không sẹo: Kỹ thuật chỉ với 2 điểm tiêm, khả năng phục hồi nhanh chóng hạn chế tối đa tình trạng để lại sẹo cho da.
  • Không nốt sần: Làn da trở nên mịn màng, không xuất hiện nốt tiêm ngay sau khi tiêm. Không gây ra tình trạng sưng đỏ hay nổi nốt sần
  • Không tốn kém: vì thực hiện 1 lần, sử dụng hơn 2-3 năm. Không cần tiêm thường xuyên (cách 1 tháng) như Meso thường
  • Không nghỉ dưỡng: Bạn sẽ quay trở lại với công việc và các hoạt động thường ngày. Sau khi thực hiện liệu trình mà không cần thời gian phải nghỉ dưỡng dài hạn.

meso c2 5 khong

Công nghệ 5 không mang ưu điểm vượt trội cho làn da

Công dụng của Meso C2 Baby Face 15 trong 1 hỗn hợp

15 dưỡng chất trong 1 hỗn hợp Redensity 1 đưa vào sâu bên trong làn da. Giải quyết tất cả các vấn đề khuyết điểm: sần sùi, lỗ chân lông, nám, tàn nhang…..

  • Cung cấp độ ẩm cho làn da.
  • Giúp làn da mịn màng, căng bóng.
  • Bảo vệ da khỏi các yếu tố có hại.
  • Tái tạo, phục hồi làn da (da mụn, nám, thâm…).
  • Giúp da đều màu, sáng mịn, trắng sáng.
  • Tăng độ đàn hồi cho làn da.
  • Tăng cường cấu trúc sâu bên trong da.
  • Tăng sinh Collagen.
  • Bảo vệ da khỏi yếu tố oxy hóa da, ung thư da.

15 duong chat trong meso c2

Chỉ với 2 điểm tiêm và đưa 15 dưỡng chất độc quyền thẳng vào bên trong làn da

Hình ảnh khách hàng thực hiện Meso C2 Baby Face

meso c2 baby face

meso c2

meso so huu lan da trang sang

meso c2

meso c2 baby face jw

Kết quả khách hàng sau khi thực hiện Meso C2 Baby Face tại JW

Kết luận

Meso C2 Baby Face là một kỹ thuật mới, phản ánh nhu cầu “làm đẹp tức thì” mà vẫn đảm bảo an toàn hiệu quả. Đây được xem là một công nghệ làm đẹp hiệu quả, mang lại kết quả tốt nhất cho làn da. Ngoài ra, kỹ thuật tiêm phải được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm. Đặt tiêu chí sức khỏe lên hàng đầu, tránh xảy ra các biến chứng ngoài ý muốn. 

JW Luxury là nơi bạn có thể yên tâm đặt niềm tin và trao làn da cho các bác sĩ. Tại đây, chúng tôi luôn cập nhật xu hướng, dịch vụ làm đẹp mới cho các chị em. Mang đến những trải nghiệm tốt nhất, hiệu quả gấp 10 lần số tiền khách hàng bỏ ra. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, thân thiện, tận tâm. Luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, đáp ứng đầy đủ mong muốn của chị em làm đẹp.

Hội thảo đẹp chuẩn Y khoa Trẻ hóa Baby Face, diễn ra duy nhất ngày 21/9/2024 với ưu đãi MIỄN PHÍ 100%. Khách hàng cứ đến tham dự hội thảo, đều nhận được quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, được các bác sĩ Khoa Thẩm mỹ da trực tiếp tư vấn về liệu trình một cách chính xác nhận. Hãy nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY hoặc qua số HOTLINE: 09.6868.1111 nhé. 

Xem thêm:

Bệnh Viện JW Hàn Quốc