Quy trình thực hiện Trẻ hóa da Baby Face tại Bệnh viện JW

Quy trình thực hiện trẻ hóa Baby Face tại JW, luôn được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm. Việc duy trì làn da trẻ trung, mịn màng là mơ ước của nhiều người. Đặc biệt khi đối diện với các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám và da xỉn màu. 

Trẻ hóa da thế nào?

Đây là quy trình giúp phục hồi và cải thiện làn da, làm giảm hoặc loại bỏ các dấu hiệu lão hóa. Như nếp nhăn, nám, sạm da, da chảy xệ hoặc thiếu độ đàn hồi. Mục tiêu của việc trẻ hóa da là giúp làn da trở nên tươi trẻ, căng mịn và rạng rỡ hơn, giống như làn da khi còn trẻ.

tre hoa da la gi

Trẻ hóa da là quá trình phục hồi và cải thiện làn da khỏi quá trình lão hóa

Quy trình thực hiện trẻ hóa da tại Bệnh viện JW

  • Tư vấn và thăm khám da

Bước đầu tiên trong quá trình trẻ hóa da Baby Face tại Bệnh viện JW là buổi thăm khám và tư vấn với bác sĩ da liễu. Bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng da hiện tại của mình. Bao gồm các vấn đề như lão hóa, sạm da, nếp nhăn, vết chân chim và lỗ chân lông to. Mỗi người sẽ có cấu trúc và tình trạng da khác nhau. Nên bác sĩ cần đánh giá kỹ càng để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng cá nhân.

tu van tham kham da

Tư vấn và tư vấn da cùng với bác sĩ da liễu tại JW

  • Chuẩn bị trước điều trị

Sau khi có kế hoạch điều trị cụ thể, bạn sẽ được hướng dẫn các bước chuẩn bị trước khi thực hiện. Quy trình này bao gồm: việc làm sạch da và kiểm tra xem có bất kỳ yếu tố nào. Ảnh hưởng đến quá trình trẻ hóa da hay không? Một số khách hàng có thể cần thực hiện xét nghiệm đơn giản để đảm bảo tình trạng sức khỏe ổn định.

Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ cung cấp thông tin chi tiết về quá trình thực hiện. Thời gian điều trị và những điều cần lưu ý trước khi bắt đầu liệu trình Baby Face.

  • Thực hiện quy trình trẻ hóa da Baby Face

Sau khi đã chuẩn bị kỹ càng, quá trình sẽ chính thức được tiến hành. Tại Bệnh viện JW, quy trình này sử dụng công nghệ tiên tiến và an toàn. Giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, 2  thành phần chính giúp làn da căng mịn và săn chắc hơn. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Làm sạch da sâu

Trước khi bắt đầu quá trình, làn da sẽ được làm sạch sâu bằng các sản phẩm chuyên dụng. Để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.

Bước 2: Sử dụng công nghệ trẻ hóa da

Công nghệ trẻ hóa da Baby Face là sự kết hợp giữa sóng RF, laser và các loại serum chuyên biệt. Giúp kích thích tái tạo da từ bên trong, sóng RF tác động sâu vào các lớp dưới da. Giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin. Từ đó cải thiện độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn và vết thâm nám.

su dung cong nghe tre hoa da

Trẻ hóa da Baby Face giúp tăng cường sản sinh collagen và elastin

Bước 3: Thoa dưỡng chất đặc biệt

Sau khi làn da được kích thích tái tạo, bác sĩ sẽ thoa các dưỡng chất đặc biệt. Giúp tăng cường độ ẩm, tái tạo tế bào da và giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ hơn. Những dưỡng chất này không chỉ nuôi dưỡng làn da, mà còn giúp phục hồi tổn thương. Và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa.

Quy trình chăm sóc da như thế nào?

Sau khi hoàn tất quá trình trẻ hóa da Baby Face, việc chăm sóc da đúng cách là rất quan trọng để duy trì kết quả lâu dài. Bệnh viện JW luôn cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc da tại nhà, bao gồm:

  • Sử dụng kem chống nắng hàng ngày, để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Bổ sung dưỡng chất và dưỡng ẩm da thường xuyên. Bằng các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng cho làn da. 
  • Thực hiện theo đúng lịch hẹn tái khám, để bác sĩ theo dõi tiến trình phục hồi và duy trì kết quả điều trị.

duong am da

Bổ sung dưỡng chất và dưỡng ẩm da cần thiết cho làn da

Những ưu điểm vượt trội khi thực hiện trẻ hóa da tại JW

Bệnh viện JW tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa da. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, quy trình chuyên nghiệp. Luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả cho khách hàng. Khi thực hiện trẻ hóa da Baby Face tại đây, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vượt trội sau:

  • Kết quả tức thì và lâu dài: Sau khi thực hiện, làn da sẽ cải thiện rõ rệt, mịn màng và trẻ trung hơn. Kết quả có thể kéo dài nhiều tháng nếu chăm sóc đúng cách.
  • Không đau, không xâm lấn: Quy trình Baby Face không đòi hỏi phẫu thuật hay can thiệp sâu. Giúp khách hàng có thể quay lại sinh hoạt bình thường ngay sau điều trị.
  • Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi: Bác sĩ tại Bệnh viện JW đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đảm bảo mọi quy trình được thực hiện an toàn và hiệu quả tối đa.

tre hoa da

quy trinh tre hoa da

da cang bong

Kết quả khách hàng thực hiện trẻ hóa da tại Bệnh viện JW

Kết luận

Việc trẻ hóa da Baby Face tại Bệnh viện JW, không chỉ giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng. Mà còn mang lại sự tự tin trong cuộc sống hằng ngày cho bạn. Quy trình thực hiện tại đây, được đảm bảo an toàn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn. Trang thiết bị y tế chuẩn y khoa, không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau.  Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 09.6868.1111 để được tư vấn nhé!

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc