bannertuydung

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Chuyên viên Quảng cáo Facebook

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai các chiến dịch quảng cáo, mục tiêu quảng cáo trên Facebook theo KPI từ Quản lý
  •  Lập kế hoạch, đề xuất, chỉnh sửa nội dung quảng cáo theo bảng KPI hằng tháng
  • Theo dõi, tối ưu các chuyển đổi như: CPM, CPC, CPV, CPL, Mess
  • Quản trị hệ thống Fanpage của công ty
  • Seeding các bài trên fanpage theo yêu cầu Quản lý
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến lỗi quảng cáo, sự cố trên hệ thống Fanpage
  • Báo cáo hiệu quả quảng cáo Facebook theo ngày/tuần/tháng/năm
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý
  • Triển khai các kênh online khác: Tik Tok/ SEM/Zalo..

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads cho ngành Phẫu thuật thẩm mỹ,
    Spa, Y tế- Sức khỏe với ngân sách tối thiểu 400 triệu/ tháng
  • Có kiến thức về các chính sách Facebook và cập nhật thường xuyên những thay đổi của của
    Facebook
  • Có kinh nghiệm xây dựng tài khoản quảng cáo, BM, xử lý lỗi vi phạm chính sách quảng cáo
  • Nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm
  • Tốt nghiệp hệ Đại Học chuyên ngành Marketing/PR- Truyền thông/ Quản trị kinh doanh/ Công nghệ thông tin
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo đa kênh

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phân công lịch làm việc của ĐD toàn BP theo ngày gồm: Lịch làm việc, lịch trực, lịch hỗ trợ khi có yêu cầu.
  • Chấm công nhân viên khoa theo ngày.
  • Tương tác với các ĐDT BP khác trong công tác sắp xếp nhân sự BP.
  • Thực hiện chỉ đạo từ Bs trưởng khoa, ĐDT BV, BGĐ trong công tác sắp xếp khoa.
  • Tiếp nhận, xin ý kiến giải quyết các yêu cầu của KH tại BP CSSM ( nội trú, ngoại trú)
  • Bố trí phân luồng KH nhằm hướng dẫn rõ ràng đến KH: Tiếp đón KH tại thang máy, tiễn KH về sau khi chăm sóc.
  • Kiểm tra, giám sát khu nội trú, ngoại trú về cơ sở vật chất, trang thiết bị của BP. Nhằm kịp thời sửa chữa phục vụ khách hàng.
  • Giám sát mỗi ngày các phòng nội trú, đảm bảo phòng nội trú sạch đẹp, tươm tất, đẳng cấp: 5S
  • Giám sát các khu ngoại trú: 5S
  • Triển khai toàn bộ nội dung khảo sát HLNB nội trú, ngoại trú đến tất cả DD khoa.
  • Tổng kết các ca lâm sàng cần lưu ý, trình Bs Trưởng khoa để thực hiện giao ban chuyên môn tuần.
  • Giám sát, nhắc nhở ĐD trong khoa thực hiện theo các quy trình chuyên môn BV.
  • Tham mưu, xây dựng, góp ý chuyên môn để cải tiến chất lượng, triển khia các hoạt động chất lượng của Tổ Điều dưỡng BV.
  • Là thành viên thuộc mạng lưới tổ Điều Dưỡng BV.
  • Là thành viên thuộc mạng lưới KSNK BV.
  • Tiếp nhận, phân công ĐD đi học CME, đảm bảo 24 tiết/năm. Có danh sách theo dõi tính được số giờ cửa từng nhân viên, cập nhật mỗi 3 tháng.
  • Đăng ký với ĐDT BV mở các lớp đào tạo cho DD khoa, có ghi nhận nội dung đào tạo, bài học.
  • Kỹ năng giao tiếp: Phân công ĐD khoa thực hiện cập nhật kỹ năng giao tiếp 1 lần/ năm.
  • Kỹ năng tin học: Phân công ĐD khoa cập nhật kiến thức tin học mỗi 2 năm.
  • Phân công thư ký ghi biên bản giao ban khoa.
  • Phân công kiểm soát like, share, cmt
  • Tổ chức giao ban bộ phận mỗi buổi chiều cuối ngày.
  • Liên kết DDT BV trong các cuộc họp tổ DD BV.
  • Triển khai các chỉ đạo trong giao ban bộ phận
  • Phối hợp ĐDT BV để họp triển khia nghiên cứu 1 đề tài DD/ năm. Phân công ĐD trong bộ phận cùng tham gia đề tài.
  • Là thành viên mạng lưới Công đoàn BV. Tiếp nhận chỉ đạo từ các hoạt động công đoàn, triển khai về cho bộ phận
  • Đề xuất lên chủ tịch công đoàn những trường hợp cụ thể của bộ phận như: Sinh nhật, cưới, hỏi…

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Cử nhân Điều dưỡng
  • Ưu tiên Điều dưỡng Trưởng khoa Ngoại tổng quát, Bệnh viện sẽ đào tạo thêm về chuyên môn thẩm mỹ
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý và sắp xếp công việc của đội nhóm.
  • Thành thạo vi tính văn phòng. Giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế lớn.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm với công việc được giao.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Điều Dưỡng Viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận khách hàng từ Lễ tân, hướng dẫn khách hàng đến các khu vực sử dụng dịch vụ (khám sức khỏe, chụp X Quang, …)
  • Tham gia phụ mổ cùng Bác sĩ.
  • Thay băng và chăm sóc vết mổ, cắt chỉ cho khách hàng (hậu phẫu)
  • Thăm hỏi khách hàng sau khi điều trị, hoàn tất hồ sơ bệnh án, trực luân phiên theo tour.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành học Điều dưỡng
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy
  • Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (word, excel, cách gửi email, …)

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Trưởng Khoa Dược

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và triển khai thực hiện các mục tiêu, chiến lược kế hoạch hoạt động của khoa theo định hướng phát triển của bệnh viện
  • Tổ chức điều hành khoa về chuyên môn (cung ứng, bảo quản và sử dụng thuốc, hoá chất và sinh phẩm), bố trí nhân lực, trang thiết bị, thuốc và vật tư tiêu hao nhằm tối ưu hóa vận hành của khoa Dược.
  • Quản lý, kiểm soát việc sử dụng hiệu quả, hợp lý, tiết kiệm trang thiết bị và vật tư tiêu hao trong khoa.
  • Biên soạn các quy trình hoạt động chuẩn (SOPs) chuyên môn dược.
  • Tổ chức hoạt động khoa dược theo đúng các nhiệm vụ quy định của Bộ y tế.
  • Lập kế hoạch dự trù cung ứng thuốc, quản lý sử dụng thuốc trong toàn viện.
  • Ký duyệt toàn bộ dự trù, phiếu xuất thuốc, phiếu lĩnh thuốc của khoa phòng và các chứng từ khác có liên quan.
  • Triển khai hoạt động Dược lâm sàng (Bao gồm giám sát và báo cáo ADR) và hướng dẫn nhân viên hoat động thông tin thuốc trong bệnh viện
  • Tham gia hội chẩn khi được yều cầu
  • Báo cáo Ban Giám Đốc những nội dung liên quan đên quản lý và vận hành: Tình hình nhân sự, hoạt động bảo quản, hoạt động kiểm kê, hàng chậm sử dụng, hàng thanh lý, thuốc quản lý đặc biệt, kiểm soát.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Dược học.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Email)
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế lớn.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra lịch hẹn và chuẩn bị các hồ sơ đầu ngày
  • Tiếp đón, khai thác thông tin khách hàng, xác định dịch vụ và tư vấn cùng Bác sĩ tại ghế
  • Tiếp nhận Hồ sơ bệnh án, hoàn tất thủ tục hồ sơ cho khách hàng, thu tiền và nhập liệu lên hệ thống phần mềm
  • Thăm hỏi khách hàng sau điều trị; gọi điện Resale khách hàng cũ
  • Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày, báo cáo hotline, dự trù văn phòng phẩm cho Nha khoa.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tư vấn các dịch vụ về Nha khoa.
  • Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc.
  • Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên, có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế lớn
  • Sử dụng tốt tin học cơ bản (Word, Excel, Email, MXH Facebook, Zalo)
  • Đảm bảo tính bảo mật tất cả thông tin về khách hàng của công ty.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổ chức xây dựng Chỉ tiêu - Kế hoạch hoạt động năm trình Ban Giám đốc
  • Tổ chức giám sát việc triển khai thực hiện Chỉ tiêu - Kế hoạch hoạt động năm của các Khoa/Phòng trong Bệnh viện hàng tháng, quý, năm. Đảm bảo hoạt động của các khoa/phòng đáp ứng nhu cầu phát triển của Bệnh viện và đáp ứng quy chế của ngành.
  • Triển khai, kiểm tra, giám sát các Khoa Lâm sàng – Cận lâm sàng thực hiện theo đúng quy chế, văn bản hướng dẫn chuyên môn theo quy đinh của Sở, Bộ Y tế và các quy trình của Bệnh viện.
  • Triển khai thực hiện các văn bản quy định của Pháp luật về ngành cho các khoa lâm sàng, cận lâm sàng và giám sát việc thực hiện.
  • Triển khai thực hiện quản lý chất lượng, tiếp đoàn kiểm tra theo 83 tiêu chí.
  • Tổ chức thực hiện, giám sát công tác thống kê, báo cáo thống kê chuyên môn (bao gồm cả hồ sơ bệnh án), lưu trữ & chuyển giao thông tin báo cáo của bệnh viện theo chuẩn quy định của bệnh viện & cơ quan ban ngành có liên quan.
  • Tổ chức giám sát, hướng dẫn các khoa chuyên môn thực hiện ghi chép đúng chế độ HSBA nội trú, ngoại trú. Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác báo cáo theo quy định & chủ động báo cáo các bất thường để kịp thời xin ý kiến chỉ đạo.
  • Tham gia các dự án và hoạt động cải tiến chất lượng, các hội đồng tư vấn của Bệnh viện.
  • Tổ chức công tác đánh giá, huấn luyện, đào tạo và nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên tại Phòng KHTH của Bệnh viện.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Bác sĩ hệ Đại học/Cao học
  • Kinh nghiệm: từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý hoặc Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp ở các Bệnh viện.
  • Có Chứng chỉ hành nghề.
  • Có kinh nghiệm quản lý và am hiểu quy định ngành y tế và hoạt động cải tiến chất lượng Bệnh viện
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và gắn bó lâu dài.
  • Thành thạo tin học văn phòng và có thể giao tiếp tiếng Anh.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Điện: Khảo sát lại toàn bộ hiện trạng hệ thống kỹ thuật của tòa nhà, các thiết bị văn phòng tại từng Khoa, Phòng
  • Nước: Thực hiện kiểm tra hệ thống, thiết bị hàng ngày theo Khoa, Phòng, có ký xác nhận của Khoa, Phòng được kiểm tra
  • Bảng hiệu quảng cáo: Ghi chép sổ nhật ký vận hành, kiểm tra (hệ thống xử lý nước thải, máy phát điện, PCCC)
  • Điện lạnh: Sửa chữa, xử lý sự cố phát sinh trong quá trình kiểm tra hệ thống, thiết bị hàng ngày, đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục
  • PCCC: Sửa chữa, xử lý sự cố phát sinh theo đề xuất của Khoa, Phòng, , đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục
  • Xử lý nước thải: Tập trung các đề xuất sửa chữa máy văn phòng/hệ thống kỹ thuật--> giám sát thực tế để trình BGĐ duyệt chủ trương sẽ xử lý thế nào
  • Máy văn phòng: Lên lịch theo dõi công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị. Liên hệ đơn vị bảo hành, bảo trì và báo cáo Ban Giám đốc, Lãnh đạo Phòng về việc kiểm tra và thực hiện công việc bảo trì, bảo dưỡng, thay thế kỹ thuật của nhà thầu, nhà cung ứng
  • Máy phát điện: Liên hệ với các cty do BGĐ chỉ định/ hoặc tự tìm... để khảo sát --> lấy báo giá --> thương lượng giá lần 1 --> trình BGĐ thương lượng giá lần 2
  • Thang máy: Giám sát các nhà thầu, nhà cung ứng dịch vụ trong quá trình thực hiện bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các hạng mục liên quan đến hệ thống kỹ thuật tòa nhà và phối hợp với Khoa, Phòng thực hiện công tác nghiệm thu.
  • Máy giặt: Phát hiện và báo cáo ngay cho Lãnh đạo Phòng, Ban Giám đốc các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình thực hiện công việc của các nhà thầu, nhà cung ứng dịch vụ
  • Máy bơm nước: Hướng dẫn vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật, máy văn phòng cho nhân viên các Khoa, Phòng.
  • Hỗ trợ công tác của bộ phận kỹ thuật trang thiết bị y tế, IT
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng, Ban Giám đốc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, các chuyên ngành kỹ thuật: Điện, Điện Điện tử, Điện lạnh
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
  • Kinh nghiệm: 01 02 năm ở vị trí tương tự
  • Hiểu biết về hệ thống kỹ thuật toà nhà, thực hiện tốt công tác bảo dưỡng và phòng ngừa trục trặc về hệ thống kỹ thuật.
  • Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Digital Marketing Leader

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hiệu quả, KPI của Digital Marketing Plan
  • Duy trì & Giám sát hiệu quả tăng trưởng của hệ thống Kênh Online của công ty
  • Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành ngân sách & hiệu quả các kênh quảng cáo theo KPI
  • Quản lý và trực tiếp triển khai các công cụ, hệ thống phục vụ cho hệ thống kênh Online.
  • Xử lý các vấn đề liên quan để khủng hoảng truyền thông trên hệ thống kênh Online
  • Lập kế hoạch tuyển dụng (khi cần), quản lý, đào tạo, giám sát đội ngũ Digital Marketing
  • Báo cáo hiệu quả theo ngày, tuần, tháng, năm theo yêu cầu cho Quản lý
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có kiến thức và kỹ năng liên quan đến Facebook Ads, SEM, SEO Youtube, SEO Website, SEM, GDN, Tracking
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm vận hành và quản lý hệ thống kênh online (Facebook,Website, Tik Tok, Zalo, Youtube….)
  • Có ít nhất 1-2 năm quản lý đội ngũ Digital Marketing (4-5 người)
  • Có kiến thức Marketing & Từng vận hành ngân sách Quảng cáo lớn (>500 Triệu/tháng)
  • Có khả năng quản lý, tư duy phân tích, sắp xếp thời gian hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Trung thực và có tinh thần trách với công việc được giao.
  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Marketing/QTKD hoặc ngành học liên quan

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Chuyên viên SEO & Lập trình website

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch và tham gia trực tiếp vào các kỹ thuật SEO (xây dựng liên kết, tối ưu cấu trúc dữ liệu, tối ưu các thẻ meta tags, …) để đánh ontop list keywords theo mục tiêu từ quản lý.
  • Theo dõi, report hiệu quả và đưa ra các hành động về thứ hạng keyword, traffic,… hàng tuần, tháng cho các bộ phận liên quan bằng Search Console, Ahrefs, Google Analytic, Data Studio….
  • Phân tích sức mạnh của đối thủ trong ngành để từ đó có cách tiếp cận phù hợp để đánh chiếm thị trường Search của khách trên Search Engine.
  • Phối hợp với leader Content đảm bảo nội dung các bài viết phải đảm bảo chuẩn yêu cầu của Ban Giám Đốc và Trưởng Bộ Phận
  • Quản lý, đào tạo, phân phối và kiểm soát công việc cho các bạn CTV, TTV khi cần thiết.
  • Các công việc khác do Trưởng Phòng phân công

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Sử dụng tốt các công cụ SEO như Ahrefs, Keywordtool.io, Website Auditor, Google Spreadsheet,…..
  • Hiểu và sử dụng tốt Google Analytic, Google Console, Data Studio
  • Có kinh nghiệm tối ưu cấu trúc dữ liệu, xử lý meta tags
  • Thực hiện audit website hằng tháng
  • Tư duy nhạy bén, phân tích từ khóa tốt
  • Kỹ năng viết bài chuẩn SEO số lượng và thích ứng với mọi thuật toán của Google

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Content Creator

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Viết bài SEO/PR/Thông cáo báo chí
  • Sáng tạo hình ảnh và nội dung Social trên Fanpage/Zalo
  • Sáng tạo video đăng tải trên các kênh: Tik Tok; Youtube; Facebook
  • Phối hợp cùng Media quay clip; phỏng vấn khách hàng
  • MC Livestream dịch vụ

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing,…
  • Có kinh nghiệm viết bài SEO, PR
  • Tư duy hình ảnh, video sáng tạo, có gu thẩm mỹ tốt
  • Ưu tiên ứng viên có bằng MOS, biết sử dụng công cụ AI phục vụ cho công việc
  • Chăm chỉ, kỹ lưỡng, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
  • Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc, trung thực trong công việc
  • Hoạt ngôn, có ngoại hình
  • Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Trưởng phòng Kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý và vận hành chung hoạt động của Phòng Kinh doanh: xây dựng đội nhóm, mở rộng mạng lưới khách hàng, quảng bá thương hiệu, ...
  • Tìm kiếm và làm việc với các đối tác để mở rộng nguồn khách hàng khám chữa bệnh đa khoa, khám sức khoẻ toàn diện, đặc biệt là các công ty có gói bảo hiểm chất lượng cao.
  • Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ: Chủ động liên hệ chăm sóc, tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện, mở rộng nguồn giới thiệu khách hàng.
  • Tìm kiếm các đối tác Bảo hiểm sức khoẻ răng miệng cao cấp.
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường: Theo dõi xu hướng thị trường; đối thủ cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ mới trên thị trường, cập nhập xu hướng làm đẹp, thẩm mỹ, nha khoa, chăm sóc da à Phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đề xuất phù hợp để khai thác, mở rộng thị trường, phát triển nguồn khách mới đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh.
  • Phối hợp cùng Marketing, CSKH để mở rộng đối tượng khách hàng phù hợp hoạt động bệnh viện.
  • Xây dựng các gói khám chuyên biệt theo từng chuyên khoa sâu, điều trị đặc biệt cho khách hàng VIP, quản lý và chăm sóc đối tượng khách hàng này.
  • Tất cả các hoạt động của Phòng phải được xây dựng thành quy trình chuẩn và được đánh giá trên hiệu quả KPI.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế tài chính, ...
  • Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên. Ưu tiên các ứng viên từng giữ vai trò Giám đốc kinh doanh, Trưởng Phòng kinh doanh tại các Bệnh viện, phòng khám, ...
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và cam kết gắn bó lâu dài.
  • Sử dụng tiếng Anh lưu loát (giao tiếp, đọc hiểu văn bản)
  • Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành làm đẹp, thẩm mỹ.
  • Kỹ năng đào tạo, truyền động lực, tạo sự đoàn kết trong nội bộ.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Gọi điện liên hệ với nguồn khách hàng chất lượng theo data từ phòng Marketing cung cấp
  • Chăm sóc các khách hàng tiềm năng, mời được khách hàng đến Bệnh viện để đội ngũ Tư vấn trực tiếp chốt khách.
  • Lưu trữ, cập nhật những thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin
  • Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng qua điện thoại, email, chat…các dịch vụ của Bệnh Viện.
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng thường xuyên, tiếp nhận ý kiến đánh giá khách hàng và lập báo cáo thống kê.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, ưu tiên từng làm qua ở mảng thẩm mý, làm đẹp, spa
  • Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.
  • Có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Email). Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế lớn.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Nhân viên phát triển kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm và làm việc với các đối tác để mở rộng nguồn khách hàng khám chữa bệnh đa khoa, khám sức khoẻ toàn diện, đặc biệt là các công ty có gói bảo hiểm chất lượng cao.
  • Chăm sóc kỹ nguồn khách hàng đã sử dụng dịch vụ
  • Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ: Chủ động liên hệ chăm sóc, tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện. Liên hệ và thông báo với khách hàng về chương trình khuyến mãi nhằm thuyết phục khách hàng tái sử dụng dịch vụ.
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường: Theo dõi xu hướng thị trường; đối thủ cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ mới trên thị trường, cập nhập xu hướng làm đẹp, thẩm mỹ, nha khoa, chăm sóc da
  • Phối hợp cùng Marketing, CSKH đề xuất các chương trình khuyến mãi, sự kiện tri ân khách hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế tài chính ...
  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Ưu tiên các ứng viên từng làm ở lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, nha khoa, spa.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và cam kết gắn bó lâu dài.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng. Giao tiếp tiếng Anh ở mức khá trở lên

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Media Leader

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch sản xuất video định kỳ và kiểm duyệt video trước khi xuất bản trên hệ thống kênh: Youtube, Tik Tok, Facebook,..
  • Sáng tạo nội dung video, ý tưởng kịch bản quay & dựng các thể loại video theo yêu cầu từ TP.MKT
  • Tham gia & chỉ đạo sản xuất trong các buổi ghi hình, chụp hình của Media Team
  • Tìm kiếm, nghiên cứu các xu hướng sản xuất Video Marketing, Video Quảng cáo theo trend mới hoặc phù hợp với định hướng ngành thẩm mỹ để thu hút khách hàng, mang lại giá trị chuyển đổi.
  • Phối hợp cùng Content & Marketing Team trong quá trình sản xuất Video
  • Báo cáo công việc, KPI của Media Team hằng tháng
  • Thống kê, quản lý, đánh giá chất lượng dữ liệu video, hình ảnh do Media Team thực hiện và các bộ phận khác gửi về Phòng Marketing.
  • Quản lý các thiết bị máy móc của Media Team
  • Trực tiếp tham gia quay phim, dựng phim để đảm bảo tiến độ của Media Team
  • Hỗ trợ công việc khác liên quan theo điều động của Trưởng bộ phận

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kinh nghiệm 3-5 năm cho vị trí Media Leader
  • Có kinh nghiệm về quay phim, dựng phim và setup ánh sáng, bối cảnh quay
  • Sử dụng thành thạo các công cụ dựng video: Adobe Premiere, Adobe After Effect…
  • Có tư duy Thẩm mỹ, Marketing tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành thẩm mỹ, làm đẹp..
  • Có trách nhiệm, nhiệt tình, khả năng sáng tạo và chủ động trong công việc
  • Chịu được áp lực công việc và có khả năng quản lý, làm việc nhóm
  • Tốt nghiệp ngành truyền thông đa phương tiện hoặc ứng viên đã học qua các lớp đào tạo quay, dựng, biên tập, sản xuất video...
  • Có kinh nghiệm tổ chức sản xuất, ưu tiên ứng viên từng làm trong Creative Agency & Production House.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Marketing & Sales Manager

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm: Tuyển dụng, quản lý, đào tạo đội ngũ, đánh giá hiệu quả công việc, kèm cặp và đánh giá các nhân sự thuộc Bộ phận Marketing, Telesales.
  • Lập kế hoạch, triển khai thực hiện. giám sát & đánh giá Kế hoạch Marketing theo tháng, quý, năm.
  • Chịu trách nhiệm thiết lập & vận hành ngân sách của hệ thống Marketing Online & Offline.
  • Chịu trách nhiệm kiểm duyệt các nội dung chương trình, bài viết, hình ảnh, banner, video và các ấn phẩm in ấn trước khi thông tin/quảng cáo.
  • Kiểm soát, giám sát, báo cáo hiệu quả của các kênh Online, hoạt động Marketing Offline cho lãnh đạo công ty.
  • Lên ý tưởng, kịch bản, kế hoạch thực hiện và tham gia triển khai các hoạt động PR, sự kiện bán hàng, hội thảo quảng bá cho thương hiệu và dịch vụ.
  • Chịu trách nhiệm về xây dựng KPI, giám sát tiến độ KPI của nhóm Digital Marketing, nhóm chăm sóc khách hàng.
  • Tìm kiếm & làm việc trực tiếp với các đối tác/ Agency/ Kols
  • Hỗ trợ, hướng dẫn bộ phận Marketing, Telesales xử lý vấn đề phát sinh.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh để lên chương trình phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Xử lý các sự cố liên quan truyền thông gặp phải đối với khách hàng và hệ thống online..
  • Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các yêu cầu khác của lãnh đạo công ty.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ PR- Truyền thông/ Ngoại thương/ QTKD
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức sâu về Marketing, Sales, Digital Marketing, Social Marketing,..
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp số liệu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi khách hàng
  • Có khả năng lãnh đạo, giám sát đội nhóm tối thiểu 10 người trở lên.
  • Sáng tạo, trung thực, cẩn thận, trách nhiệm và có khả năng quản lý sắp xếp công việc.
  • Nhạy bén, tư duy tốt và có khả năng chịu áp lực công việc tốt.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Video Editor

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quay phim, quay livestream và chụp hình khách hàng trước & sau phẫu thuật/ sự kiện
  • Phối hợp cùng team nội dung và Marketing lên ý tưởng cắt, dựng video để đăng tải lên hệ thống kênh Tik Tok, Facebook, Youtube...
  • Setup âm thanh, ánh sáng, máy quay, bối cảnh... để quay phim/ chụp hình (khi có yêu cầu)
  • Phối hợp cùng Team nội dung, Marketing sáng tạo & lên ý tưởng các video quảng cáo, TVC, video giới thiệu dịch vụ, viral clip theo Trend & định hướng Marketing của công ty.
  • Báo cáo công việc, sản phẩm hằng tháng
  • Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng nhóm hoặc Quản lý Phòng Marketing.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm về Quay & Edit Video lĩnh vực dịch vụ thẩm mỹ/skincare/Nha khoa
  • Có kinh nghiệm về quay video: Hiểu rõ về các góc máy, ánh sáng, cảnh quay, setup bối cảnh
  • Có kinh nghiệm thực hiện Animation video/VFX (mức khá)
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng video: Premiere, After Effects,..
  • Sử dụng thành thạo các thiết bị máy quay. thiết bị đèn và kỹ thuật quay phim
  • Có gu thẩm mỹ và tư duy quay, dựng phục vụ cho mục tiêu Marketing
  • Có khả năng làm báo cáo, xử lý công việc nhanh, đảm bảo theo đúng deadline
  • Ưu tiên ứng viên từng làm trong công ty Truyền thông giải trí, sản xuất chương trình, hoặc ngành thẩm mỹ.

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Content Creator - TikToker / Livestreamer

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Sáng tạo video trên các nền tảng TikTok, Facebook, Youtube…
  • MC dẫn chương trình sự kiện công ty/ Talkshow/ MC clip truyền thông
  • Host livestream, đào tạo livestream nội bộ

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing,…
  • Có kinh nghiệm làm MC & REVIEWER, hiểu biết về dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm sáng tạo nội dung video, từng làm trên nền tảng tiktok, short video.
  • Chăm chỉ, kỹ lưỡng, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
  • Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc, trung thực trong công việc
  • Ngoại hình sáng, ưu nhìn, chất giọng dễ nghe
  • Tự tin trước máy quay, ống kinh, có khả năng livestream, thuyết trình
  • Năng động, hoạt ngôn, bắt trend tốt, vui tính, hài hước…

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Nhân viên Kế hoạch tổng hợp - Quản lý chất lượng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo thống kê: An ninh trật tự, thống kê y tế, số liệu khám chữa bệnh, ...
  • Quản lý hồ sơ bệnh án, giám sát và xử lý vi phạm.
  • Sắp xếp và điều chỉnh lịch trực toàn viện, thư ký tại các cuộc họp giao ban.
  • In ấn hồ sơ biểu mẫu, đề xuất văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm.
  • 83 Tiêu chí: phân công, thực hiện chính một số tiêu chí.
  • Quản lý chất lượng thực tế tại Bệnh viện, đề xuất cải tiến.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Bằng cấp: Bác sĩ Y học các ngành học, Quản lý Bệnh viện, Y tế công cộng, …
  • Bệnh viện có nhận đào tạo các bạn vừa tốt nghiệp / chưa nhiều kinh nghiệm
  • Am hiểu quy định ngành y tế và hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhiệt tình và có khả năng chịu áp lực cao.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Bác sĩ Răng Hàm Mặt (Chuyên Implant & Phục hình sứ)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tiếp khám, tư vấn, điều trị các bệnh lý răng miệng chuyên sâu cho bệnh nhân
  • Chẩn đoán & xử lý các bệnh lý răng miệng thường gặp
  • Kiểm tra các thiết bị y tế, vật tư y tế, thuốc men,..đảm bảo phục vụ tốt cho bệnh nhân.
  • Thực hiện các công việc quản lý chuyên môn theo yêu cầu từ BGĐ
  • Quay livestream, video tik tok để tăng lượt tiếp cận khách hàng trên hệ thống online của bệnh viện.
  • Chụp hình kết quả trước- trong- sau điều trị của bệnh nhân.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa Răng Hàm Mặt, có CCHN từ 05 năm trở lên
  • Ưu tiên Bác sĩ có kinh nghiệm quản lý Phòng khám nha khoa, trưởng khoa răng hàm mặt
  • Có kinh nghiệm về phục hình implant, răng sứ từ 5 năm trở lên
  • Có kinh nghiệm về nha khoa tổng quát, phẫu thuật hàm, niềng răng là lợi thế
  • Có kỹ năng chụp hình, quay phim răng bệnh nhân
  • Hoạt ngôn, giao tiếp tốt, có khả năng quay livestream, quay clip chia sẻ kiến thức
  • Ưu tiên Bác sĩ Nội trú, CKI, CKII, Đại học Y dược TP.HCM

VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

Sale-Lễ tân Nha khoa

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ nha khoa
  • Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại, để mở rộng tệp khách hàng
  • Tư vấn dịch vụ, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, voucher cho khách hàng thông qua điện thoại, email, zalo,..
  • Tiếp nhận hồ sơ, hoàn tất thủ tục thanh toán cho khách hàng
  • Kiểm tra lịch hẹn, chuẩn bị hồ sơ, nhập liệu trên hệ thống phần mềm HIS/ CRM mỗi ngày
  • Thực hiện báo cáo doanh thu, kết quả tư vấn chốt sales, Hotline và báo cáo số liệu khác theo yêu cầu.
  • Tham gia tour trực theo phân công từ quản lý
  • Thực hiện livestream, quay clip khách hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có ngoại hình ưa nhìn (gương mặt sáng, răng đẹp) và có kiến thức về dịch vụ nha khoa (sẽ được đào tạo thêm)
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tư vấn dịch vụ nha khoa/ răng hàm mặt
  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về Sales/ Telesales
  • Tư duy nhạy bén, xử lý tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( ưu tiên có bằng MOS)
  • Đam mê công việc sale, giao tiếp tốt, hoạt ngôn
  • Khả năng Livestream và giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, truyền thông, ngôn ngữ học, tâm lý học,..

* QUYỀN LỢI:

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
  • Nghỉ phép, Lễ Tết theo quy định.
  • Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên được hưởng theo năng suất KPI mức độ hoàn thành chỉ
    tiêu công việc
  • Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hoạt động của Bệnh
    viện.
  • Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học
    bên ngoài theo kế hoạch của BV
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm (Khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao, các hoạt động văn hóa, văn nghệ,
    thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
  • Thưởng Lễ Tết, sinh nhật nhân viên,...
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa.
  • Có thưởng cho nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc.
  • Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện JW Hàn Quốc.

* HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

  • Điền đầy đủ thông tin theo mẫu tuyển dụng TẠI ĐÂY
  • Gửi CV trực tiếp về email Phòng Nhân sự: phongnhansu.jw@gmail.com | với tiêu đề: [Họ
    và tên] – [Vị trí ứng tuyển] – Bệnh viện JW
  • SĐT liên hệ: 0286 286 2626 (Phòng Nhân sự JW)
  • Địa điểm làm việc: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
    Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM